ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หมิว’แปลงร่าง สวมบทสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์

‘หมิว’แปลงร่าง สวมบทสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์

Posted 13/08/2015 by สยามบันเทิง

 

นางร้ายสาวสวยอย่างสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดเจ้าตัวก็ดูจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ แถมยังมีตาดีแอบเห็นสาวหมิวแปลงร่างเป็นสก๊อยซ้อนท้ายบิ๊กไบค์หนุ่มล่ำ แต่เจ้าตัวกลับแถว่าเป็นวินมอเตอไซค์หรือเปล่า สุดท้ายก็ออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มคนนี้นี่เอง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 “ตอนนี้งานก็ดี เรื่องส่วนตัวก็โอเค ตอนนี้ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมดแล้วค่ะ คุยกันได้ปกติแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ไม่มีใครเป็นพิเศษ ที่บอกว่าเห็นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ก็ไม่มี มอเตอร์ไซค์วินไง (หัวเราะ) ไม่มีไปซ้อนบิ๊กไบค์ใครเลยค่ะ ก็มีซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ทั่วไปนี่แหละ ใครเห็นค่ะ ไม่มีค่ะ ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดแล้ว ซ้อนท้ายเพื่อนไปกินข้าวหรือเปล่า ก็มีคุยกันเฉยๆ ก็มีบ้าง แต่ไม่ใช่บิ๊กไบค์หรอก มอเตอร์ไซค์ธรรมดานี่แหละ แต่ว่าก็คือเป็นเพื่อนกันนะคะ คือคนนี้เป็นคนที่คุยด้วยนานแล้ว แต่ว่าห่างหายกันไปแล้วก็กลับมาคุยกัน ตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน ถ้ารู้สึกว่าเวลาจังหวะมันยังไม่ได้ ก็ยังไม่พร้อมที่สานต่อ แต่ถามว่าเขาจีบเรามั้ย ก็แหม มันให้เราซ้อนท้ายขนาดนั้น ก็ต้องจีบเราเนอะ (หัวเราะ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คิมี่"น้องหมวยสวยดุเซ็กซี่ใสๆแต่ถนัดมวยไทย!
    อีกหนึ่งนางแบบหมวยคนสวยที่น่าจับตามอง คิมี่ ชิว (เจ้า หย่งเหยา) จากฮ่องกง ที่อวดเนื้อสาวขาวเนียนอยู่เป็นประจำในโลกออนไลน์และนิตยสารชั้นนำภาคภาษา จีน โดยล่าสุดเธอเพิ่งมีผลงานถ่ายแบบให้กับ เอฟเอชเอ็ม(FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนสิงหาคม 2015 ไปหมาดๆ แต่เห็นขาวหมวยสวยเซ็กซี่อย่างนี้ เธอแอบมีงานอดิเรกเป็น "มวยไทย" เลยทีเดียว!
  • ใหม่ ดาวิกา สวยทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็นสาวลุคไหน
    ใหม่ ดาวิกา สาวสวยมากความสามารถคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ทั้งความสวยที่การันตรีเลยว่าไม่ว่าจะแต่งแบบไหนก็สวยเลอค่ามากจริงๆ วันนี้เลยเอาภาพที่สาว ใหม่ ดาวิกา ได้แสดงและถ่ายเอาไว้มาให้ชมกัน รับรองว่าต้องเชื่อแน่นอนว่าผู้หญิงคนนี้สวยจริงแจ่มจริง
  • ภาพเบื้องการถ่ายแบบของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58
    เบื้องหลังความเซ็กซี่ของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58 รับรองว่าสาวผมสั้นคนนี้ จะทำให้คุณหัวใจเต้นระรัวอย่างแน่นอน
  • "คุนหลิง"เมีย"เจย์โจว"ออกสื่อครั้งแรกหลังคลอด
    มาดาม "คุนหลิง" ศรีภรรยาเจ้าพ่อขาแร็พ "เจย์ โชว์" ยอมให้สัมภาษณ์ออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากขอความเป็นส่วนตัวมานานสองนาน โดยเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสารหัวอินเตอร์อย่าง "ELLE" ไต้หวัน พร้อมทั้งให้ภาพหลังจากที่เธอปั๊มนมใส่ขวดเก็บไว้ให้ลูกสาว และโชว์นมของตัวเองที่ปั๊มใส่ขวดแล้วด้วย เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คุณแม่ทุกคนหันมาให้นมตัวเองกับลูกน้อยดีกว่า เพราะนอกจากเด็กจะแข็งแรงแล้ว ยังช่วยเพิ่มความรักความผูกพันระหว่างแม่-ลูกด้วย แถมยังแชร์ประสบการณ์ความเป็นคุณแม่มือใหม่อีกด้วย ต้อนรับวันแม่ไทยพร้อมดิบพร้อมดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »