ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปังม๊วก!! 22สาวประชันทูพีชอุ่นเครื่องมิสไทยแลนด์เวิลด์ฯ

ปังม๊วก!! 22สาวประชันทูพีชอุ่นเครื่องมิสไทยแลนด์เวิลด์ฯ

Posted 15/08/2015 by siamdara

 

ได้ว้าวอย่างแร๊งส์!! เมื่อกองประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" เปิดห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในวันนี้(14 ส.ค. 58) ให้สื่อมวลชนได้เห็นถึงความพร้อมในด้านต่างๆ ก่อนประกวดรอบตัดสิน

งานนี้ 22 สาวงามฯ อวดหุ่นสวย ในชุดว่ายน้ำทูพีชสีสันสดใส แบรนด์ กีลาโรช (Guy Laroche) ออกแบบตัดเย็บตามคอนเซ็ปต์ "The Power Harness" ได้แรงบันดาลใจมาจากสายคุมบังเหียนของม้า ปักหมุดสีทองลงบนสายของชุด

พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัวมงกุฎเพชร ประดับมุก มูลค่า 1,300,000 บาท รังสรรค์ขึ้นมาภายใต้แนวความคิดของ "บัว" ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความงดงาม ความสุขและเปี่ยมล้นไปด้วยความเมตตา  พร้อมผสมผสานความงดงามด้วยไข่มุก อัญมณีที่ได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งท้องทะเล ที่บรรจงคัดสรรอย่างปราณีต สอดคล้องกับแนวความคิด "งามอย่างมีคุณค่า พัฒนาสังคมไทย"

สำหรับรอบตัดสิน "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพฯ และ ถ่ายทอดเวลา 22.45 น เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพมันฟ้อง"คูเปอร์"หวาน"เชค"ควงทั้งจูบทั้งสยิวริมทะเลสุดฟิน!
    มันชัดม๊ากกก ! คงไม่ต้องสงสัยเรื่องความรักระหว่าง แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเข้มกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เพราะภาพล่าสุดเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังสุกงอมในเรื่องความรักหลังโชว์หวานแลกจูบกันอย่างดูดดื่มที่ริมทะเลชนิดไม่แคร์สายตาชาวประชาอีกต่อไป
  • เต้าทะลัก ‘กระต่าย’ อวดนม แทบทุกวัน
    ส่งอาหารตาให้แฟนคลับในไอจีแทบทุกวัน สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ชอบอวดหุ่นในชุดออกกำลังกายโชว์ร่องอกบ้าง หรือแม้แต่ชุดบิกินี่เต้าทะลักบ้าง งานนี้ แฟนคลับแห่กดไลค์นับพัน เรียกว่าสาวๆ หลายคน เตรียมหาชุดบิกินี่มาเรียกไลค์กันบ้างแล้วแหละ!
  • หนุ่มรุมตอม ‘ขวัญ’ให้ได้ แค่เพื่อนเท่านั้น
    ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสด ดูเหมือนว่านางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ จะถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลา และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้กลับมารีเทิร์นรักกับอดีตคนรู้ใจหนุ่ม “อ้าย” ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันไป แต่ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าไม่ขอพูดถึงหนุ่มอ้ายอีก ผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไป และเคลียร์ประเด็นที่ลงรูปคู่ กิ๊ก วันพ้อยท์ ในอินสตาแกรม พร้อมทั้งยืนยันสถานะของ หนุ่มเปอร์-สุวิกรม แค่เพื่อนเท่านั้น
  • ‘พัชราภา’โต้ ควง‘แอมป์’ ดูชุดวิวาห์
    ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ทัวร์ฝรั่งเศสกับหวานใจหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆสิต งานนี้ถูกจับตามองว่าสาวอั้มไปเล็งๆ ดูชุดเจ้าสาวไว้แล้ว อั้มเผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »