ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดสองตัวเต็งนั่งกุนซือใหม่มังกรไฟ

เปิดสองตัวเต็งนั่งกุนซือใหม่มังกรไฟ

Posted 17/08/2015 by siamsport

 สืบเนื่องจากการเจรจากับ บิคตอร์ มูนญอซ ล้มเหลว มีรายงานจาก ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ ที่ได้ออกมาแบชื่อ 2 กุนซือที่เป็นตัวเต็งในการก้าวขึ้นมากุมบังเหียน ไม่ว่าจะเป็น ปิแอร์ เลอชองตร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส และ ฆวน รามอน โลเปซ กาโร กุนซือชาวสเปน

 โดย ฆวน รามอน โลเปซ กาโร อดีตกุนซือ "กาสติญ่า" ทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด มีโอกาสได้ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ช่วงสั้นๆ เมื่อ วันแดร์เลย์ ลุกซอมบูร์โก้ กุนซือบราซิลเลียนถูกปลดก่อนจะย้ายออกมาคุมทีมในลา ลีกา หลายทีม แล้วจึงได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมชาติสเปนชุด U21 ในปี 2008 สองปีต่อมา กาโรถูกดึงไปคุมวาสลุย โดยได้รับค่าแรงสูงสุดในประวัติศาสตร์ของลีกโรมาเนีย ก่อนจะออกมารับงานคุมทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พาทีมไปถึงรองแชมป์กัลฟ์ คัพ 2014

  ขณะที่เลอชองตร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 65 อดีตกองหน้าจอมพเนจรคนหนึ่งในวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม เริ่มต้นคุมทีมครั้งแรกในฐานะผู้เล่น-ผู้จัดการทีมของปารีส์ แอฟเซ เคยคุมทีมชาติแคเมอรูน, กาตาร์, มาลี และมีประสบการณ์คุมทีมในระดับสโมสรมาโชกโชน ทั้งในแถบอาหรับและแอฟริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ, นูรูล อาจมีสิทธิ์คัมแบ็คลงบู๊อิรัก
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้มีความคิดที่ว่าจะขอคุยกับทางสโมสรต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และนูรูล ศรียานเก็ม ถึงความเป็นไปได้ในการขอดึงตัวนักเตะมาร่วมซ้อมกับทีมชาติเพื่อเช็กความฟิตได้หรือไม่
  • เต็มทุกที่นั่ง!ฉลามยันไม่เปิดขายตั๋วยืนฟัดบุรีรัมย์
    ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฉลามชลยืนยันบัตรเกมเปิดบ้านฟัดปราสาทสายฟ้าเต็มทุกที่นั่ง และไม่มีแผนเปิดขายตั๋วยืนให้แฟนบอลแน่นอน
  • สื่อจับติ้วผช.หญิงฟีฟ่าสะบัดธงฉลามชล-บุรีรัมย์
    เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ วันจันทร์ที่ 17 ส.ค.58 คณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนนำโดย ''ต่อศักดิ์ สายทอง''อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลในเกมกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 19 ส.ค.58 และเกมสุดสัปดาห์ที่จะมีศึกยามาฮ่า ลีกวันแข่งขันอยู่ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23 ส.ค.58
  • ซิโก้แย้มชนาธิป,อดิศร,นูรูลมีลุ้นบู๊อิรัก
    ข่าวดี! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดิศร พรหมรักษ์ และ นูรูล ศรียานเก็ม สภาพร่างกายเริ่มกลับมาฟิตอีกครั้ง เหลือแค่เช็ก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ว่าจะไหวกับการบู๊กับ อิรัก หรือไม่ บอกขอปรึกษาบีอีซี เทโรฯ และ ชลบุรี เอฟซี ก่อนหากจะเอามาร่วมทัพ เพราะต้องการให้เกียรติกับต้นสังกัดตัวนักเตะ พร้อมเผยอาวุธเด็ดในการสยบคู่แข่งจะมาจากริมเส้นทั้งสองฝั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »