ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตั๋วท่าเรือกิเลนยังใช้ได้-ใครไม่สะดวกแลกเงินคืน

ตั๋วท่าเรือกิเลนยังใช้ได้-ใครไม่สะดวกแลกเงินคืน

Posted 14/08/2015 by siamsport

สืบเนื่องจากที่ทีพีแอลประกาศเลื่อนเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.58 ติดกิจกรรม Bike for Mom-ปั่นเพื่อแม่''


ล่าสุดทางด้าน "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เผยว่า "ต้องกราบขออภัยแฟนบอลฯค่ะ ตามที่สโมสรฯ ได้ทำหนังสือขอเลื่อนการแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดระหว่างการท่าเรือ เอฟ.ซี. พบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558 เวลา 18.00 น. ณ สนามแพท สเตเดี้ยม (คลองเตย) ออกไปก่อนนั้น ก็เพื่อให้สอดคล้องกับกฎกติกาการแข่งขัน ที่กำหนดไว้ทั้งในด้านจำนวนเจ้าหน้าที่แนวทางการดูแลรักษาความปลอดภัย ตลอดจนการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆแก่แฟนบอลที่เดินทางมาชมการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในการกำหนดวันแข่งขันใหม่อย่างเป็นทางการที่เหมาะสมต่อไปตามลำดับ

ทั้งนี้กราบขออภัยแฟนบอลฯ ทุกท่านที่อาจจะไม่ได้รับความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันจะยังคงใช้เหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง สำหรับผู้ที่ถือบัตรดังกล่าวแล้วนั้น สามารถนำมาผ่านเข้าชมการแข่งขันได้ตามปกติ และหากท่านที่ไม่สะดวกสามารถนำบัตรมาแลกเงินคืนเต็มอัตราได้ที่สโมสรฯ ในวันทำการปกติจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 -16.30 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2558

แฟนบอลสามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดระหว่างการท่าเรือ เอฟ.ซี. พบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ที่สโมสรฯ ในวันทำการปกติจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 16.30 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสำหรับผู้ที่ถือตั๋วปีสามารถแลกได้ตามปกติในวันเวลาดังกล่าวนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีอีซี เทโรฯ ยกเลิกเจรจา บิคเตอร์ มูนยอซ
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับแห่งไทยลีก ตัดใจยกเลิกการเจรจากับทาง บิคเตอร์ มูนยอซ กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนแล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถคุยเงื่อนไขส่วนตัวกันได้ลงตัว และต้องปล่อยให้ รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค คุมทีมชั่วคราวไปก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เรียกน้ำย่อย!ทีเซอร์เพลง เชือกวิเศษ บทบาทใหม่"ตังค์-สารัช"
    Genie records ปล่อย TEASER เพลง เชือกวิเศษ เพลงใหม่ของ LABANOON ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนลูกหนัง ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย และ SCGเมืองทองฯ โดยรอชมฝีมือการแสดงครั้งแรกของ''ตังค์'' ได้ใน MV ฉบับเต็ม 26 สิงหาคมนี้
  • โค้ชจุ่นปล่อยช้างศึกยู-19รีแลกซ์ที่เขาใหญ่
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ได้พาทัพนักเตะเดินทางไปผ่อนคลายยังสถานที่ท่องเที่ยวดังในเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ทาง "เจ้าเชน" มีโชค มหาศรานุกุล ดาวรุ่งจากค่ายทีโอที เอสซี เผย รู้สึกผ่อนคลายลงมากหลังจากที่ต้องกรำศึกหนักทั้งฝึกซ้อมและลงสนามอุ่นเครื่อง
  • บุรีรัมย์พร้อมหาต้นตอตะโกนด่าคนศรีสะเกษ
    สยามกีฬาได้สอบถามทางด้าน วีรยุทธ สวัสดี ตัวแทนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงประเด็นที่ไม่ยอมเปลี่ยนตัว นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางที่ถูก ธีรชัย งามเจริญ กองหลังศรีสะเกษย่ำใส่ที่หัวเข่า ซึ่งภายหลังจากที่ถูกย่ำก็ได้มีการปฐมพยาบาลและปล่อยกลับมาเล่นต่อจนจบเกม ซึ่งนฤพลถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นเป็นตัวสำรองรายที่ 2 ในช่วงครึ่งเวลาหลัง โดยมีการตั้งคำถามกันว่า ทำไมถึงไม่เปลี่ยนนฤพลออกทั้งๆ ที่เกิดบาดเจ็บหนัก อีกทั้งโควตาการเปลี่ยนตัวในตอนนั้นก็ยังเหลืออีก 1 โควตาให้เปลี่ยน ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน วีรยุทธ สวัสดี เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »