ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนุ่ยยันอุทธรณ์แน่หากธีรชัยโดนแบนเพิ่ม

โค้ชหนุ่ยยันอุทธรณ์แน่หากธีรชัยโดนแบนเพิ่ม

Posted 16/08/2015 by siamsport

''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ศรีสะเกษ เอฟซีเผยยื่นอุทธรณ์โทษแบนแน่หาก ธีรชัย งามเจริญ โดนลงโทษเพิ่มจากกรณีย่ำใส่หัวเข่า นฤพล อารมณ์สวะ จนต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาว

สืบเนื่องจากประเด็นที่คณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรม และจรรยาบรรณ ของนักกีฬา และบุคลากรกีฬาอาชีพ เตรียมชงเรื่องให้บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล พิจารณาเพิ่มโทษแบน ธีรชัย งามเจริญ ผู้เล่นศรีสะเกษที่ย่ำใส่หัวเข่า นฤพล อารมณ์สวะ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในจังหวะแย่งบอลที่กลางสนาม โดยจังหวะดังกล่าวไม่มีอยู่ในการเขียนใบรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขันทำให้ไม่สามารถลงโทษตามกฏทีพีแอลในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ศรีสะเกษ เอฟซี ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "พวกเรายังคงให้กำลังใจธีรชัยอยู่ ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะของฟุตบอล ส่วนลึกแล้วเขาไม่ใช่คนที่เกเรในสนาม และหลังจากที่เกิดเรื่อง ธีรชัยได้เข้ามาจับเข่าคุยกับผมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สมัยที่ผมเป็นนักเตะเล่นให้กับทีมธ.กรุงเทพและทีมชาติผมก็เคยโดนเพื่อนร่วมทีมเข้าหนักที่หัวเข่าจนต้องผ่าตัดและพักยาว ซึ่งผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรเพื่อนคนนั้น และคิดว่าฟุตบอลก็ต้องมีการปะทะเข้าหนักบ้างในบางจังหวะ ซึ่งหากผลสรุปของธีรชัยจะต้องโดนโทษแบนเพิ่มเติม ในส่วนของสโมสรก็คงต้องมีการยื่นอุทธรณ์โทษแบนต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »