ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คิมี่"น้องหมวยสวยดุเซ็กซี่ใสๆแต่ถนัดมวยไทย!

"คิมี่"น้องหมวยสวยดุเซ็กซี่ใสๆแต่ถนัดมวยไทย!

Posted 13/08/2015 by siamdara

 


FHMTW

 


HIM Magazine

 

 

อีกหนึ่งนางแบบหมวยคนสวยที่น่าจับตามอง คิมี่ ชิว (เจ้า หย่งเหยา) จากฮ่องกง ที่อวดเนื้อสาวขาวเนียนอยู่เป็นประจำในโลกออนไลน์และนิตยสารชั้นนำภาคภาษา จีน โดยล่าสุดเธอเพิ่งมีผลงานถ่ายแบบให้กับ เอฟเอชเอ็ม(FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนสิงหาคม 2015 ไปหมาดๆ แต่เห็นขาวหมวยสวยเซ็กซี่อย่างนี้ เธอแอบมีงานอดิเรกเป็น "มวยไทย" เลยทีเดียว!

    แม้จะถ่ายแบบนุ่งบิกินีให้หนุ่มๆ ใจหวิวๆ อยู่เนืองๆ แต่เธอก็มีขอบเขตในการรับงาน เมื่อให้สัมภาษณ์กับ เอฟเอชเอ็ม ฉบับดังกล่าวว่าเคยได้รับการติดต่อให้เปลื้องผ้าถ่ายนู้ดอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เธอยังเขินอายเกินกว่าที่จะตอบรับการเปิดเผยเนื้อนางของสงวนแบบเปลือย เปล่าล่อนจ้อนต่อหน้ากล้องแบบนั้น

    เมื่อถูกถามว่าเคยพลาดท่าทำอะไรน่าอายบ้างหรือเปล่านั้น นางแบบหมวยที่มีชื่อเล่นว่า "เถียนมี่" หรือน้อง "หวาน" เผยว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งเธอไปเที่ยวสวนน้ำที่เมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ปรากฎว่าขณะกำลังเล่นสไลเดอร์ สายผูกบิกินีตัวบนเกิดลื่นหลุด เดชะบุญที่เธอยังเอื้อมมือคว้าเอาไว้ได้ทัน ไม่อย่างนั้นมีหวังบัวตูมคู่งามคงจะโดดเด้งดึ๋งดั๋งออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ ภายนอกร่มผ้าไปแล้ว...

    เอฟเอชเอ็ม ไต้หวัน ยิงคำถามชวนหวิวปิดท้ายว่าเธอเคยพยายามที่จะเปลือยกายลงเล่นน้ำในสระหรือ ทะเลบ้างหรือเปล่า? อาหมวย คิมี่ รีบตอบติดตลกทันทีว่า "ไม่เลยค่ะ! มันผิดกฎหมายฮ่องกง แต่ถ้ามีโอกาส และชายหาดปลอดคน ฉันอาจจะลองดูก็ได้นะคะ" 


        ลับเฉพาะ "คิมี่ ชิว" 

ชื่อจริง        เจ้า หย่งเหยา
ชื่อเล่น        เถียนมี่ (หวาน)
ชื่ออังกฤษ    คิมี่ 
วันเกิด         20 มกราคม (ไม่ระบุปีเกิด) 
ราศี             กุมภ์
สัญชาติ        ฮ่องกง
ส่วนสูง        163 เซนติเมตร
ส่วนสัด        32D-24-34
อาชีพ        นางแบบ, นักแสดง 
ภาษา        จีนกวางตุ้ง, จีนกลาง, อังกฤษ 
ความสนใจ    เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty), มวยไทย, เปียโน, วาดภาพ, เกมคอมพิวเตอร์ 
ความชำนาญพิเศษ    มวยไทย, ออกแบบแฟชั่น
เฟซบุ๊ค        facebook.com/lovekimichiu
อีเมล         Kimi.ChiuWingYiu@gmail.com
อินสตาแกรม     kimi_chiuchiu 
เว็บไซต์        model-spy.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ดาวิกา สวยทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็นสาวลุคไหน
    ใหม่ ดาวิกา สาวสวยมากความสามารถคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ทั้งความสวยที่การันตรีเลยว่าไม่ว่าจะแต่งแบบไหนก็สวยเลอค่ามากจริงๆ วันนี้เลยเอาภาพที่สาว ใหม่ ดาวิกา ได้แสดงและถ่ายเอาไว้มาให้ชมกัน รับรองว่าต้องเชื่อแน่นอนว่าผู้หญิงคนนี้สวยจริงแจ่มจริง
  • ภาพเบื้องการถ่ายแบบของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58
    เบื้องหลังความเซ็กซี่ของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58 รับรองว่าสาวผมสั้นคนนี้ จะทำให้คุณหัวใจเต้นระรัวอย่างแน่นอน
  • "คุนหลิง"เมีย"เจย์โจว"ออกสื่อครั้งแรกหลังคลอด
    มาดาม "คุนหลิง" ศรีภรรยาเจ้าพ่อขาแร็พ "เจย์ โชว์" ยอมให้สัมภาษณ์ออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากขอความเป็นส่วนตัวมานานสองนาน โดยเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสารหัวอินเตอร์อย่าง "ELLE" ไต้หวัน พร้อมทั้งให้ภาพหลังจากที่เธอปั๊มนมใส่ขวดเก็บไว้ให้ลูกสาว และโชว์นมของตัวเองที่ปั๊มใส่ขวดแล้วด้วย เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คุณแม่ทุกคนหันมาให้นมตัวเองกับลูกน้อยดีกว่า เพราะนอกจากเด็กจะแข็งแรงแล้ว ยังช่วยเพิ่มความรักความผูกพันระหว่างแม่-ลูกด้วย แถมยังแชร์ประสบการณ์ความเป็นคุณแม่มือใหม่อีกด้วย ต้อนรับวันแม่ไทยพร้อมดิบพร้อมดี
  • "บี'' สวย สง่า ไร้ที่ติ
    สวยเป๊ะ ไร้ที่ติจริงๆ สำหรับนางแบบบสาวหุ่นเริ่ด ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่ว่าจะออกงานครั้งใดไม่เคยทำให้ผิดหวังกับทรวดทรงอกเอวที่เข้ารูป ล่าสุดออกงานเดินแบบให้กับแบรนด์ POME กับเดรสเกาะอกสีชมพู โชว์เนินอก อวดผิวขาวผ่อง เนียนสะดุดตา สะท้อนความเป็นหญิงสาวที่ทันสมัย หรูหราที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »