ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพื่อนชวน!เชโก้เผยปานิชช่วยกล่อมซบโรม่า

เพื่อนชวน!เชโก้เผยปานิชช่วยกล่อมซบโรม่า

Posted 13/08/2015 by siamsport

เอดิน เชโก้ หัวหอกป้ายแดงของ โรม่า ระบุ มิราเล็ม ปานิช กองกลาง "จัลโล่รอสซี่" เป็นคนที่ช่วยให้ตนเลือกมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเปิดอก สุดเป็นเกียรติที่จะได้เล่นร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้าจอมเก๋าของยอดทีมแห่งถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า เผยว่า มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ตนตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอยู่กับ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว

เชโก้ ให้สัมภาษณ์กับ โรม่า ทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีมว่า "มันใช้เวลานานกว่าที่คาดเอาไว้นิดหน่อย แต่ตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่นี่แล้ว และมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเล่นให้กับที่นี่ ที่จริงผมคิดเอาไว้ว่าคงมีคนมารอต้อนรับที่สนามบินอยู่บ้าง แต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ผมต้องบอกเลยว่าผมทึ่งสุดๆ กับการที่มีหลายคนมารอต้อนรับผม ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่มาต้อนรับผมที่สนามบิน และตอนที่ผมรับการตรวจร่างกาย นอกจากนี้ ผมขอขอบคุณแฟนบอลบน ทวิตเตอร์ กับ อินสตาแกรม ที่ต้อนรับผมสู่กรุงโรมด้วย"


 "ผมได้คุยกับ มิราเล็ม ปานิช ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และเราก็พูดเกี่ยวกับ โรม่า อยู่เสมอ เขาบอกผมเกี่ยวกับเรื่องดีๆ ทุกเรื่องของกรุงโรม โดยข้อที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ รวมถึงมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมก็ได้เห็นถึงสิ่งนั้นตอนที่เดินทางมาถึงที่นี่แล้ว เมืองนี้เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดของโลก และผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากๆ และทนรอที่จะได้เริ่มเล่นให้ทีมไม่ไหวแล้ว"

 "ผมตามดู โรม่า นับตั้งแต่ที่ มิราเล็ม มาอยู่กับทีม เพราะเขาเป็นคนบอสเนีย และเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อฤดูกาลก่อนเราได้เล่นกับ โรม่า ดังนั้นผมย่อมรู้ดีว่านี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มากแค่ไหน ผมทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้มาอยู่ที่นี่ และผมต้องบอกเลยว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ (ผู้อำนวยการฟุตบอลของ โรม่า) ก็มีส่วนอย่างมากเช่นกัน"


"ผมคิดว่าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่แข่งกันในเมืองแมนเชสเตอร์นั้น โรม่า เล่นได้ดีมากๆ เช่นเดียวกับในนัดที่สอง ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีกว่า (เมื่อเทียบกับ แมนฯ ซิตี้) แต่เราโชคดีกว่าที่ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้" แข้งวัย 29 ปี ระบุ


 เชโก้ เสริมว่ารู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ที่จะได้เล่นร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าคนดังของ โรม่า "แน่นอนว่าผมดีใจที่จะได้เล่นกับ ต๊อตติ! ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ตอนนี้ตัวเองมีโอกาสจะได้เล่นร่วมกับนักเตะระดับนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานซิวโรมันโญลี่เสริมหลังเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เสริมแกร่งให้แนวรับ โดยล่าสุดคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังอนาคตไกล มาจาก โรม่า เรียบร้อย คาดค่าตัวสูงเฉียด 30 ล้านยูโร
  • เปเป้เซ็นซบคิเอโว่เรียบร้อย
    ซิโมเน่ เปเป้ อดีตแข้ง ยูเวนตุส ยังได้โลดแล่นในเวที เซเรีย อา ต่อไป เมื่อล่าสุดโยกซบ คิเอโว่ เวโรน่า เป็นที่เรียบร้อย
  • อินเตอร์เล็งดึงโคเอนเตราร่วมก๊วน
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ เล็งซิว ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งดังกล่าว แต่ทัพ "เนรัซซูร์รี่" แค่จะทำสัญญาแบบยืมตัวเท่านั้น
  • จะเอา!ยูเว่ยื่นซื้อดรักซ์เลอร์อีกรอบ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงไม่ยอมแพ้กับการล่าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แข้งดาวดัง ชาลเก้ 04 โดยล่าสุดเพิ่มเงินยื่นซื้ออีกรอบแล้วด้วยข้อเสนอมูลค่า 24 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »