ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดื่มด่ำกำซาบนางงามเอสเพรสโซ่.. เข้มแต่ดี๊ดี

ดื่มด่ำกำซาบนางงามเอสเพรสโซ่.. เข้มแต่ดี๊ดี

Posted 20/08/2015 by siamdara

ไหว้รัวๆตามสไตล์งามอย่างมีคุณค่าาา และไม่ว่าใครจะดำตามแม่หรือว่าแม่พาด๊ำดำก็ไม่รู้ ... รู้แต่ว่านางงามไทยยุคหลังๆมาเนี่ยไม่ใช่จะสวย ขาว โบ๊ะเสมอไป หากแต่แวดวงขาอ่อนเวทีไทยหน่ะเปี๋ยนไป๋แว้ว..วว รู้ป่ะหล่ะ พวกสวยเข้มคมแต่ดีก็มีสิทธิ์ลอยลำชิงมงฯนะจ๊ะจะบอกให้ และเมื่อได้มงมาครองแล้วพวกนางก็พยายามปฏิบัติหน้าที่ ปฎิบัติภาระกิจอย่างเต็มสตรีมเลยทีเดียว

ดูจากเหตุระเบิดบริเวณแยกราชประสงค์ ใกล้กับศาลท้าวมหาพรหม  เมื่อวานนี้( 17 สิงหาคม 2558 ) ที่ส่งผลให้สูญเสียชีวิต ทรัพย์สินและมีผลกระทบต่อขวัญ ขณะเดียวกันเราก็คงได้เห็นน้ำใจคนไทยที่ต่างพากันหลั่งไหลเข้าร่วมด้วยช่วยกันในเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งช่วยเหลือผู้ประสบเหตุในด้านต่างๆ แม้แต่เหล่าสาวงามเองก็ไม่อยู่นิ่ง ดูอย่างนางงามจิตอาสาน้อง "เฟร้นฟราย" ธัญชนก มูลนิลตา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ได้ลงพื้นที่อาสาเป็นล่ามภาษาจีนช่วยเหลือในด้านการสื่อสารกับญาติและผู้บาดเจ็บชาวจีนพร้อมควงรองทั้ง 2 "น้องกิ๊ฟท์" มิณทร์ลดา สร่างโศก รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 อันดับ 1 และ "น้องแตงกวา" นันทวัน เรืองฤทธิ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ อันดับ 2 บริจาคโลหิตอีกด้วย

    นี่ก็เป็นนางงามผิวเอสเพรสโซ่ ที่บอกเลยว่าถึงผิวนางไม่ขาวราวหยวกกล้วยแต่หัวใจนางงดงามขาวใสยิ่งกว่าหยวกกล้วยซะ และนี่ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในแรงบันดาลใจให้สาวสวยผิวเข้มมีพลังใจให้การเขย่งก้าวกระโดดไกลเดินพาเหรดเข้ามาประกวดขาอ่อนต่อไป

ไม่ใช่แค่เพียงน้องมันฝรั่งทอดเท่านั้นที่เป็นนางงามผิวสีเข้ม(แต่ดีเว่อร์) หากแต่ก่อนหน้านี้เวทีขาอ่อนแห่งสยามก็มีสาวงามผิวเข้มที่ได้ครองมงไปแล้วหลายคน และแต่ละคนก็ดีเริ่ดเฟอร์อาทิ "หนูสิ" สิริรัตน์ เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010, "เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง สาวผู้ครองมง Miss Thailand World 2014

    และสาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 และเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 ได้รับรางวัลในการประกวดครั้งนี้ทั้งหมด 3 รางวัล คือ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน, รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม, และรางวัล Miss People's Choice Award

    เข้มแต่น่ากอดจริงๆบอกเลย .. นางงามเอสเพรสโซ่ โว๊ะเย่

 

"เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง "Miss Thailand World 2014"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เล็ก ๆ คิมเบอร์ลี่ สวมบิกินี่สีสันสดใส คลายร้อนริมทะเลภูเก็ต
    คิมเบอร์ลี่ จัดทริปพาครอบครัวพักผ่อน รับลมเย็น ๆ บรรยากาศชิล ๆ เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ที่ศรีพันวา ภูเก็ต
  • จินนี่-เขริกา สลัดคราบแบ๊ว อวดเซ็กซี่เว่อร์
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักร้องสาวสุดสวย “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร อดีตศิลปินสังกัดกามิกาเซ่ ที่ล่าสุดได้ไปลั้นลาทะเลกับเพื่อนสาวไกลถึงประเทศมาเลเซีย งานนี้ไม่วายสลัดคราบสาวหวาน มาใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ ทูพีซ อวดหุ่นเป๊ะ เซ็กซี่เว่อร์ จนเหล่าแฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรมกดไลค์ตามแทบไม่ทันเลยล่ะ ก็สาวจินนี่ทั้งสวยทั้งหุ่นดีขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องกดไลค์
  • ถึงกับอึ้ง "ใหม่-นุ้ย" หน้าคล้ายเต้าทะลัก
    พบสาวหน้าเหมือน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่อวดหน้าสดอกทะลักหวิดเห็นจุกทาง IG ที่แท้สาวงามมีตำแหน่ง “นุ้ย” ภัสรภรณ์ เจติยานุวัตร สาวสวยคนสนิทของพระเอกหนุ่ม “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม ที่มีความคล้ายกับนางเอกพันล้านจนเรียกว่า เป็นฝาแฝดหรือพี่น้องคลานตามกันมาก็ได้ ขณะที่มีกระแสข่าวว่า ณ วันนี้ หน้าตาของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา กลายเป็นภาพต้นฉบับที่เหล่าสาวๆ ที่อยากสวยนำเอาไปให้คุณหมอศัลยกรรม ทำให้เหมือน เฉกเช่นเดียวกับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ รวมทั้งกับกรณีที่มีดาราสาวที่กลายมาเป็นที่มาของ อั้ม 2 อย่างช่วงแรกแจ้งเกิดของ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่มีการระบุว่า หน้าตาละม้ายคล้ายนางเอกรุ่นพี่คนดัง
  • ปรี๊ดแตก! "อ๋อม-สกาวใจ" โดนเม้าท์ใช้แอพยืดขา
    เรียกได้ว่าถึงขั้นฟิวส์ขาด สำหรับสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ถูกนักสืบออนไลน์ได้ตั้งข้อสงสัยว่า รูปในอินสตาแกรมขายาวผิดปกติ จนต้องออกมาชี้แจงปรี๊ดแตกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์คลิปโชว์เรียวขายาวสวย ย้ำให้ขาเม้าท์หายข้องใจ เคลียร์กันชัดๆ อีกรอบ พร้อมระบุข้อความว่า “ยังไม่หายสงสัยใช่มั้ยเรื่องขา...มาดูกันชัดๆ นะ สำหรับบางคนที่คงจะมีปัญหามาก จบได้ล่ะนะเรื่องนี้!!!! เพลีย!!! (ใครเม้นท์ไม่สุภาพ block นะคะจบปิ๊ง)” งานนี้ขาเม้าท์คงหายสงสัยแล้วนะว่า ทำไมขาถึงดูยาวผิดปกติ เพราะมุมกล้องช่วยล้วนๆ จ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »