ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บริษัทหนังโป๊เห็นแวว !ยื่นข้อเสนอก้อนโต"ไคลี่"แลกกับเซ็กซ์เทปสยิวแฟน

บริษัทหนังโป๊เห็นแวว !ยื่นข้อเสนอก้อนโต"ไคลี่"แลกกับเซ็กซ์เทปสยิวแฟน

Posted 18/08/2015 by siamdara

 

เซ็กซี่เข้าตาบริษัทหนังโป๊ ! ไคลี่ เจนเนอร์ ดาราสาวเรียลลิตี้ วัย 18 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่หลังเธอได้รับข้อเสนอจากบริษัทสร้างหนังผู้ใหญ่จำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 320 ล้านบาท) เพื่อโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในวงการหนังโป๊ !

    "ทีเอ็มซีดอตคอม" เว็บไซต์วงการบันเทิงยอดฮิต รายงานว่าวงการอุตสาหกรรมหนังเสียวสยิวกำลังตื่นตะลึงกับความกล้าของ "วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์" (Vivid Entertainment) บริษัทผลิตหนังโป๊ยอดฮิตที่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับน้องสาวแท้ๆ ของ เคนดัลล์  สำหรับโอกาสโด่งดังในวงการหนังผู้ใหญ่


 สำหรับข้อเสนอดังกล่าวระบุว่าบริษัทวิวิด พร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับน้องสาวต่างพ่อของ คิม คาร์ดาเชี่ยน เป็นตัวเลขจำนวน 7 หลักเพื่อแลกกับคลิปวีดิโอทำศึกสงครามใต้สะดืดกับ ไทก้า แฟนหนุ่มฮิพฮอตเด็กแนว ซึ่งหากเธอตัดสินใจรับข้อเสนอนี้ถือว่ารับทรัพย์ก้อนโตทันที


ที่สำคัญยิ่งกว่านี้ ไคลี่ จะเดินตามรอยของ "สาวคิม" ซึ่งแต่งงานกับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์ชื่อก้องโลก และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อหนูนอร์ธ กรณีที่เคยมีเซ็กซ์เทป โดยในเวลานั้น คิม กับ เรย์ เจ ได้อัดวีดิโอโชว์บทรักสะท้านโลกแบบไม่มีสคิปต์หรือตัวแสดงแทน เมื่อปี 2003 แต่ถูกนำมาเผยแพร่ทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์ 2007


สำหรับเซ็กซ์เทปดังกล่าวถูกขายและเผยแพร่โดยบริษัทวิวิด ภายใต้ชื่อ "Kim K Superstar" หลังจากที่ "สาวคิม" ถอนฟ้อง และยอมรับเงินจำนวน 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 160 ล้านบาท) แน่นอนว่าเซ็กซ์เทปสุดมันดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของบริษัท และทำให้ คิม มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นพลุแตก


ข้อความในจดหมายที่ สตีฟ เฮิร์สช์ ประธานรวมบริษัทวิวิด ส่งไปถึง ไคลี่ ระบุว่าเขาเชื่อว่า ไคลี่ จะประสบความสำเร็จเหมือนกับพี่สาวต่างพ่อของเธอหากยอมเปลื้องผ้าเล่นเสียวในครั้งนี้ "เซ็กซ์เทปของ คิม ช่วยให้อาชีพของเธอเจริญรุ่งเรือง และไม่มีอะไรเสียหาย แต่จะเป็นผลดีสำหรับคุณด้วยซ้ำ"

 อย่างไรก็ตาม "วิวิด" ไม่ใช่องค์กรธุรกิจด้านหนังโป๊ที่แสดงความสนใจอยากทำงานร่วมกับ ไคลี่ เพียงเจ้าเดียวเท่านั้น เพราะ "BangYouLater " บริษัทหนังโป๊อีกรายก็ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 57.6 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวให้เธอแสดงหนังโป๊เช่นกัน

"ทีเอ็มซี" ได้นำข้อความในจดหมายที่บริษัทBangYouLater ส่งให้ ไคลี่ ระบุว่า "สำหรับเรื่องนี้จะทำให้คุณมีชื่อเสียงมากกว่า คิม เค (คิม คาร์ดาเชี่ยน) หรือ ปารีส ฮิลตัน ซะอีก........คุณก็แค่เข้าฉากในหนังที่มีความยาวอย่างน้อย 22 นาทีเท่านั้น"


ยังไม่หมดแค่นั้น Digital Playground  อีกหนึ่งบริษัทที่ผลิตหนังโป๊ ก็ได้ติดต่อ ไคลี่ เพื่อที่จะขอให้เธอทำหน้าที่เป็น "แบรนด์แอมบาสเดอร์" และแสดงหนังสงครามใต้สะดืมร่วมกับพวกเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ หุ่นแซ่บเว่อร์ ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก อวดกล้ามท้องเบา ๆ
    ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ขอฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่น จัดหนักท่ายาก อวดกล้ามท้องเบา ๆ หุ่นแซ่บเว่อร์แล้วนะจะบอกให้
  • โบ’มากับดวง อิสระแล้วรุ่ง แฮปปี้รับงานได้ทุก
    นักแสดงสาวเซ็กซี่ “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่ล่าสุดงานละครรุมถึงสองเรื่องทั้งเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทางช่อง 8 และละครเรื่อง “ลิขิตริษยา” ทางช่อง 7 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวโบเลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงผลงานที่ตอนนี้เรียกได้ว่างานรุ่งแบบสุดๆ
  • ปิดฉาก ชีวิตรัก "แก้ม-หนุ่ม"
    ชีวิตรัก “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ดารานักวอลเลย์บอลสาวกับแฟนนักฟุตบอลสุดหล่อ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ ไปไม่รอดอีกคู่ซะแล้ว หลังก่อนหน้าสวีทหวานตัวติดกัน แต่ช่วงหลังต่างคนต่างอยู่ จนไม่มีเวลาเคลียร์ ทำเอาทั้งคู่ซึมเศร้าร้องไห้หนักมาก
  • ''เมจิ''โพสต์เล่านิทานแฉปมในมุ้งคู่รักคนดัง??
    ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตาสำหรับเรื่องครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล'' และ ''พลอย-พลอยพรรณ'' เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายโดนแฉรัวๆ เรื่องมีกิ๊กสาวจนไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง ซึ่งสาวคนล่าสุดที่ถูกโยงใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็น 1 ในกิ๊กของ ''ปีเตอร์'' คือ ''เมจิ'' จุติพร พงษ์คุณ ที่เมื่อเร็วๆ นี้มีภาพเหยียบอกและข้อความแซบๆ หลุดออกมาให้ได้เห็นกันในโซเชียล โดยที่สาว ''เมจิ'' ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกเป็นเรื่องเก่าแล้ว เปรยไม่อยากเป็นแพะ ให้ฝ่ายชายออกมาแถลงแบบแมนๆ โดยไว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »