ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘บี้’ ไร้ปัญหา เลิฟซีนเดือดจูบจริง ปลื้มฟีดแบคดี

‘บี้’ ไร้ปัญหา เลิฟซีนเดือดจูบจริง ปลื้มฟีดแบคดี

Posted 15/08/2015 by สยามบันเทิง

เลิฟซีนดุเดือดบี้ปาก ทำเอาแฟนละครอึ้งกันเป็นแถว สำหรับละครเรื่อง “จัดรักวิวาห์ลวง” ที่พระเอกหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ต้องเข้าฉากดูดปากกับดาราสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล แบบถึงพริกถึงขิง งานนี้ หนุ่มบี้ เผยว่าเป็นการเล่นเลิฟซีนที่เยอะสุดในชีวิต ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอพระเอกหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ จึงสอบถามถึงกระแสตอบรับละครเรื่อง “จัดรักวิวาห์ลวง” ซึ่งหนุ่มบี้กล่าวว่า

"ฟีดแบคละครค่อนข้างดีครับ หลายๆ คนก็บอกว่าแซบมากๆ เลย บางคนก็บอกว่าแซบเกินไป บางคนก็บอกว่าแซบน้อยไปด้วย แต่ว่าจริงๆ แล้วเราขายองค์รวมทั้งเรื่อง ขายความสนุก ความอิ่มของคนดู ความอิ่มของตัวละคร แต่จริงๆ แล้วเลิฟซีนก็ไม่ได้เยอะมากนะ เพียงแต่ว่าเวลาตัดทีเซอร์ออกมาก็จะฉายซ้ำๆ ก็เลยอาจจะได้เห็นบ่อยๆ แต่ด้วยตัวเนื้อเรื่องเรามีครบทุกรสจริงๆ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ในเรื่องต้องเล่นฉากเลิฟซีนกับ แป้ง-อรจิรา แบบดูดดื่มมากๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มเปิดเผยว่า

“ที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวเยอะ ก็เพราะผู้กำกับสั่ง ด้วย เราเป็นนักแสดงก็ต้องตามบทบาท ถามว่าเขินมั้ย คือผมก็ผู้ชายนะ น่าจะเป็นเรื่องของความเกรงใจมากกว่า เราก็จะตกลงกับทางแป้งและหนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) ว่าประมาณนี้โอเคมั้ย อันไหนมากน้อยยังไง บอกได้นะครับ เดี๋ยวเรากับผู้กำกับตกลงกันได้นะ เราจะคุยกันอยู่ตลอดครับ แป้งก็โอเคนะ อย่างเมื่อก่อนเราเป็นทีมเอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ใช่มั้ย แต่ตอนนี้เราเป็นทีมช่องวัน เราทีมเดียวกัน ก็เลยไว้ใจในทีมนี้ และไว้ใจในผู้กำกับว่าพอตัดออกมาแล้วมันจะไม่ดูหวือหวาจนเกินไป”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่ FHM อวดตู้มล้นทะลัก โชว์ความแซบ
    สมกับตำแหน่ง FHM Girl Next Door 2012 จริง สำหรับสาวสวยหุ่นแซบ “เอมี่” ชลธิดา ฉัตรศิริชัย ที่ใครติดตามอินสตาแกรมของสาวเอมี่ จะพบเลยว่าเจ้าตัวขยันโชว์ทีเด็ดให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด เรียกว่าทั้งความเซ็กซี่ สวย น่ารัก แบบนี้ แฟนคลับเลยอดใจที่จะกดไลค์ให้ไม่ได้จริงๆ
  • ปังม๊วก!! 22สาวประชันทูพีชอุ่นเครื่องมิสไทยแลนด์เวิลด์ฯ
    ได้ว้าวอย่างแร๊งส์!! เมื่อกองประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" เปิดห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในวันนี้(14 ส.ค. 58) ให้สื่อมวลชนได้เห็นถึงความพร้อมในด้านต่างๆ ก่อนประกวดรอบตัดสิน
  • ภาพมันฟ้อง"คูเปอร์"หวาน"เชค"ควงทั้งจูบทั้งสยิวริมทะเลสุดฟิน!
    มันชัดม๊ากกก ! คงไม่ต้องสงสัยเรื่องความรักระหว่าง แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเข้มกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เพราะภาพล่าสุดเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังสุกงอมในเรื่องความรักหลังโชว์หวานแลกจูบกันอย่างดูดดื่มที่ริมทะเลชนิดไม่แคร์สายตาชาวประชาอีกต่อไป
  • เต้าทะลัก ‘กระต่าย’ อวดนม แทบทุกวัน
    ส่งอาหารตาให้แฟนคลับในไอจีแทบทุกวัน สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ชอบอวดหุ่นในชุดออกกำลังกายโชว์ร่องอกบ้าง หรือแม้แต่ชุดบิกินี่เต้าทะลักบ้าง งานนี้ แฟนคลับแห่กดไลค์นับพัน เรียกว่าสาวๆ หลายคน เตรียมหาชุดบิกินี่มาเรียกไลค์กันบ้างแล้วแหละ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »