ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จินนี่-เขริกา สลัดคราบแบ๊ว อวดเซ็กซี่เว่อร์

จินนี่-เขริกา สลัดคราบแบ๊ว อวดเซ็กซี่เว่อร์

Posted 19/08/2015 by สยามบันเทิง

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักร้องสาวสุดสวย “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร อดีตศิลปินสังกัดกามิกาเซ่ ที่ล่าสุดได้ไปลั้นลาทะเลกับเพื่อนสาวไกลถึงประเทศมาเลเซีย งานนี้ไม่วายสลัดคราบสาวหวาน มาใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ ทูพีซ อวดหุ่นเป๊ะ เซ็กซี่เว่อร์ จนเหล่าแฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรมกดไลค์ตามแทบไม่ทันเลยล่ะ ก็สาวจินนี่ทั้งสวยทั้งหุ่นดีขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องกดไลค์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงกับอึ้ง "ใหม่-นุ้ย" หน้าคล้ายเต้าทะลัก
    พบสาวหน้าเหมือน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่อวดหน้าสดอกทะลักหวิดเห็นจุกทาง IG ที่แท้สาวงามมีตำแหน่ง “นุ้ย” ภัสรภรณ์ เจติยานุวัตร สาวสวยคนสนิทของพระเอกหนุ่ม “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม ที่มีความคล้ายกับนางเอกพันล้านจนเรียกว่า เป็นฝาแฝดหรือพี่น้องคลานตามกันมาก็ได้ ขณะที่มีกระแสข่าวว่า ณ วันนี้ หน้าตาของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา กลายเป็นภาพต้นฉบับที่เหล่าสาวๆ ที่อยากสวยนำเอาไปให้คุณหมอศัลยกรรม ทำให้เหมือน เฉกเช่นเดียวกับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ รวมทั้งกับกรณีที่มีดาราสาวที่กลายมาเป็นที่มาของ อั้ม 2 อย่างช่วงแรกแจ้งเกิดของ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่มีการระบุว่า หน้าตาละม้ายคล้ายนางเอกรุ่นพี่คนดัง
  • ปรี๊ดแตก! "อ๋อม-สกาวใจ" โดนเม้าท์ใช้แอพยืดขา
    เรียกได้ว่าถึงขั้นฟิวส์ขาด สำหรับสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ถูกนักสืบออนไลน์ได้ตั้งข้อสงสัยว่า รูปในอินสตาแกรมขายาวผิดปกติ จนต้องออกมาชี้แจงปรี๊ดแตกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์คลิปโชว์เรียวขายาวสวย ย้ำให้ขาเม้าท์หายข้องใจ เคลียร์กันชัดๆ อีกรอบ พร้อมระบุข้อความว่า “ยังไม่หายสงสัยใช่มั้ยเรื่องขา...มาดูกันชัดๆ นะ สำหรับบางคนที่คงจะมีปัญหามาก จบได้ล่ะนะเรื่องนี้!!!! เพลีย!!! (ใครเม้นท์ไม่สุภาพ block นะคะจบปิ๊ง)” งานนี้ขาเม้าท์คงหายสงสัยแล้วนะว่า ทำไมขาถึงดูยาวผิดปกติ เพราะมุมกล้องช่วยล้วนๆ จ้า
  • ‘หมวยลี่ ปิยนุช มิ่งแก้ว’ สวยเซ็กซี่ทุกย่างก้าว
    ถ้าจะบอกว่าเราหลงรักผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่แรกพบก็คงไม่เกินเลยเพราะ หมวยลี่ ปิยนุช มิ่งแก้ว พกความเป็นตัวเองมาเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์แอพพีลที่ออกมาอย่างธรรมชาติเรียกว่าเซ็กซี่ทุกย่างก้าวจริงๆ บวกกับความเฟรนลี่ชนิดที่ผู้ชายหน้าไหนก็ต้องหลงเธอคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น นี่ยังไม่นับรวมความเป๊ะของสรีระกับสัดส่วน 34-24-34 เจอแบบนี้ไม่รักก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว
  • โยคะมาแรง! ‘ลีเดีย’ หุ่นเฟิร์ม เพราะเล่นท่ายาก
    ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลรูปร่าง สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวคนนี้ ก็จะรู้ว่าสาวลีเดียชอบออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะ แต่ละท่าที่เจ้าตัวเล่น เรียกได้ว่ายากพอสมควร ต้องใช้ความชำนาญในการเล่นไม่น้อย เรียกได้ว่าสาวลีเดียเป็นสาวเซ็กซี่ไซส์มินิเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »