ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุก!เปเยกรินี่หยามสิงห์เอารถบัสมาอุดประตูชัวร์

จุก!เปเยกรินี่หยามสิงห์เอารถบัสมาอุดประตูชัวร์

Posted 16/08/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หยาม เชลชี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเกมที่จะเจอกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ ท่าทางจะเกณฑ์รถบัสมาช่วยกันจอดขวางประตูเหมือนเดิม หยัน บอกไม่ใช่ฟุตบอลแบบที่ "เรือใบสีฟ้า" เล่น แถมสะกิดต่อมจิตสำนึกด้วยว่า ทุกทีมควรเล่นบอลสนุกๆ เพื่อผลประโยชน์ของพรีเมียร์ลีก

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หยาม เชลซี แชมป์เก่าลีกสุงสุด แบบไม่เผาผี ด้วยการทำนายว่าทีมเยือนจากลอนดอนจะเอารถบัสมาจอดขวางหน้าประตูอย่างแน่นอน ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ หลังจากสองนัดเหย้า-เยือนที่เจอกันในเกมลีกฤดูกาลก่อน ลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 และรูปเกมที่เป็น "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าบุกขย่มเข้าใส่อย่างเดียว

เชลซี เปิดซีซั่นได้น่าผิดหวัง เสมอ สวอนซี ซิตี้ ในบ้าน 2-2 แถม ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบ โดนไล่ออก ส่วน ซิตี้ บุกถล่ม เวสต์บรอมวิชฯ สบาย 3-0 และในเกมที่ เอติฮัด นั้น เปเยกรินี่ ทำนายเลยว่า เชลชี จะอุดประตู หวังฉาบฉวยยิงให้ได้สักลูก

"ผมว่ามันคงไม่ใช่เกมที่แลกหมัดกันอะไร เวลาเจอกันพวกเขาไม่เคยบุกใส่เราเลยสักครั้ง พวกเขาจะตั้งรับกันหน้าเขตโทษ แต่พวกเขาเป็นทีมที่มีเกมโต้กลับอันตราย ยังไงเราก็บุกอยู่แล้ว เราจะเล่นแบบที่เราเล่นกันมา เพราะผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เราจะชนะ"

"แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราตั้งรับไม่เป็น เราเล่นแบบตั้งรับในช่วงเวลามีปัญหาไม่ได้ แต่เราไม่เคยคิดอยู่แล้วว่าจะยิง 1 ลูกแล้วปิดเกม ที่นี่เราเล่นในสไตล์ที่เราคิดว่าดีที่สุด ความคิดของผมในฐานะผู้จัดการทีมคือ เราต้องดูแลพรีเมียร์ลีกให้ดี มีแฟนบอลมากมายที่อยากดูเกม หรือดูทางทีวี ผมไม่อยากให้ทีมผมยิงลูกเดียว แล้วลงไปอุดจนจบเกมหรอก" กุนซือชาวชิลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หนำใจ!เปเยฯเผยเรือจะซิวแข้งเพิ่มอีก2ราย
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังกระชากผู้เล่นเพิ่มอีก 2 คน ในช่วงหน้าร้อน แม้เพิ่งดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟาเบียน เดลฟ์ และ แพทริค โรเบิร์ตส์ เข้ามา มั่นใจทีมตอนนี้ก็แข็งแกร่งแล้ว แต่ถ้าได้นักเตะใหม่มาเสริม และทีมแกร่งขึ้นอีก ทีมก็จะมีโอกาสคว้าแชมป์มากขึ้นอีก
  • เปเยกรินี่เชื่อราฮีมจะเก่งขึ้นที่เรือใบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าเงิน 49 ล้านปอนด์ที่ลงทุนไปกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะผลิดอกออกผลคุ้มค่าแน่นอน เพราะพื้นฐานเป็นนักเตะที่เก่งอยู่แล้ว แถมอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังจะได้เล่นกับนักเตะชั้นยอดอย่าง ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ยาย่า ตูเร่ ด้วย
  • เก่งขึ้นแน่! เปเยมั่น สเตอร์ลิง ยิงมากกว่าสมัยอยู่หงส์
    มานูเอล เปเยกรินี มั่นใจว่าการย้ายมาอยู่กับ แมนฯซิตี้ จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของ ราฮีม สเตอร์ลิง และจะทำประตูได้มากกว่าฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน
  • ร็อบเบนรับไม่อยากให้เดอบรอยน์ย้ายไปเรือใบ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายธรรมชาติของ บาเยิร์น มิวนิค รับ ไม่อยากให้แข้งชั้นนำย้ายออกจากเวทีบุนเดสลีกา เพราะไม่ต้องการให้ความสนุกในการแข่งขันแย่งแชมป์ลดน้อยถอยลง ท่ามกลางข่าวหนาหูว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบลเยียม เตรียมชิ่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »