ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชมิดท์เชื่อเลเวอร์ฯมีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มชปล.

ชมิดท์เชื่อเลเวอร์ฯมีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มชปล.

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับทีมโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้เอง ในเกมแพ้ ลาซิโอ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร ลั่นตนและลูกทีมจะใส่เต็มสูบ พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสพลิกเข้ารอบแบ่งกลุ่มแน่นอน เนื่องจาก "ห้างขายยา" มีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยม

โรเจอร์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า เขาเชื่อว่าทีมยังมีโอกาสที่จะเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้ "ห้างขายยา" จะบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในรอบเพลย์-ออฟ นัดแรก ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ตาม

 "อินทรีฟ้า-ขาว" ช่วงชิงความได้เปรียบในเลกแรก หลัง เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าอนาคตไกล ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ทำประตูชัยในนาทีที่ 77 ด้าน เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสที่จะทำประตูเช่นกัน หลัง ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์เยอรมัน ยิงไกลหลุดออกไปอย่างหวาดเสียว ขณะที่ ฮาคาน คัลฮาโนกลู เพลย์เมกเกอร์ตุรกี และ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ กองหน้าทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ต่างใกล้เคียงที่จะระเบิดตาข่ายเช่นกัน

ทั้ง 2 ทีมจะกลับไปหวดกันในเลก 2 ที่สนามไบ อารีน่า วันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้ และ ชมิดท์ หวังว่าฟอร์มแจ่มในบ้านของ เลเวอร์คูเซ่น ที่ชนะ 7 เกมติดต่อกันและเสียเพียงแค่ประตูเดียว จะทำให้พวกเขาเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

 "มันเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด เรามีหลายโอกาสที่จะได้ประตู แต่เราไม่สามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ กลับทำได้ พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง ตอนนี้เรามีเกมนัด 2 ที่เราจะพยายามพลิกผลการแข่งขันนี้ ก่อนเกมในบ้าน เราจะทำงานในการเล่นโต้กลับและเกมรับของเรา เราจะทำให้เต็มที่ เราทำงานได้ดีในสัปดาห์หลังๆ และเราค่อนข้างมั่นใจ (ในการพัฒนา) มันแพ้แค่ 0-1 เองและเหนือสิ่งอื่นใดเรากำลังจะได้เล่นในบ้านนะ เราไม่เคยลืมว่าเรามีความแข็งแกร่งอย่างมากในบ้าน ยังไม่มีอะไรที่แน่ชัดหรอก" กุนซือวัย 48 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ โขกลูกสำคัญช่วยทีมชนะ คลับ บรูช 3-1 เกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับเกมยังไม่จบ และเลกสองจะไม่หมู แต่มั่นใจคุณภาพทีมแกร่งพอคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม
  • ฟานกัลชี้ลูกที่3สำคัญต่อผีในการลุ้นเข้ารอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ประตูปิดท้ายในชัยชนะ 3-1 เหนือ คลับ บรูช มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ในการเข้าไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมอวย เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ ฟอร์มสุดยอด
  • ค้างคาวจัดปิอัตติซัดโมนาโกเพลย์ออฟชปล.
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เตรียมส่ง ปาโบล ปิอัตติ ลงศูนย์หน้าล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านรับแข้ง โมนาโก ยอดทีมจากเมืองน้ำหอม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 19 ส.ค. ศกนี้
  • ผิดหวังเล็กๆ! เดปายเสียดายชวดซัดแฮตทริค
    เม็มฟิส เดปาย เผยรู้สึกแฮปปี้ที่ทีมเก็บชัยเหนือ คลับบรูซ ได้สำเร็จ แต่แอบผิดหวังที่ตัวเองพลาดโอกาสทำแฮตทริคได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »