ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวีปัดข่าวทุ่มคว้าวาดะเสียบแทนขงเบ้ง

ราชนาวีปัดข่าวทุ่มคว้าวาดะเสียบแทนขงเบ้ง

Posted 14/08/2015 by siamsport

''บิ๊กอ้น'' พลเรือโทประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี เผยผ่านสยามกีฬาถึงประเด็นที่ทีมมีกระแสเกี่ยวกับการส่อปลด''ขงเบ้งลูกหนัง''อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ พ้นตำแหน่งกุนซือ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันว่า ''ขงเบ้ง''ยังทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมราชนาวีอยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามกระแสทางโซเชียลในช่วงนี้ที่ มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือชลบุรีจะมาทำหน้าที่แทน

 ประธานราชนาวียืนยันชัดเจนว่า อ.อาจหาญยังคงทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนเหมือนเดิม โดยทั้งนักเตะและทีมงานบริหารเชื่อมั่นในฝีมือโดยผลงานที่ผ่านมาในเลกที่2 ทั้ง2นัดทีมทำผลงานได้ดี รูปแบบการเล่นที่ดีขึ้นผิดหูผิดตา อีกทั้งการเสริมนักเตะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก ทำให้โค้ชทำงานได้ง่ายขึ้น

ส่วนกรณีที่มีข่าว่าจะเปลี่ยนก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติไทยในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนั้น ตนเองยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เพราะถือเป็นเรื่องของอนาคต โดยส่วนตัวแล้วยังมั่นใจว่าทีมภายใต้การคุมทัพของ"ขงเบ้ง"จะสามารถเก็บได้ถึง 4 แต้มจากการเยือน บีจี ในวันที่ 16 ส.ค.58 และเปิดบ้านรับมือ บีอีซี เทโรศาสน ในวันที่ 19 ส.ค.58

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๋วท่าเรือกิเลนยังใช้ได้-ใครไม่สะดวกแลกเงินคืน
    สืบเนื่องจากที่ทีพีแอลประกาศเลื่อนเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.58 ติดกิจกรรม Bike for Mom-ปั่นเพื่อแม่''
  • บีอีซี เทโรฯ ยกเลิกเจรจา บิคเตอร์ มูนยอซ
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับแห่งไทยลีก ตัดใจยกเลิกการเจรจากับทาง บิคเตอร์ มูนยอซ กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนแล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถคุยเงื่อนไขส่วนตัวกันได้ลงตัว และต้องปล่อยให้ รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค คุมทีมชั่วคราวไปก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เรียกน้ำย่อย!ทีเซอร์เพลง เชือกวิเศษ บทบาทใหม่"ตังค์-สารัช"
    Genie records ปล่อย TEASER เพลง เชือกวิเศษ เพลงใหม่ของ LABANOON ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนลูกหนัง ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย และ SCGเมืองทองฯ โดยรอชมฝีมือการแสดงครั้งแรกของ''ตังค์'' ได้ใน MV ฉบับเต็ม 26 สิงหาคมนี้
  • โค้ชจุ่นปล่อยช้างศึกยู-19รีแลกซ์ที่เขาใหญ่
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ได้พาทัพนักเตะเดินทางไปผ่อนคลายยังสถานที่ท่องเที่ยวดังในเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ทาง "เจ้าเชน" มีโชค มหาศรานุกุล ดาวรุ่งจากค่ายทีโอที เอสซี เผย รู้สึกผ่อนคลายลงมากหลังจากที่ต้องกรำศึกหนักทั้งฝึกซ้อมและลงสนามอุ่นเครื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »