ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย-ยศวดี ผุดแคมเปญ งดกินเนื้อสัตว์

โย-ยศวดี ผุดแคมเปญ งดกินเนื้อสัตว์

Posted 20/08/2015 by

เพราะเป็นนางแบบสาวรักสัตว์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร จับมือเพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ผุดแคมเปญรณรงค์ งดกินเนื้อสัตว์ เพื่อแม่ โดยปล่อยภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่อวดหุ่นเซียะ ซึ่งนางแบบสาวกล่าวว่า


“โยกำลังทำแคมเปญรณรงค์ให้คนกินมังวันแม่ โยกับเก๋จะทำด้วยกันค่ะ ก็รณรงค์ไปตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี่ค่ะ คือจริงๆ อันนี้ที่โยเข้าร่วมกับพีต้า ที่เค้ารณรงค์ให้ทำอะไรที่เกี่ยวกับสัตว์น้อยลง โครงการพีต้า แต่ว่าโยไปร่วมกับเค้า เอาเรื่องของเค้ามาแชร์ และขอเป็นหนึ่งในกลุ่มอนุรักษ์ของเค้า ในการรณรงค์เราจะไม่กินเนื้อสัตว์ พยายามที่ใช้ของจากสัตว์น้อยลงแบบนี้ล่ะค่ะ คราวนี้เค้าก็มีดาราที่อื่นทำกันเต็มเลยเนอะ พอเราทำเรื่องนี้เสร็จเราก็ส่งให้เค้าต่อค่ะ คือตอนที่โยถ่ายกับพี่เบิ้มตอนโน้นน่ะ ใช้เรื่องรณรงค์เลิกใช้ขนสัตว์น่ะ ตอนนี้กลับมาทำอีก พอมันใกล้หน้าหนาวมันก็จะมีการเลิกกินเนื้อสัตว์เสร็จ ก็ไม่ใช้ของที่เป็นขนสัตว์แบบเนี้ยค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงรูปว่าค่อนข้างโชว์เรือนร่างเพื่อสื่อว่า กินมังก็รูปร่างดีหุ่นเป๊ะใช่หรือไม่ นางแบบสาว โย-ยศวดี กล่าวว่า 

“ใช่ถูกต้อง บางคนชอบคิดว่าเป็นมังสวิรัติแล้วอ่อนแอไง แต่จริงๆ อธิบายละเอียดว่า คนกินมังแล้วกินอะไรบ้าง เราได้โปรตีนมากกว่าคนที่กินเนื้อสัตว์อีกนะ เพราะเราเลือกที่จะกินแต่ของที่มีประโยชน์จริงๆ คนสามารถแฮชแท็กได้เลยว่า กินมังเพื่อแม่ #GoveggieWithYO ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์เซ็กซี่ถี่ยิบ "กระแต อาร์สยาม" ในชุดสปอร์ตเกิร์ล
    เรียกได้ว่า งานนี้ยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมของ สาวกระแต อาร์สยาม คงพุ่งกระฉูด เพราะช่วงหลังสาวกระแต หันมาอัพรูปโชว์เซ็กซี่ซะบ่อย ขยันโพสต์ถี่ยิบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ไปพักผ่อนทะเลกับครอบครัว กับชุดบิกินี่ อวดหุ่นเป๊ะที่หลายคนต่างอิจฉาในหุ่นของเธอ และล่าสุดกับภาพชุดใหม่ กับชุดสปอร์ตเกิร์ลสุกเท่ แต่แอบเซ็กซี่เต้าทะลักเล็กน้อย ที่ต้องขอบอกว่า ตอนนี้สาวกระแตทำอะไรก็ดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย
  • ดื่มด่ำกำซาบนางงามเอสเพรสโซ่.. เข้มแต่ดี๊ดี
    ไหว้รัวๆตามสไตล์งามอย่างมีคุณค่าาา และไม่ว่าใครจะดำตามแม่หรือว่าแม่พาด๊ำดำก็ไม่รู้ ... รู้แต่ว่านางงามไทยยุคหลังๆมาเนี่ยไม่ใช่จะสวย ขาว โบ๊ะเสมอไป หากแต่แวดวงขาอ่อนเวทีไทยหน่ะเปี๋ยนไป๋แว้ว..วว รู้ป่ะหล่ะ พวกสวยเข้มคมแต่ดีก็มีสิทธิ์ลอยลำชิงมงฯนะจ๊ะจะบอกให้ และเมื่อได้มงมาครองแล้วพวกนางก็พยายามปฏิบัติหน้าที่ ปฎิบัติภาระกิจอย่างเต็มสตรีมเลยทีเดียว
  • เซ็กซี่เล็ก ๆ คิมเบอร์ลี่ สวมบิกินี่สีสันสดใส คลายร้อนริมทะเลภูเก็ต
    คิมเบอร์ลี่ จัดทริปพาครอบครัวพักผ่อน รับลมเย็น ๆ บรรยากาศชิล ๆ เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ที่ศรีพันวา ภูเก็ต
  • จินนี่-เขริกา สลัดคราบแบ๊ว อวดเซ็กซี่เว่อร์
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักร้องสาวสุดสวย “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร อดีตศิลปินสังกัดกามิกาเซ่ ที่ล่าสุดได้ไปลั้นลาทะเลกับเพื่อนสาวไกลถึงประเทศมาเลเซีย งานนี้ไม่วายสลัดคราบสาวหวาน มาใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ ทูพีซ อวดหุ่นเป๊ะ เซ็กซี่เว่อร์ จนเหล่าแฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรมกดไลค์ตามแทบไม่ทันเลยล่ะ ก็สาวจินนี่ทั้งสวยทั้งหุ่นดีขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องกดไลค์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »