ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จียอน' ย้ำ! โนรีเทิร์น 'อาร์' เข็ดผู้ชายในวงการ! ยังไม่ปิดโอกาสหนุ่มไทย

'จียอน' ย้ำ! โนรีเทิร์น 'อาร์' เข็ดผู้ชายในวงการ! ยังไม่ปิดโอกาสหนุ่มไทย

Posted 18/08/2015 by ไทยรัฐ

เลิกรากับหนุ่มไทยผู้ชายลั้นลาไปหมาดๆ สำหรับจียอน สาวเกาหลี ที่เพิ่งประกาศทางใครทางมันกับ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง แถมยังฉะฝ่ายชายให้พูดความจริงว่าที่เลิกกันเพราะใครแอบไปมีกิ๊ก เจอสาวจียอนเลยต้องอัพเดตสถานะหัวใจซะหน่อย

หัวใจตอนนี้กลับมาดีขึ้นหรือยัง

"ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่ะ อยู่กับเพื่อนๆ นี่เพิ่งกลับมาจากเกาหลีด้วย ก็จิตใจสงบขึ้นค่ะ (ทาง อาร์ ยังติดต่อมามั้ย) ก็คุยบ้าง เข้าใจกันขึ้น เราทั้งสองคนก็โอเค สามารถคุยเป็นพี่น้องกันได้ (เขามาง้อมั้ย) ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ) แต่เราทั้งสองคนก็เข้าใจกันมากขึ้น"

โอกาสจะกลับมาคืนดีมีมั้ย
"ก็ตามที่หนูพูดไปวันนั้นว่า คงเป็นพี่น้องกันดีกว่า (เราให้สัมภาษณ์ไปวันนั้น พี่อาร์ได้มีมาพูดคุยมั้ยว่าทำไมเราพูดอย่างนั้น) ก็มีบ้าง พี่อาร์ก็ขอโทษ จียอนก็บอกว่าไม่เป็นไร พี่อาร์ก็เข้าใจ เราก็เข้าใจ"

คือเราปิดโอกาสไม่คืนดีพี่อาร์แล้ว
"ค่ะ (ให้อภัยเขาหรือยัง) จริงๆ ให้อภัยตั้งแต่มีเหตุการณ์แรกๆ (ยิ้ม) แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว จียอนโอเคขึ้นพอได้คุยกันมากขึ้นเราก็ได้รู้ในเรื่องรายละเอียด เพราะถ้าเป็นแต่ก่อนเขาไม่ค่อยได้อธิบาย"

มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบมั้ย
"ก็อยากมีบ้าง (หัวเราะ) ยังค่ะยังไม่มีเลย จียอนไม่เคยปิดตัวเองเลยนะ แต่หลายคนคงคิดว่าหนูพูดภาษาไทยไม่ค่อยได้ (สเปกยังเป็นหนุ่มไทยอยู่เหมือนเดิมมั้ย) ​ถ้ามีโอกาสก็โอเค (เข็ดกับหนุ่มๆ ในวงการมั้ย) เอาความจริงเหรอ ก็นิดนึง ขอนอกวงการดีกว่า ถ้ามีรักครั้งใหม่ก็ไม่ค่อยอยากเปิด ถ้าเป็นหนุ่มในวงการมาจีบก็ต้องดูก่อน แต่ก็คงยาก (คนเกาหลีละมีเข้ามามั้ย) ไม่มีเลยค่ะ ที่เกาหลีจียอนแค่ไปๆ มาๆ ส่วนใหญ่ก็ไปทำเรื่องงาน ก็เจอแต่คนที่ทำงานในวงการที่นั่น ตอนนี้กำลังคุยเรื่องงานการแสดงที่เกาหลีอยู่ค่ะ อาจต้องไปเรียนเรื่องแอ็กติ้งเพิ่ม แต่ก็ยังโฟกัสงานที่ไทยเป็นหลักเพราะมีละครยาวเข้ามา ภาพยนตร์ด้วย"

อย่างงี้ถ้างานที่เกาหลีลงตัวจะต้องจากเมืองไทยไปมั้ย
"จริงๆ จียอนไม่อยากจากเมืองไทย ชอบอยู่เมืองไทย จียอนอยู่ที่นี่นานกว่าอยู่ที่เกาหลีอีก หนูรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไทยเวลากลับเกาหลีรู้สึกเหมือนไปเที่ยวมากกว่ากลับบ้าน ถ้ามีโอกาสอยากไปทำงานที่นั่น แล้วก็กลับมาเมืองไทย ไม่อยากทิ้งเมืองไทยค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โมเม’อวดหุ่นแซบ ก้นสะท้านฟ้า อกสะเทือนน้ำ
    ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวชิค ที่ใครหลายคนยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ สำหรับ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ ที่ไม่ค่อยจะเห็นแต่งตัวแนวเซ็กซี่เท่าไร เพราะเธอหันมาเอาดีด้านงานดีเจ พิธีกร และเป็นกูรูเครื่องสำอาง จนสาวๆ สมัครเป็นแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งใครหลายคนมักจะชินตากับภาพสาวสุดมั่น สุดเท่ แต่ล่าสุด สาวโมเมได้ไปออกทริปเที่ยวทะเลลั่นล้ากับกลุ่มเพื่อนๆ ถึงเกาะสมุย แถมยังล่องเรือสำราญกับเหล่าเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานยังไม่พอ เพราะเธอยังสลัดคราบสาวชิค หันมาสวมชุดวันพีซสีดำเซ็กซี่สุดเร่าร้อน ชนิดที่เรียกว่า ก้นสะท้านฟ้า นมสะเทือนน้ำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันเลยจ้า งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สวยและเฟิร์มมาก ผิวสีแทนแต่เนียน สวยโดดเด่นแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว
  • สะบัดจนเข้าตา ‘เฟร้นฟราย’ ซิว MTW 2015 -
    เรียกว่าสะบัด ร่ายลีลาคล่องแคล่วตั้งแต่เปิดตัวในชุดแรกที่สวมใส่ จนกระทั่งชุดว่ายน้ำ ที่โชว์ส่วนสัดและลีลาจนชนะใจกรรมการในการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015” รอบตัดสิน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับ “น้องเฟร้นฟราย” ธัญชนก มูลนิตา สาวเชียงใหม่วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสัด 29-23.5-34 สูง 168 ซม. ที่นอกจากจะพกพาความมั่นใจทั้งสะบัดร่างกาย โยกย้ายตัว รวมทั้งฉีกยิ้มแบบเป็นธรรมชาติ ความสามารถในการตอบคำถามก็ฉะฉาน ฉลาด โดนใจ และได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง และเป็นผู้คว้ามงกุฎและตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2015 ไปครอง
  • บริษัทหนังโป๊เห็นแวว !ยื่นข้อเสนอก้อนโต"ไคลี่"แลกกับเซ็กซ์เทปสยิวแฟน
    เซ็กซี่เข้าตาบริษัทหนังโป๊ ! ไคลี่ เจนเนอร์ ดาราสาวเรียลลิตี้ วัย 18 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่หลังเธอได้รับข้อเสนอจากบริษัทสร้างหนังผู้ใหญ่จำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 320 ล้านบาท) เพื่อโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในวงการหนังโป๊ !
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ หุ่นแซ่บเว่อร์ ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก อวดกล้ามท้องเบา ๆ
    ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ขอฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่น จัดหนักท่ายาก อวดกล้ามท้องเบา ๆ หุ่นแซ่บเว่อร์แล้วนะจะบอกให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »