ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเล็งดึงยอเรนเต้เสริมหอก

ราชันเล็งดึงยอเรนเต้เสริมหอก

Posted 17/08/2015 by siamsport

 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า ยูเวนตุส มีโอกาสกลับมาโม่แข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังสื่อเผยกำลังเป็นเป้าหมายคว้าตัวของ เรอัล มาดริด ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก "เจ้าม้าลาย" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าตั้งเป้าในการคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามามาร่วมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จะปิดตัวลง

กองหน้า "กระทิงดุ" วัย 30 ปี โยกมาซบ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 และยิง 23 ประตูจากการลงเล่น 65 เกมในศึกเซเรีย อา แต่ดูเหมือนว่าโอกาสในการลงสนามของเขาจะลดลง นับตั้งแต่ต้นสังกัดดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ เข้ามาร่วมทัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง รายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เชื่อว่าทีมของเขากำลังขาดกองหน้าสไตล์แข็งแกร่งและได้เล็ง ยอเรนเต้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วย โดยอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล หวังว่าจะปิดดีลมูลค่า 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) ตามที่ ยูเว่ เรียกร้องได้สำเร็จ

ปัจจุบันแนวรุกของ "เจ้าม้าลาย" ได้เปลี่ยนแปลงอย่างมากในซัมเมอร์นี้ ทั้งจัดการสอย 3 หัวหอก อย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช, เปาโล ดิบาล่า และ ซิโมเน่ ซาซ่า เข้ามา พร้อมกับปล่อย คาร์ลอส เตเวซ และ อเลสซานโดร มาตรี้ ออกไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »