ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่ายันหงส์ไม่ห่วงเกมสวยหากซิว3คะแนนเต็ม

ลัลลาน่ายันหงส์ไม่ห่วงเกมสวยหากซิว3คะแนนเต็ม

Posted 14/08/2015 by siamsport

เป้าหมายหลัก! อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล พอใจต้นสังกัดเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม รับเกมบุกเฉือน สโต๊ค รูปแบบการเล่นอาจไม่สวยงามนัก แต่ยันการเก็บได้ 3 คะแนนเต็มคือสิ่งสำคัญสุด พร้อมเผยเวลานี้สภาพร่างกายสมบูรณ์เกินร้อย หลังปีที่แล้วต้องนอนเปลยาวกว่าจะได้ประเดิมสนามกับ "หงส์แดง"

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ วันจันทร์ที่ 17 ส.ค.นี้ว่า "หงส์แดง" ไม่กังวลเรื่องการเล่นที่ไม่สวยงาม ตราบใดที่ทีมเก็บชัยชนะสำเร็จ

กองกลางทัพ "สิงโตคำราม" กล่าวผ่านเว็บไซต์ "เร้ด แมชีน" (www.liverpoolfc.com) ว่า "มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา (บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 นัดเปิดสนาม) มันอาจไม่ใช่เกมที่เล่นกันสวยงามนัก แต่มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีกว่าเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วสำหรับเรามาก (บุกแพ้ 1-6)"

"บางทีนั้นอาจเป็นอีกด้านหนึ่งในรูปแบบการเล่นของเรา ซึ่งหวังว่าคุณจะได้เห็นบ่อยครั้งขึ้นในซีซั่นนี้ และถ้าผลลัพธ์ออกมาเป็นชัยชนะ เมื่อนั้นใครล่ะจะตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับมัน? ไม่ใช่เราแน่นอน เรายินดีกับผลการแข่งขันและพอใจกับฟอร์มการเล่นอย่างยิ่ง และเรายังไม่เสียประตูอีกด้วย มันเป็นการเริ่มต้นซีซั่นที่ยอดเยี่ยม" มิดฟิลด์วัย 27 ปี ระบุ

ลัลลาน่า ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2014 แต่ต้องใช้เวลาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บนานถึง 2 เดือน ก่อนลงประเดิมสนามนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าเวลานี้ฟิตเต็มถังแล้ว

"สภาพร่างกายผมสมบูรณ์สุดๆในเวลานี้ และผมไม่พลาดการฝึกซ้อมหรือหรือลงแข่งขันอีกแล้ว ดังนั้นผมจึงเต็มไปด้วยความรู้สึกมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าและตั้งตารอซีซั่นนี้เพื่อลงสนามอย่างต่อเนื่อง ผมต้องการมีฤดูกาลที่ดี, ทำผลงานที่ยอดเยี่ยม และยิงประตูมากขึ้น ผมคิดว่าถ้าผมยังคงฟิตเต็มร้อยและถูกส่งลงสนาม นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ" อดีตแข้ง "นักบุญ" กล่าว

ขณะเดียวกัน ลัลลาน่า ยังกล่าวถึงกรณี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ให้สัมภาษณ์ว่าคาดหวังในตัวตนเองอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ว่า "ผมไม่เคยคุยกับเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาพูด จอร์แดน เป็นเพื่อนที่ดีของผมและผมได้อ่านสิ่งที่เขากล่าวเกี่ยวกับผม และเขาพูดถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ยิ้ม!จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดกับแข้งหงส์
    ยังคงเป็นที่รักของเพื่อนๆ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ เมื่อแข้งร่วมทัพ ลิเวอร์พูล นำโดย มาร์ติน สเคอร์เทล, เอ็มเร่ ชาน และ เดยัน ลอฟเรน ยกเค้กรูปเสื้อทีมชาติอิตาลี มอบเป็นของขวัญวันเกิดในงานปาร์ตี้ครบวัยเบญจเพสของหัวหอกจอมเกรียน ก่อนรวมตัวถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกด้วย
  • ห่างหายไปนาน! สโคลส์รับคิดถึงงานด้านฟุตบอล
    อดีตแข้งระดับตำนานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเปิดปากยอมรับว่าเขาคิดถึงงานในวงการลูกหนัง หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี
  • ไขข้องใจ! กิ๊กส์เผยเหตุเบ็คส์ปัดหุ้นซื้อทีมนอกลีก
    ผู้ช่วยโค้ชปีศาจแดงเผยเบื้องหลังทำอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษไม่ได้ร่วมหุ้นซื้อทีมนอกลีกร่วมกับเพื่อนรุ่นคลาส 92
  • กาลาฯ-เฟเนร์ฯสนซิวเฟลไลนี่เสริมกลาง
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอม เมื่อสื่อผู้ดีกระพือข่าว เฟเนร์บาห์เช่ กับ กาลาตาซาราย พร้อมแย่งกันคว้าตัวเขาไปเสริมทัพ หลังจากมองว่าการแข่งแย่งตำแหน่งในทีม "ปีศาจแดง" อาจทำใแข้งเบลเยียม พร้อมพิจารณาย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »