ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 19 ปีแห่งความหลัง! เบ็คส์โพสต์ย้อนวันวานถึงลูกยิงครึ่งสนาม

19 ปีแห่งความหลัง! เบ็คส์โพสต์ย้อนวันวานถึงลูกยิงครึ่งสนาม

Posted 18/08/2015 by goal.com

อดีตแข้งหน้าหล่อของปีศาจแดง รำลึกความหวังถึงลูกยิงในตำนานของตัวเองเมื่อ 19 ปีก่อน ซึ่งถือเป็นช็อตแจ้งเกิดเต็มตัวในวงการลูกหนังของเขาด้วย

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ลงในแฟนเพจของตัวเองย้อนความหลังถึงลูกยิงครึ่งสนามในตำนานเมื่อ 19 ปีก่อน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในประตูที่ทำให้เขาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมนัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 1996-1997 ซึ่งขณะนั้นปีศาจแดงนำห่างวิมเบิลดันอยู่ 2-0 ก่อนที่มิดฟิลด์เท้าชั่งทองจะจัดการซัดจากครึ่งสนาม ส่งบอลผ่านมือ นีล ซัลลิแวน เข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยพาทีมเอาชนะไปขาดลอย 3-0

"19 ปีผ่านไปแล้วเหรอเนี่ย ประตูนี้มีความหมายกับผมมาก แต่ประตูนี้ยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีกเมื่อ เอริค คันโตนา เดินมาบอกกับผมว่า "เดวิด สุดยอดไปเลย" แล้วบอสก็มาสะกิดบอกผมว่าวันนี้ไม่ต้องให้สัมภาษณ์ใครนะ การได้รับคำชมจากหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูไนเต็ด และคำแนะนำที่ชาญฉลาดมากจากพ่อของผม มันคือวันแห่งความสุขจริงๆ" เบ็คส์ โพสต์ลงในแฟนเพจส่วนตัว

    19 years ago today, WOW. A goal that meant so much to me but what meant even more was Eric Cantona saying "David what a...
    Posted by David Beckham on  17 สิงหาคม 2015

 

    5 days to go

    อีกเพียง 5 วันเท่านั้นจะถึงวันเปิดฤดูกาล #BPLkickoff David Beckham สร้างความทรงจำที่ไม่อาจลืมให้กับ #BPL ฤดูกาลที่ 5 ให้กับ Manchester United ในปี 1996FIVE DAYS TO GO until the #BPLkickoffDavid Beckham capped a memorable opening day of the fifth #BPL season for Manchester United in 1996…
    Posted by Premier League on 3 สิงหาคม 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอใจ!คาร์ริคชี้ผีเล่นได้ดีกว่านี้
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ยังเล่นกันได้ดีกว่านี้ หลังจากที่คว้าชัยชนะแบบหืดจับใน 2 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ พร้อมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในนัดต่อไปที่จะเจอกับ คลับ บรูช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกเลย
  • ผีเอาจริง!อ.ยังฟิตคืนทัพรับคลับบรูชเพลย์ออฟชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ แอชลี่ย์ ยัง คืนสนามตัวจริง ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คลับ บรูช ทีมจากลีกเบลเยียม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้
  • ทำตามหน้าที่!เดเคอายังซ้อมกับผี
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการลงซ้อมกับทีม แม้จะมีข่าวลือว่ายื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้วก็ตาม แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะเจอกับ คลับ บรูช วันอังคารนี้หรือไม่
  • ฟานกัลยันยังหนุนหลังรูนแม้ฟอร์มตก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะยังส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวจริงของทีมเหมือนเดิม แม้กัปตันทีมชาติอังกฤษจะโดนหลายฝ่ายจวกถึงฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำในตอนนี้ก็ตาม พร้อมเปรยไม่คิดทุ่มเงินซื้อกองหน้ามาเสริมทัพ "ปีศาจแดง" เพิ่มในซัมเมอร์นี้แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »