ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เร้าร้อนเต็มตา..ทีเซอร์"แม่เบี้ย"ฉบับเต็ม!

เร้าร้อนเต็มตา..ทีเซอร์"แม่เบี้ย"ฉบับเต็ม!

Posted 14/08/2015 by siamdara

สหมงคลฟิล์ม ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็ม ภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ออกมาแล้ว จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางวัลซีไรต์ "วาณิช จรุงกิจอนันต์" สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิจิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558

โดยผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ที่จะพาผู้ชมดิ่งลึกไปกับเรื่องราวความรักเร้นลับและตัณหาราคะดำมืดอันเกินหยั่งถึงของ "เมขลา" สาวสวยล้ำสมัยสุดเซ็กซี่ผู้มีความมั่นใจในตัวเองสูง และใช้ชีวิตอิสระทุกด้านอย่างถึงที่สุด และ "ชนะชล" ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ, ชาติตระกูล และครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่กลับมาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้นในเสน่ห์อันยั่วยวนใจของเมขลา ผู้เป็นเจ้าของ "เรือนไทยโบราณ" ที่ซึ่งชนะชลมีความหลังฝังใจต่อปริศนาชีวิตในอดีตของเขาที่ยังไม่อาจคลี่คลาย อันเป็นที่มาของความลึกลับน่าสะพรึงกลัวที่ซ่อนเร้นอยู่ในทุกมุมมืดของบ้านหลังนั้น   "แม่เบี้ย" 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบรด พิตต์ กลับมาพบกับ แองเจลีนา โจลี่ ในจอเงิน กับทีเซอร์แรกจาก By the Sea
    หลังจากปีที่แล้วพลาดรางวัลในสาขาใหญ่ๆจากงานกำกับของตนอย่าง Unbroken ในปีนี้ดูเหมือนจะกลับมาเพื่อชิงชัยมันอีกครั้ง กับหนังใหม่ของนักแสดงสาวที่เริ่มผันตัวมาเป็นผู้กำกับอย่าง แองเจลีนา โจลี่ ใน By the Sea ที่เรื่องนี้นอกจากเธอจะรับหน้าที่กำกับ ยังควบตำแหน่งมือเขียนบท และ แสดงนำของเรื่องอีกด้วย โดยมี แบรด พิตต์ สามีในชีวิตจริง มารับบทเป็นคู่รักของเธอในหนัง ร่วมด้วยสาวสวยอย่าง เมลานี่ โลรองต์ จาก Inglourious Basterds โดยทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาก็นับได้ว่าน่าจับมองมากทีเดียว ว่าสาขาการแสดงทั้งคู่จะสามารถได้เข้าชิงด้วยหรือไม่
  • จุดเริ่มต้นที่มาของ “คนอกหัก”
    โมโนพิคเจอร์ส ปล่อยคลิปซึ่งเผยถึง จุดเริ่มต้น…ของ “คนอกหัก“ ผ่านจากฝีมือการกำกับของ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ที่ฝากผลงานกำกับมาอย่างมากมายอย่าง Club Friday และ MV ดังๆระดับแนวหน้าหลายๆตัว ลองมาดูกันว่าจุดเริ่มต้นที่มาของ “คนอกหัก” มาจากอะไร รวมไปถึง สี่นักแสดงหลัก โทนี่ รากแก่น, นาวิน ต้าร์, อนันดา เอเวอริงแฮม และ หยก ณัฐปภัสร์ ต่างพูดถึงเรื่องราวของความอกหัก อกหักแล้วชีวิตได้ไปเจออะไรต่อ
  • ชาวภาคใต้เฮบริษัทหนังเคลียร์ฉาย "ละติจูดที่6"
    ชาวภาคใต้ได้ดูภาพยนตร์ ''ละติจูดที่ 6'' แน่นอนแล้ว บริษัทโคลีเซียม สายหนังภาคใต้ รีบเจรจากับเจ้าของภาพยนตร์อีกรอบ และตกลงกันได้ด้วยดี เคลียร์คิวโปรแกรมฉายที่ จ.ยะลา แห่งแรก 7 ส.ค. ก่อนจัดโปรแกรมฉายทั่วภาคใต้ ส่วนภาคเหนือและภาคตะวันออกยังรอการเจรจากันอยู่
  • "ชาคริต-อ้อม" ถ่ายทอดบทคนบาปอย่างลึกซึ้งแนบชิดใน"แม่เบี้ย"
    นักแสดงเจ้าบทบาทแห่งวงการ ชาคริต แย้มนาม ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของ ชนะชล นักธุรกิจไฮโซผู้ประพฤติผิดในศีลธรรม โดยนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์สวาทกับ "เมขลา" (อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี) เจ้าของบ้านเรือนไทยโบราณได้อย่างลึกซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »