ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพมันฟ้อง"คูเปอร์"หวาน"เชค"ควงทั้งจูบทั้งสยิวริมทะเลสุดฟิน!

ภาพมันฟ้อง"คูเปอร์"หวาน"เชค"ควงทั้งจูบทั้งสยิวริมทะเลสุดฟิน!

Posted 15/08/2015 by siamdara

 

มันชัดม๊ากกก ! คงไม่ต้องสงสัยเรื่องความรักระหว่าง แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเข้มกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เพราะภาพล่าสุดเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังสุกงอมในเรื่องความรักหลังโชว์หวานแลกจูบกันอย่างดูดดื่มที่ริมทะเลชนิดไม่แคร์สายตาชาวประชาอีกต่อไป

ช่วงที่ผ่านมา คูเปอร์ กับ เชค ซึ่งแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ ตกเป็นข่าวเม้าท์มาตลอดว่ากำลังโรแมนติกกันสุดติ่งกระดิ่งแมว แถมยังมีภาพแบบมัวๆ ชัดบ้างไม่ชัดบ้างระหว่างพวกเขาขณะกำลังจู๋จี๋า ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ออกมายอมรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้

แต่จากภาพชุดสุดหวานของ พระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง "American Sniper'' ที่ควงซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย เที่ยวอย่างสนุกสนานที่ริมชายหาดอามาลฟีโคสต์ ทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากภาพ คูเปอร์ ซึ่งใส่กางเกงสีส้มไม่สวมเสื้อ ขณะที่ เชค โชว์หุ่นนางแบบสุดเซี๊ยะภายใต้บิกินีสีเขียวอ่อน สุดโรแมนติกมากๆ เพราะทั้งสองคนจูบกันอย่างดูดดื่มขณะอยู่ที่ริมหาด แถมยังมีภาพที่ เชค ขึ้นคร่อม คูเปอร์ ตอนที่อยู่ในน้ำด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพสุดทะลึ่งปนทะเล้นของฝ่ายชายที่นอนหันหลังอาบแดด แต่มือดันซนเอื้อมไปกระชากบิกินีตัวบนของแฟนสาวซะงั้น

นอกจากนี้ยังมีภาพสุดทะเล้นของ นักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี โดยเขาจัดการลาก เชค จากริมชายหาดลงไปในทะเล ซึ่งชอตนี้ทำเอาหลายๆ คนที่เห็นต้องอมยิ้มกับความแสบของ คูเปอร์ จริงๆ ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะฝ่ายหญิงก็ใช้ย่อย เพราะเธอเอาใจพ่อยอดยาหยีสุดๆ โดยถึงขนาดกระโดดเอาตัวขึ้นไปนาบแผ่นหลังให้กับแฟนหนุ่ม ขอบอกใครเห็นใบหน้าของ คูเปอร์ คงเห็นว่าเขาฟินเว่อร์ !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต้าทะลัก ‘กระต่าย’ อวดนม แทบทุกวัน
    ส่งอาหารตาให้แฟนคลับในไอจีแทบทุกวัน สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ชอบอวดหุ่นในชุดออกกำลังกายโชว์ร่องอกบ้าง หรือแม้แต่ชุดบิกินี่เต้าทะลักบ้าง งานนี้ แฟนคลับแห่กดไลค์นับพัน เรียกว่าสาวๆ หลายคน เตรียมหาชุดบิกินี่มาเรียกไลค์กันบ้างแล้วแหละ!
  • หนุ่มรุมตอม ‘ขวัญ’ให้ได้ แค่เพื่อนเท่านั้น
    ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสด ดูเหมือนว่านางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ จะถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลา และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้กลับมารีเทิร์นรักกับอดีตคนรู้ใจหนุ่ม “อ้าย” ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันไป แต่ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าไม่ขอพูดถึงหนุ่มอ้ายอีก ผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไป และเคลียร์ประเด็นที่ลงรูปคู่ กิ๊ก วันพ้อยท์ ในอินสตาแกรม พร้อมทั้งยืนยันสถานะของ หนุ่มเปอร์-สุวิกรม แค่เพื่อนเท่านั้น
  • ‘พัชราภา’โต้ ควง‘แอมป์’ ดูชุดวิวาห์
    ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ทัวร์ฝรั่งเศสกับหวานใจหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆสิต งานนี้ถูกจับตามองว่าสาวอั้มไปเล็งๆ ดูชุดเจ้าสาวไว้แล้ว อั้มเผย
  • โบกิ ภาสิณี บุญรอด A’Lure ล้วงความลับของสาวสวยตาคม
    ล้วงความลับของสาวสวยตาคม โบกิ ภาสิณี บุญรอด : The Room of Secret Bowlki Phasinee Boonrod

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »