ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สวิฟท์" ตอก "ไมลี่ย์" ขี้อิจฉา หลังวิจารณ์เอ็มวีBad Bloodมีความรุนแรง

"สวิฟท์" ตอก "ไมลี่ย์" ขี้อิจฉา หลังวิจารณ์เอ็มวีBad Bloodมีความรุนแรง

Posted 12/08/2015 by siamdara

 

เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป็อปสตาร์สาวคนดัง ทนไม่ได้กับการที่ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมฉาว ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า มิวสิกวิดีโอ Bad Blood ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความรุนแรง และล่าสุดได้ออกมาตอบโต้ว่า สาเหตุที่ศิลปินรุ่นน้องออกมากล่าวนั้นคงเพราะรู้สึกอิจฉาอย่างแน่นอน

หากใครหวังว่าไซรัสจะมาอยู่ในทีมของสวิฟท์ คงต้องทำใจเอาไว้ล่วงหน้าได้เลย เมื่อพิธีกรเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ 2015 ได้ออกมาวิจารณ์มิวสิกวิดีโอ Bad Blood อย่างเสียหาย จนทำให้เจ้าของเพลง Shake It Off ต้องออกมาเอาคืนนักร้องสาววัย 22 ปีบ้าง      

''การพูดอะไรแบบนี้เป็นนิสัยของไมลี่ย์อยู่แล้ว เธออยากได้รับความสนใจและจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งนั้น มันต้องฆ่าไมลี่ย์แน่ๆ ที่เทย์เลอร์ได้รับความสนใจมากกว่า สำหรับ Bad Blood ในความคิดของเทย์เลอร์นั้น ไมลี่ย์เพียงแค่อิจฉา'' แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับสวิฟท์กล่าว ''เธออยากได้รับความสนใจและการโจมตีเทย์เลอร์ก็เป็นวิธีการที่ดีสำหรับเธอ''

ก่อนหน้านี ไซรัสได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแมรี่ แคลร์ ว่าเธอไม่เข้าใจว่า ทำไมการเปลื้องผ้าถึงน่าละอายยิ่งกว่าความรุนแรงในมิวสิกวิดีโอ ''ฉันไม่เข้าใจเรื่องการล้างแค้นด้วยความรุนแรง'' ศิลปินสาวจอมฉาวกล่าวถึงมิวสิกวิดีโอ Bad Blood ''นั่นถือเป็นตัวอย่างที่ดีหรือ? และฉันก็เป็นแบบอย่างที่แย่เพราะฉันอวดเต้าของตัวเอง? ฉันไม่แน่ใจว่านมเลวร้ายกว่าปืนตรงไหน''      
       
นับตั้งแต่ Bad Blood เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม มียอดผู้คลิกเข้าชมทางยูทูบแล้วถึงกว่า 425 ล้านวิว และถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอัลบั้ม 1989

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่สุดๆ 'แนตตี้ เพลย์บอย' โชว์หุ่นเฟิร์ม
    เป็นสาวสวยหุ่นเฟิร์ม ที่หลายคนแอบสงสัยถึงวิธีการดูแลตัวเองของ “แนตตี้” พัชรธร เกษโกศล สาวเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ เพราะในอินสตาแกรมนั้นมักจะมีภาพอวดรูปร่างสมส่วน อก เอว สะโพก ให้แฟนๆ ให้ชมตลอด ที่งานนี้เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ได้เผยว่า
  • รอยยิ้มเข้าตา‘พลอย’น้องใหม่หน้าใส ละม้าย‘เบลล่า’
    สาวเซ็กซี่ น้องพลอย หน้าคล้ายนางเอกหน้าหวาน “เบลล่า” ราณี แคมเปน ที่งานนี้สะดุดตาก็ตรงรอยยิ้มนี่แหละที่มองยังไงก็เมื้อน...เหมือน แต่พอทักสาวพลอยเข้า สาวเจ้าเลยทำหน้าทะเล้นให้ดูอย่างที่เห็นจ้า
  • เลิฟซีนจัดหนัก ‘แก้ม-แมทธิว’ นัวถึงใจถึงอารมณ์
    “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ควง แมทธิว ดีน เลิฟซีนหนัก ในละครเรื่อง “เลื่อมสลับลาย” โดยทั้งต้องนั่งตัก แถมทั้งคู่ต้องไปยั่วยวนชวนสยิวกันที่โซฟาก่อน ถึงขนาด แก้ม พูดเขินๆ “ฝนเป็นผู้หญิงที่บุกหนักมาก ในเรื่องนี้” แต่พอถ่ายจริงแก้มจู่โจมกอดแมทธิวที่สีหน้าเครียดๆ สายตาเรียกร้องอะไรซักอย่าง แต่พอฝ่ายชายจะฟีเจอริ่งด้วยนางก็ล้อหลอกมาที่เตียง เพราะวางแผนกดมือถือหาภรรยาหลวง เรียกว่าฉากนี้ แก้ม-แมทธิว เล่นได้แบบถึงใจถึงอารมณ์ จริงๆ
  • ปลอมเฟซบุ๊ค ‘แนท-ณัฐชา’ ไล่ล่า เกรียนคีย์บอร์ด
    นักแสดงสาววัยรุ่น “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม พกพาความน่ารักปนเซ็กซี่สมวัย มาถ่ายแบบ สยามบันเทิง พร้อมกับอัพเดทถึงความคืบหน้าประเด็นเจอเฟซบุ๊คปลอม ที่เขียนข้อความ หาว่าถูกคุณพ่อแท้ๆ ข่มขืน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนทำให้เธอแคปข้อความไปแจ้งความสืบหาคนทำทันที ซึ่ง แนท กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »