ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยอมแพ้!บัลซาเร็ตติแขวนเกือกหลังเดี้ยงเรื้อรัง

ยอมแพ้!บัลซาเร็ตติแขวนเกือกหลังเดี้ยงเรื้อรัง

Posted 13/08/2015 by siamsport

เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ แบ็กซ้ายตัวเก๋า โรม่า ทนกับอาการเดี้ยงเรื้อรังไม่ไหว โดยล่าสุดประกาศรีไทร์แล้ว พร้อมจะหันไปช่วยงาน วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร

เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียนของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บตรงสะโพกทิ้งไปได้


อดีตแข้งทีมชาติอิตาลีวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบกับ ซาสซูโอโล่ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2013 และจากนั้นมาก็ได้ลงเล่นอีกแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมนัดปิดฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกหันหลังให้กับอาชีพพ่อค้าแข้ง และตอนนี้กำลังจะไปช่วยงาน วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า


"ผมขอรีไทร์จากการเล่นฟุตบอล" บัลซาเร็ตติ กล่าวในงานแถลงข่าว "มันโชคร้ายจริงๆ ที่อาการบาดเจ็บมันทำให้ผมต้องตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก แต่ผมไม่สามารถเล่นฟุตบอลในแบบที่ผมต้องการได้อีกแล้ว"
 

"เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในงานแถลงข่าวครั้งสุดท้ายของผม ผมเคยบอกไปว่า ผมอยากจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง และผมก็ได้เล่น 1 นัดให้กับ โรม่า ผมได้เล่นเต็มๆ 90 นาทีเลย ซึ่งผมก็อยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่นี่ ที่ช่วยทำความฝันของผมให้เป็นจริง ผมแฮปปี้มากๆ ที่ได้อยู่กับทีมในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล และปิดฉากด้วยการคว้าอันดับ 2"

 สำหรับก่อนหน้านี้ บัลซาเร็ตติ ซึ่งเคยลงสนามรับใช้ชาติ 16 นัด เคยค้าแข้งกับ โตริโน่, วาเรเซ่, เซียน่า, ยูเวนตุส, ฟิออเรนติน่า และ ปาแลร์โม่ ก่อนย้ายซบ โรม่า ในปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวาน!เชโก้ลั่นมาโรม่าเพื่อโกยแชมป์
    เอดิน เชโก้ หัวหอกป้ายแดง โรม่า ลั่นตนมาที่นี่เพื่อกอบโกยถ้วยแชมป์ พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง"
  • เพื่อนชวน!เชโก้เผยปานิชช่วยกล่อมซบโรม่า
    เอดิน เชโก้ หัวหอกป้ายแดงของ โรม่า ระบุ มิราเล็ม ปานิช กองกลาง "จัลโล่รอสซี่" เป็นคนที่ช่วยให้ตนเลือกมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเปิดอก สุดเป็นเกียรติที่จะได้เล่นร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้าจอมเก๋าของยอดทีมแห่งถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก
  • มิลานซิวโรมันโญลี่เสริมหลังเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เสริมแกร่งให้แนวรับ โดยล่าสุดคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังอนาคตไกล มาจาก โรม่า เรียบร้อย คาดค่าตัวสูงเฉียด 30 ล้านยูโร
  • เปเป้เซ็นซบคิเอโว่เรียบร้อย
    ซิโมเน่ เปเป้ อดีตแข้ง ยูเวนตุส ยังได้โลดแล่นในเวที เซเรีย อา ต่อไป เมื่อล่าสุดโยกซบ คิเอโว่ เวโรน่า เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »