ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสรับเกือบทิ้งบาร์ซ่าช่วงซัมเมอร์

อัลเวสรับเกือบทิ้งบาร์ซ่าช่วงซัมเมอร์

Posted 12/08/2015 by siamsport

 

ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เปิดใจเกือบที่จะตัดสินใจพลาดมหันต์ที่แยกทางกับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เดชะบุญที่ตาสว่างซะก่อน ทำให้เลือกสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาอยู่กับทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" ต่อไป

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าตนเคยเกือบที่จะตัดสินใจโบกมือลาทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเลือกที่จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไป

กองหลังชาวบราซิเลียน ตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ที่ บาร์ซ่า มอบให้ โดยในเวลานั้นเป็นที่เข้าใจกันว่า อัลเวส พร้อมที่จะย้ายทีมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะเซบีย่า เผยว่าสุดดีใจที่เรื่องทุกอย่างหาข้อสรุปได้ และสลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปอีก 2 ปี "พวกคุณพูดว่าเท้าของผมได้ก้าวออกจากสโมสรแห่งนี้ไปแล้ว แต่โชคดีเหลือเกินที่เท้าของผมแข็งแรง ดังนั้นผมจึงกลับมายืนอยู่ที่นี่ต่อไป ผมจะได้ทำในสิ่งที่ผมทำมาตลอด ซึ่งผมพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่เท่าที่ผมสามารถทำได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »