ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อซบผี!ไกตันบอกลาเพื่อนที่เบนฟิก้าแล้ว

จ่อซบผี!ไกตันบอกลาเพื่อนที่เบนฟิก้าแล้ว

Posted 11/08/2015 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้เห็นมิดฟิลด์มาเสริมแกร่งอีกราย เมื่อสื่อโปรตุเกส ตีข่าว "ปีศาจแดง" จ่อคว้า นิโกลัส ไกตัน เพลย์เมกเกอร์ขั้นเทพของ เบนฟิก้า มาปั้นเกมให้เต็มแก่ หลังแข้งอาร์เจนไตน์บอกลาเพื่อนร่วมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" แล้ว

อา โบล่า สื่อชื่อดังโปรตุเกส รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า นิโกลัส ไกตัน กองกลางจอมเทคนิคของ เบนฟิก้า แชมป์ลีกสูงสุดแดนฝอยทอง บรรลุข้อตกลงในการย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับกล่าวคำอำลาเพื่อนร่วมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" แล้วด้วย

เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี ได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" มานาน 4 ปีตั้งแต่ยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมทั้ง เดวิด มอยส์ แล้ว และส่อแววจะได้มาปั้นเกมในโรงละครแห่งความฝันภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ค่อนข้างแน่ เมื่อสื่อดังกล่าวอ้างว่า จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง กำลังอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อหาข้อสรุปในการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ภายในสัปดาห์นี้ให้ได้ ถึงมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะมีค่าฉีกสัญญากับ เบนฟิก้า อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ก็ตาม

ทั้งนี้ ไกตัน ย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส ในบ้านเกิดมาค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ปี 2010 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญอย่าง ลีกโปรตุเกส 2 สมัย รวมทั้งรองแชมป์ ยูโร ปา ลีก อีก 2 ครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนเดอร์ลินปลื้ม!แฟนผีทั่วโลกส่งจดหมายหา
    มีตื้นตันใจบ้างเป็นแน่สำหรับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้รับจดหมายให้กำลังใจจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้
  • บลินด์มั่นใจฉลาดพอเล่นเซนเตอร์แบ็กให้ผี
    ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตัวเองมีไหวพริบและฉลาดพอที่จะรับบทเซนเตอร์แบ็กให้ "ปีศาจแดง" ถึงจะไม่สูงหรือมีความแข็งแกร่งมากเหมือนกับกองหลังอาชีพ มั่นใจเล่นเข้าขากับ คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์, และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ได้แน่
  • ดิคานิโอเชื่ออาชีพค้าแข้งโอ้ฟื้นกลับมายาก
    จากมุมมองของโค้ชคนหนึ่ง! เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นแข้งชั้นนำ อายุยังน้อย และมีร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่ไม่เคยนำจุดแข็งเหล่านั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เชื่ออาชีพค้าแข้งของกองหน้า ลิเวอร์พูล คงฟื้นกลับมายาก เหตุยังเห็นแก่ตัว และขาดการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งมัวแต่ง่วนอยู่กับโลกโซเชียล
  • แพร์เร้าแข้งปืนเรียกฟอร์มเก่งเกมเยือนพาเลซ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล เร้าเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ให้รีบพลิกฟื้นคืนฟอร์มแย่จากเกมที่แพ้ เวสต์แฮม คาบ้าน แล้วบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เชื่อทีมมีศักยภาพพอที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »