ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ดาว-พิมพ์ทอง’เปิดซิง ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ‘ใบเตย’การันตีรุ่งแน่

‘ดาว-พิมพ์ทอง’เปิดซิง ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ‘ใบเตย’การันตีรุ่งแน่

Posted 19/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ไฟเขียวจากครอบครัว สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ที่มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยส่วนสัด 34-24-34 โดย สาวดาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับการการันตีจากรุ่นพี่คนสนิท ใบเตย อาร์สยาม ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น

ภายหลังจากที่ทราบมาว่า ครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยช่อง 3 ดาว-พิมพ์ทอง หวงยิ่งกว่าไข่ในหิน ทั้งยังไม่พร้อมให้ลูกสาวเดินทางสายเซ็กซี่ งานนี้กว่าจะได้ตัวมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตดังกล่าว เล่นเอาทีมงานติดต่อกันหลายครั้งเลยทีเดียว


“รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของดาวเลยก็ว่าได้ค่ะ คือต้องขอขอบคุณทาง สยามบันเทิง มากนะคะ ที่เห็นแววเซ็กซี่ของหนูครั้งนี้ (หัวเราะ) คือตอนแรกที่ติดต่อมาก็ค่อนข้างกังวลมากค่ะ ว่าเราจะถ่ายได้มั้ย จะทำให้งานออกมาเสียหรือเปล่า (ยิ้ม) เพราะดาวโพสแบบแนวเซ็กซี่ไม่เป็นเลย ซึ่งกังวลไปร้อยแปดอย่างเลยค่ะ แต่ก็อยากลอง เพราะถือว่าเป็นโอกาสที่ดีกับดาวอีกทางหนึ่ง ก็เลยมาถ่าย พอมาถ่ายก็รู้สึกสนุกดีค่ะ พวกพี่ช่วยดาวในเรื่องการโพสได้เยอะมาก และก็ไม่กดดันเลย เพราะพี่ๆ ทีมงานเป็นกันเองมากค่ะ ถามว่าถอดใจมั้ย ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ แต่ก็ดีใจที่ได้ลองถ่ายแบบเซ็กซี่แบบนี้อะค่ะ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวดาว-พิมพ์ทอง ต่อว่า ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจถ่ายแบบครั้งนี้ เป็นเพราะ สาวใบเตย ช่วยการันตีว่าถ่ายกับสยามบันเทิงแล้วโอเค ด้วยหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยต่อทันทีว่า


 “ก็ตอนจะมาถ่ายก็บอกพี่ใบเตยว่าจะมาถ่ายให้หนังสือ สยามบันเทิง พี่ใบเตยก็บอกว่าดีมาก หนังสือเล่มนี่ปั้นพี่ใบเตยมาจนทุกวันนี้ เค้าก็เชียร์ให้เรามาถ่าย ดาวก็เลยตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะตอนแรกคุณแม่กับคุณพ่อไม่ยอมให้ถ่ายแนวเซ็กซี่ค่ะ คือคุณพ่อทำใจไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ยอมค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีของดีต้องโชว์ เนย-วรัฐฐา อวดบิกินี่ในไอจี
    เรียกได้ว่านักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบถ่ายรูปตัวเองลงในไอจีอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวขออวดหุ่นเซ็กซี่ไซส์มินิในชุดบิกินี่ ทำเอาทะเลที่เกาะสมุยร้อนฉ่า สวยและเซ็กซี่แบบนี้ คนที่ตามฟอลโลว์ไอจีสาวเนยยิ้มแทบไม่หุบ เพราะได้ดูสาวสวยใส่บิกินี่ฟรี แถมกดไลค์ให้เจ้าตัวกันแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว
  • "เซฟ-มะนาว-ฮาน่า" แทคทีมอวดสวย! ชวนสาววัยทีนแจ้งเกิดเวที "มิสทีนไทยแลนด์ 2015"
    โอกาสที่สาวใสวัยทีนเมืองไทยจะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่กันแล้ว บนเวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน "มิสทีน ไทยแลนด์" จัดการประกวดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ล่าสุดดาราสาวแจ้งเกิดและกำลังมาแรงทั้ง เซฟ, ฮาน่า, มะนาว ขออวดโฉมเพื่อถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาสำคัญของสาววัยใส งานนี้ทำเอา สตูดิโอ อินสไพร์ฯ คึกคักสุดๆ ทีเดียว สาววัยทีนคนไหนอายุ 15-18 ปีติดตามรายละเอียดการสมัครกันได้ทาง www.missteenthailand.com
  • มีน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่พกความั่นใจมาเต็มร้อย
    มีน ชนันญา แรงจัดงาน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่หนุ่มๆ จะต้องสะใจกับขนาดสัดส่วนของเธอ 35-24-36 ทุกท่วงท่าลีลา เธอจัดเต็มจนการันตีได้เลยว่า คุณจะได้ไปถึงฝั่งฝันแน่นอน
  • หนิง นลิน รุ่งรัศมี Miss Maxim 2015 เจ้าของตำแหน่ง มิสแม็กซิม คนล่าสุ
    หลังจากที่เราได้ทราบผลการประกวด มิสแม็กซิม ไปแล้วและเจ้าของตำแหน่งก็คือ น้องหนิง นลิน รุ่งรัศมี คนนี้ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติคือได้ ขึ้นปกนิตยสาร Maxim อีกด้วย ลองไปชมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่บนปกนิตยสาร Maxim ของเธอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »