ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘น้ำหวาน’ยืนยัน โสดสนิท!! สเปก ตี๋ ผู้ใหญ่ ใจดี

‘น้ำหวาน’ยืนยัน โสดสนิท!! สเปก ตี๋ ผู้ใหญ่ ใจดี

Posted 13/08/2015 by สยามบันเทิง

“น้ำหวาน” พรพรรณ มนชะติน หรือ น้ำหวาน เคพีเอ็น ออกตัวยังโสด ไร้เวลามองหนุ่ม พร้อมเผยสเปก ตี๋ขาว ผู้ใหญ่ ไม่ขี้เหนียว ซึ่งนักร้องนักแสดงสาวกล่าวว่า 
  

“น้ำหวานไม่มีใครเลยค่ะ หลังจากอกหักไปสักพักหนึ่งแล้ว ก็เป็นช่วงที่มีงานละคร ‘มนต์รักเพลงผีบอก’ ทางช่อง 7 เข้ามาพอดี ก็เลยไม่ค่อยได้เจอใคร วันๆ เจอกับพี่ๆ ที่กองถ่าย เสร็จงานก็กลับบ้าน ทำงาน-นอนพักผ่อน กลับไปหาพ่อแม่ที่ชลบุรี ส่วนผู้ชายที่จะเอาชนะใจน้ำหวานก็แนวตี๋ๆ ขาวๆ นิสัยต้องไม่ขี้เหนียว (หัวเราะ) ไม่แสดงออกว่าขี้เหนียวเกินไปแล้วกัน ใจกว้าง เข้าใจเรา รักครอบครัว และเขาต้องเป็นผู้ใหญ่มากๆ ด้วย เพราะน้ำหวานชอบคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่และโตกว่าค่ะ แต่ตอนนี้ขอโสดก่อนแล้วกันค่ะ เพราะเป็นคนที่ทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันไม่ค่อยได้ (หัวเราะ) งานก็ต้องทำ และเวลาน้ำหวานมีแฟนก็ชอบพะวงเรื่องของเขาอะ เอาเป็นว่าตอนนี้ขอโสดและทำงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่าค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หมิว’แปลงร่าง สวมบทสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์
    นางร้ายสาวสวยอย่างสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดเจ้าตัวก็ดูจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ แถมยังมีตาดีแอบเห็นสาวหมิวแปลงร่างเป็นสก๊อยซ้อนท้ายบิ๊กไบค์หนุ่มล่ำ แต่เจ้าตัวกลับแถว่าเป็นวินมอเตอไซค์หรือเปล่า สุดท้ายก็ออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มคนนี้นี่เอง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
  • "คิมี่"น้องหมวยสวยดุเซ็กซี่ใสๆแต่ถนัดมวยไทย!
    อีกหนึ่งนางแบบหมวยคนสวยที่น่าจับตามอง คิมี่ ชิว (เจ้า หย่งเหยา) จากฮ่องกง ที่อวดเนื้อสาวขาวเนียนอยู่เป็นประจำในโลกออนไลน์และนิตยสารชั้นนำภาคภาษา จีน โดยล่าสุดเธอเพิ่งมีผลงานถ่ายแบบให้กับ เอฟเอชเอ็ม(FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนสิงหาคม 2015 ไปหมาดๆ แต่เห็นขาวหมวยสวยเซ็กซี่อย่างนี้ เธอแอบมีงานอดิเรกเป็น "มวยไทย" เลยทีเดียว!
  • ใหม่ ดาวิกา สวยทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็นสาวลุคไหน
    ใหม่ ดาวิกา สาวสวยมากความสามารถคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ทั้งความสวยที่การันตรีเลยว่าไม่ว่าจะแต่งแบบไหนก็สวยเลอค่ามากจริงๆ วันนี้เลยเอาภาพที่สาว ใหม่ ดาวิกา ได้แสดงและถ่ายเอาไว้มาให้ชมกัน รับรองว่าต้องเชื่อแน่นอนว่าผู้หญิงคนนี้สวยจริงแจ่มจริง
  • ภาพเบื้องการถ่ายแบบของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58
    เบื้องหลังความเซ็กซี่ของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58 รับรองว่าสาวผมสั้นคนนี้ จะทำให้คุณหัวใจเต้นระรัวอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »