ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีของดีต้องโชว์ เนย-วรัฐฐา อวดบิกินี่ในไอจี

มีของดีต้องโชว์ เนย-วรัฐฐา อวดบิกินี่ในไอจี

Posted 18/08/2015 by สยามบันเทิง


เรียกได้ว่านักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบถ่ายรูปตัวเองลงในไอจีอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวขออวดหุ่นเซ็กซี่ไซส์มินิในชุดบิกินี่ ทำเอาทะเลที่เกาะสมุยร้อนฉ่า สวยและเซ็กซี่แบบนี้ คนที่ตามฟอลโลว์ไอจีสาวเนยยิ้มแทบไม่หุบ เพราะได้ดูสาวสวยใส่บิกินี่ฟรี แถมกดไลค์ให้เจ้าตัวกันแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เซฟ-มะนาว-ฮาน่า" แทคทีมอวดสวย! ชวนสาววัยทีนแจ้งเกิดเวที "มิสทีนไทยแลนด์ 2015"
    โอกาสที่สาวใสวัยทีนเมืองไทยจะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่กันแล้ว บนเวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน "มิสทีน ไทยแลนด์" จัดการประกวดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ล่าสุดดาราสาวแจ้งเกิดและกำลังมาแรงทั้ง เซฟ, ฮาน่า, มะนาว ขออวดโฉมเพื่อถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาสำคัญของสาววัยใส งานนี้ทำเอา สตูดิโอ อินสไพร์ฯ คึกคักสุดๆ ทีเดียว สาววัยทีนคนไหนอายุ 15-18 ปีติดตามรายละเอียดการสมัครกันได้ทาง www.missteenthailand.com
  • มีน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่พกความั่นใจมาเต็มร้อย
    มีน ชนันญา แรงจัดงาน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่หนุ่มๆ จะต้องสะใจกับขนาดสัดส่วนของเธอ 35-24-36 ทุกท่วงท่าลีลา เธอจัดเต็มจนการันตีได้เลยว่า คุณจะได้ไปถึงฝั่งฝันแน่นอน
  • หนิง นลิน รุ่งรัศมี Miss Maxim 2015 เจ้าของตำแหน่ง มิสแม็กซิม คนล่าสุ
    หลังจากที่เราได้ทราบผลการประกวด มิสแม็กซิม ไปแล้วและเจ้าของตำแหน่งก็คือ น้องหนิง นลิน รุ่งรัศมี คนนี้ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติคือได้ ขึ้นปกนิตยสาร Maxim อีกด้วย ลองไปชมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่บนปกนิตยสาร Maxim ของเธอกัน
  • 'จียอน' ย้ำ! โนรีเทิร์น 'อาร์' เข็ดผู้ชายในวงการ! ยังไม่ปิดโอกาสหนุ่มไทย
    เลิกรากับหนุ่มไทยผู้ชายลั้นลาไปหมาดๆ สำหรับจียอน สาวเกาหลี ที่เพิ่งประกาศทางใครทางมันกับ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง แถมยังฉะฝ่ายชายให้พูดความจริงว่าที่เลิกกันเพราะใครแอบไปมีกิ๊ก เจอสาวจียอนเลยต้องอัพเดตสถานะหัวใจซะหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »