ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนชิน! โรซิคกี้ผ่าเข่าส่อพัก 2 เดือน

ปืนชิน! โรซิคกี้ผ่าเข่าส่อพัก 2 เดือน

Posted 13/08/2015 by goal.com

กองกลางชาวเช็คส่ออดลงช่วยไอ้ปืนใหญ่เป็นเวลาถึง 2 เดือน หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

พาเวล พาสก้า เอเย่นต์ส่วนตัวของ โทมัส โรซิคกี้ ยืนยัน มิดฟิลด์จอมเก๋าของอาร์เซนอล จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 4-8 สัปดาห์ หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า

กองกลางวัย 34 กะรัต เพิ่งต่อสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ออกไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ล่าสุดเจ้าตัวดันโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกมทีมชาติจนต้องขึ้นเขียงผ่าตัด

"โทมัสเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าด้วยกล้องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คาดว่าเขาต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 4-8 สัปดาห์" พาสก้า กล่าวกับ iDNES.cz.

ขณะเดียว อดีตจอมทัพดอร์ทมุนด์จะหมดโอกาสลงช่วยทีมชาติเช็คในเกมคัดยูโร 2016 ที่มีคิวพบกับ ตุรกี กับ เนเธอร์แลนด์ส ในเดือนกันยายน และ ตุลาคม ตามลำดับด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮ!วิลเชียร์ส่อคืนสนามเร็วกว่ากำหนด
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จะหายจากอาการเดี้ยงแล้วกลับมาช่วยทีมได้เร็วกว่าที่คาด หลังไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจากอาการเอ็นกระดูกน่องซ้ายฉีกขาด
  • เอเยนต์ยันโรซิคกี้ผ่าเข่าพักเกือบ2เดือน
    ตัวแทนของ โทมัส โรซิคกี้ จอมทัพมากประสบการณ์ของอาร์เซน่อล เผยลูกค้าของตนจะต้องพักฟื้นร่างกายเพิ่มอีกอย่างน้อยๆ 4-8 สัปดาห์หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลือสนั่น!ปืนเล็งทุ่ม22ลป.สู่ขอครีโชเวียค
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล มีแผนยื่นสินสอดราว 22 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวตัดเกมของ เซบีย่า ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด มาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งส่งตัวแทนไปดูฟอร์มแข้งโปล ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ต่อเวลาแพ้ บาร์เซโลน่า 4-5 วันอังคารที่ผ่านมา
  • ปืนปล่อยมาร์ติเนซให้วูล์ฟส์ยืมเฝ้าเสา
    ไปเก็บเลเวล! อาร์เซน่อล ตกลงปล่อย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารดาวรุ่ง ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืมตัว หลังตกเป็นมือ 3 รองจาก ปีเตอร์ เช็ก และ ดาวิด ออสปิน่า ชี้เป็นผลดีต่อตัวนักเตะมากกว่าอยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »