ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชยันสิงห์ไม่วิตกแม้ฟอร์มบู่

อิวาโนวิชยันสิงห์ไม่วิตกแม้ฟอร์มบู่

Posted 18/08/2015 by siamsport

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังจอมแกร่งของ เชลซี ยันต้นสังกัดไม่มีเหตุผลอะไรต้องหวาดหวั่นแม้เกมล่าสุดจะโดน แมนฯ ซิตี้ อัดยับก็ตาม ระบุตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือการพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้น เชื่อ "สิงห์บลูส์" กลับมาแกร่งแน่นอน

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะทำให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เกิดความรู้สึกตื่นตระหนก แม้เกมล่าสุดจะออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

การบุกไปพ่ายแพ้คาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แบบจำบ้านเลขที่ไม่ได้ส่งผลให้ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ถึง 5 คะแนน จากการเล่นเกมลีกเพียงแค่ 2 แมตช์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม อิวาโนวิช ม่นใจว่า เชลซี จะสามารถฟื้นตัวกลับมาป้องกันแชมป์ได้แน่นอน

ปราการหลังชาวเซอร์เบีย แสดงความเห็นว่า "ตอนนี้ผมยอมรับว่าดูเหมือนจะเกิดความห่างค่อนข้างมากเลยทีเดียว เพราะผ่านไป 2 เกม เราตามหลัง 5 แต้ม แต่เราต้องให้ความสำคัญกับสถานการณ์ของเรา และพยายามที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ มันเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เราสามารถกลับมาได้แน่"

"นี่คือเกมพรีเมียร์ลีก ทุกๆ แมตช์ก็เหมือนเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย ดังนั้นเราต้องพัฒนาต่อไป เรารู้ว่าสิ่งที่เราทำยังไม่ดีนักในช่วง 2 เกมแรก แต่ยังมีเหลืออีก 36 แมตช์ให้ลงเล่น และเราต้องพยายามปรับปรุงฟอร์มการเล่นของเราเอง" อิวาโนวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูขู่เจทีโดนดร็อปหากฟอร์มแย่ก่อนเกมพ่ายเรือ
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเตือน จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าตั้งแต่หลังเกมเจ๊า สวอนซี เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมาแล้วว่า ถ้ายังเล่นได้แย่แบบในเกมนั้นอีกแข้งวัย 34 ปี ก็เสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งในทีมแน่ โดย มูรินโญ่ กังวลเรื่องฟอร์มของ เทอร์รี่ มาตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว
  • รูดิเกอร์พร้อมย้ายซบสิงห์20ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท กองหลังอนาคตไกล พร้อมโยกไปรับใช้ เชลซี ด้วยสนนราคา 20 ล้านปอนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเพิ่งชวดย้ายซบ โรม่า
  • หมาป่ายื่นซื้อซูม่าอุดรูรั่ว25ล้านปอนด์
    เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ อาแอส โรม่า ในการดึงตัวมาแทน อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ที่ย้ายไป เอซี มิลาน หลังมีข่าว "หมาป่ากรุงโรม" ยื่นข้อเสนอให้ "สิงห์บลูส์" จำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่คาดน่าจะปล่อยให้แบบยืมตัวมากกว่า
  • มีที่มา! กอมปานีเผยเรียนสกิลพังประตูจาก เอล กุน
    แวงซ็องต์ กอมปานี เผยสาเหตุระเบิดฟอรมพังประตูสองนัดติดเพราะเรียนรู้เทคนิคจาก เซร์คิโอ อเกวโร แต่ยืนยันว่าให้ความสำคัญกับเกมรับมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »