ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดฉาก ชีวิตรัก "แก้ม-หนุ่ม"

ปิดฉาก ชีวิตรัก "แก้ม-หนุ่ม"

Posted 17/08/2015 by สยามบันเทิง


ชีวิตรัก “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ดารานักวอลเลย์บอลสาวกับแฟนนักฟุตบอลสุดหล่อ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ ไปไม่รอดอีกคู่ซะแล้ว หลังก่อนหน้าสวีทหวานตัวติดกัน แต่ช่วงหลังต่างคนต่างอยู่ จนไม่มีเวลาเคลียร์ ทำเอาทั้งคู่ซึมเศร้าร้องไห้หนักมาก


โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาแฟนคลับที่คอยเชียร์และลุ้นกับความรักของ แก้ม-กวินตรา และแฟนหนุ่มนักฟุตบอลสุดหล่อมาตั้งแต่ต้น ก็พบความผิดสังเกตของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงหลังๆ ว่า ความสัมพันธ์ที่เคยสวีทหวานในแนวคู่รักนักกีฬาเฮไหนเฮนั่นของคู่นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะไม่เห็นภาพของทั้งคู่อยู่ด้วยกันมานานหลายเดือน อีกทั้งข้างกายของ แก้ม-กวินตรา ก็ดูจะมีแต่เพื่อน กับภาพของการทำงานแทบตลอดเวลา


อีกทั้งยามป่วยไข้ที่ต้องไปหาหมอรักษาตัวที่โรงพยาบาล หรือการฟังผลจากโรคที่เป็นอยู่ก็พบว่า แก้ม-กวินตรา ได้ไปโรงพยาบาลเพียงลำพัง กระทั่งการโพสต์ข้อความต่างๆ ก็เจือปนความเศร้าอยู่ด้วย แม้ว่าจะมีการโพสต์ในสไตล์ของ สาวแก้ม ที่เรียกตัวเองว่า มิสเหวี่ยง ที่จะออกในแนวสดใสให้คนอ่านได้ฮา ซะมากกว่าก็ตาม


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนสนิทรายหนึ่งของ สาวแก้ม-กวินตรา ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ทั้งคู่ห่างกัน แต่ยังไม่ได้ระบุสถานะว่าเลิกกัน โดยกล่าวถึงสภาพจิตใจของ สาวแก้ม ว่า ตอนนี้แก้มก็ทำแต่งานก็เลยไม่ค่อยคิดมากอะไรมากเท่าไหร่ จะใช้คำว่าเลิกกันมั้ย ก็น่าจะยัง แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีเวลาหรือมีช่วงที่มาเคลียร์กัน เพราะว่าแฟนหนุ่มของแก้มนั้นกลับบ้านบ่อยด้วย ไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพฯ โดยทั้งคู่เคยคุยว่าตกลงจะเอายังไง แต่ก็เหมือนตกลงกันไม่ได้ สำหรับสภาพจิตใจของแก้มเท่าที่เห็นก็ไม่ได้อะไรมาก เห็นแต่มุ่งทำงานมากกว่า แต่บางทีก็มีซึมๆ บ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้มาฟูมฟาย เพราะเวลาทำงานต้องเอาไว้ก่อนคนละเรื่องกัน


อย่างไรก็ตาม สำหรับการห่างกันชนิดที่แทบจะทางใครทางมัน ของ หนุ่ม-รชต แฟนหนุ่ม และ แก้ม-กวินตรา คู่รักนักกีฬาที่ต้องสะบั้นรักลงนั้น ทั้งคู่ต้องร้องไห้หนักมาก เพราะเป็นคู่รักที่วาดหวังอนาคตไว้ร่วมกัน และเป็นคนที่จริงจังในความรักมากคู่หนึ่งนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมจิ''โพสต์เล่านิทานแฉปมในมุ้งคู่รักคนดัง??
    ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตาสำหรับเรื่องครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล'' และ ''พลอย-พลอยพรรณ'' เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายโดนแฉรัวๆ เรื่องมีกิ๊กสาวจนไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง ซึ่งสาวคนล่าสุดที่ถูกโยงใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็น 1 ในกิ๊กของ ''ปีเตอร์'' คือ ''เมจิ'' จุติพร พงษ์คุณ ที่เมื่อเร็วๆ นี้มีภาพเหยียบอกและข้อความแซบๆ หลุดออกมาให้ได้เห็นกันในโซเชียล โดยที่สาว ''เมจิ'' ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกเป็นเรื่องเก่าแล้ว เปรยไม่อยากเป็นแพะ ให้ฝ่ายชายออกมาแถลงแบบแมนๆ โดยไว
  • ใครจะแซ่บเท่า "ซาร่า" คงดีกรีเผ็ดระดับฮอลีวู้ด
    พูดถึงความแซ่บจัดจ้านเนี่ย..ช่วงหลังนางเอกสาวระดับฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน she ลั่นว่าจะขอเพลาๆลงหน่อย
  • 'จ๊ะ คันหู' พุ่งพรวด 'ไม่มีผัวก็ได้'
    ลูกทุ่งขึ้นห้าง จาก จ๊ะ คันหู เขยิบมาเป็น "จ๊ะ อาร์สยาม" ชื่อจริง นงผณี มหาดไทย เน้นความเร้าใจ แสดงออกด้วยความจริงใจ นำเสนอผลงานมัดใจแฟนๆ นึกถึง จ๊ะ ก่อนจะได้ยินเสียงร้องเพลง ภาพความ “เซ็กซี่ปลุกใจ” ฉายชัดออกมาอันดับแรก เรียกว่า ลุคสะดุดตา น้ำเสียงสะดุดหู!
  • Maki Hojo ดารา AV ญี่ปุ่น แอบมาอวดความเซ็กซี่ถึงประเทศไทย
    วันนี้จะพาส่องวันพักผ่อนสบายๆ สาวคนนี้ Maki Hojo ดารา AV ขวัญใจของหนุ่มๆ ผู้ชอบสาวที่ดูจะมีอายุซักหน่อย ซึ่งตอนนี้เธอได้มาพักผ่อนที่ประเทศไทยบ้านเรา และ Men.MThai เราก็อดไม่ได้ที่จะเก็บความเซ็กซี่ของเธอมาฝาก ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้เซ็กซี่ทั้งในและนอกจอเลยทีเดียวและแถมยังน่ารักมากด้วยๆ ไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของเธอคนนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »