ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่พกความั่นใจมาเต็มร้อย

มีน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่พกความั่นใจมาเต็มร้อย

Posted 18/08/2015 by mthai

มีน ชนันญา แรงจัดงาน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่หนุ่มๆ จะต้องสะใจกับขนาดสัดส่วนของเธอ 35-24-36 ทุกท่วงท่าลีลา เธอจัดเต็มจนการันตีได้เลยว่า คุณจะได้ไปถึงฝั่งฝันแน่นอน

ถ่ายแบบกับ RUSH วันนี้เป็นยังไงบ้างครับ
: ดีค่ะ ทีมงานเป็นกันเองเฟรนด์ลี่มาก เลยทำให้มินไม่เกร็ง สบายๆ

ปกติเป็นคนเซ็กซี่เหมือนที่เห็นมั้ย
:ก็เป็นคนธรรมดานะ หลายคนบอกว่าอยู่เฉยๆ ก็ปกติ แต่เวลาทำงานแล้วจะกลายเป็นอีกคนนึงไปเลยแล้วแต่งาน เช่นถ้างานนี้อยากได้ลุคแซ็กซี่แรงๆ เราก็จัดให้ได้ อีกงานนึงอยากได้แบ๊วๆ ใสๆ เราก็จัดให้

เคยจีบผู้ชายก่อนมั้ย
: เคยนะ ก็แบบเข้าไปเล่นๆ ไม่ได้เปิดเผยชัดเจนว่าจะจีบนะ เข้าไปขอเบอร์ขอไลน์เลยไม่มีแต่จะเข้าไปแบบเล่นๆ ประมาณเข้าไปขอยืมไฟแช็คหน่อย แล้วเราก็แกล้งเค้าดึงออกจากปากอย่างไรอย่างงี้

 อย่างงี้ต้องเคยมีวีรกรรมอะไรสนุกๆแน่เลย เล่าให้ฟังหน่อยสิ
: เคยตีผู้ชายหัวแตก ตอนนั้นเรียนอยู่มัธยม เพื่อนชอบเล่นตบหัวไง ตบแล้วตบอีก พอตบครั้งที่ 4 เท่านั้นแหละ มินเอาเก้าอี้ฟาดหัวเลย หลังจากนั้นทั้งห้องก็ไม่มีใครแกล้งมินอีกเลย ผู้ชายคนนั้นก็ไม่พูดกับมินอีกเลย (หัวเราะ)

คิดว่าการมีเซ็กซ์จำเป็นต้องมีความรักด้วยมั้ย
: ส่วนหนึ่งก็จำเป็นนะ เพราะถ้ามีอะไรกันโดยไม่มีความรักมันก็คือ one night stand เสร็จก็จากกัน จบแล้วก็แยกทางกันไป มินเป็นคนแคร์ความรู้สึกมากกว่าทางกายค่ะ

 ระหว่างผู้ชายไซส์ใหญ่ ถึก ทน แต่ลีลางั้นๆ กับผู้ชายไซส์ปกติแต่ลีลาแซ่บแพรวพราว แบบที่ไหนที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ
: ส่วนใหญ่ไม่รู้นะ แต่สำหรับมินชอบแบบธรรมดาแต่ลีลาแซ่บ มันไม่ต้องใหญ่หรอก ไม่มีความจำเป็นสำหรับเรา ใหญ่ไปก็เจ็บอีก ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบเข้าใจผิดว่าจำเป็นต้องใหญ่ จริงๆ แล้วมันไม่จำเป็นหรอก เล็กๆ ก็เสียวได้ ยิ่งถ้าใครไปทำมาจะไม่ชอบเลย ธรรมชาติมันมาไงก็ให้มันเป็นงั้นแหละ ขอแค่เรื่องบนเตียงมันโอเคก็พอแล้ว ไม่ต้องใหญ่หรอก

ฝากผลงานถึงแฟนๆ RUSH Magazine สักนิดนึง
: อยากฝากเพื่อนๆ แฟนๆ RUSH ให้ติดตาม RUSH เยอะๆ รับรองว่าจะมีนางแบบแซ่บๆ มาให้ดูกัน ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนมินก็มีผลงานหนังเรื่อง just is love กำลังจะเปิดกล้อง มินรับบทเป็นครูแหวน ครูสาวเซ็กซี่ แล้วก็มีละครช่อง 7 กำลังจะเปิดกล้องเหมือนกัน ฝากติดตามผลงานมินด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ทั้งจากเฟสบุ๊ค และ IG เลยนะคะ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนิง นลิน รุ่งรัศมี Miss Maxim 2015 เจ้าของตำแหน่ง มิสแม็กซิม คนล่าสุ
    หลังจากที่เราได้ทราบผลการประกวด มิสแม็กซิม ไปแล้วและเจ้าของตำแหน่งก็คือ น้องหนิง นลิน รุ่งรัศมี คนนี้ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติคือได้ ขึ้นปกนิตยสาร Maxim อีกด้วย ลองไปชมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่บนปกนิตยสาร Maxim ของเธอกัน
  • 'จียอน' ย้ำ! โนรีเทิร์น 'อาร์' เข็ดผู้ชายในวงการ! ยังไม่ปิดโอกาสหนุ่มไทย
    เลิกรากับหนุ่มไทยผู้ชายลั้นลาไปหมาดๆ สำหรับจียอน สาวเกาหลี ที่เพิ่งประกาศทางใครทางมันกับ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง แถมยังฉะฝ่ายชายให้พูดความจริงว่าที่เลิกกันเพราะใครแอบไปมีกิ๊ก เจอสาวจียอนเลยต้องอัพเดตสถานะหัวใจซะหน่อย
  • ‘โมเม’อวดหุ่นแซบ ก้นสะท้านฟ้า อกสะเทือนน้ำ
    ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวชิค ที่ใครหลายคนยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ สำหรับ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ ที่ไม่ค่อยจะเห็นแต่งตัวแนวเซ็กซี่เท่าไร เพราะเธอหันมาเอาดีด้านงานดีเจ พิธีกร และเป็นกูรูเครื่องสำอาง จนสาวๆ สมัครเป็นแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งใครหลายคนมักจะชินตากับภาพสาวสุดมั่น สุดเท่ แต่ล่าสุด สาวโมเมได้ไปออกทริปเที่ยวทะเลลั่นล้ากับกลุ่มเพื่อนๆ ถึงเกาะสมุย แถมยังล่องเรือสำราญกับเหล่าเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานยังไม่พอ เพราะเธอยังสลัดคราบสาวชิค หันมาสวมชุดวันพีซสีดำเซ็กซี่สุดเร่าร้อน ชนิดที่เรียกว่า ก้นสะท้านฟ้า นมสะเทือนน้ำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันเลยจ้า งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สวยและเฟิร์มมาก ผิวสีแทนแต่เนียน สวยโดดเด่นแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว
  • สะบัดจนเข้าตา ‘เฟร้นฟราย’ ซิว MTW 2015 -
    เรียกว่าสะบัด ร่ายลีลาคล่องแคล่วตั้งแต่เปิดตัวในชุดแรกที่สวมใส่ จนกระทั่งชุดว่ายน้ำ ที่โชว์ส่วนสัดและลีลาจนชนะใจกรรมการในการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015” รอบตัดสิน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับ “น้องเฟร้นฟราย” ธัญชนก มูลนิตา สาวเชียงใหม่วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสัด 29-23.5-34 สูง 168 ซม. ที่นอกจากจะพกพาความมั่นใจทั้งสะบัดร่างกาย โยกย้ายตัว รวมทั้งฉีกยิ้มแบบเป็นธรรมชาติ ความสามารถในการตอบคำถามก็ฉะฉาน ฉลาด โดนใจ และได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง และเป็นผู้คว้ามงกุฎและตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2015 ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »