ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดจากปาก "ม่านฟ้า" คลี่ปมโพสต์สวนเผ็ด "น้ำเพชร" จริงดิ๊??

เด็ดจากปาก "ม่านฟ้า" คลี่ปมโพสต์สวนเผ็ด "น้ำเพชร" จริงดิ๊??

Posted 20/08/2015 by siamdara

หลังเป็นประเด็นร้อนฉ่าฮอตแซ่บในโลกโซเชียลให้เผือกได้ต้มมาม่าไป เผือกไป กินไปจากกรณีที่อดีตนางงามฉาว "น้ำเพชร สุณัณณิภาร์" กฤษณสุวรรณ ได้ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจไฮโซสาวฮอต "ม่านฟ้า อรปภัตร" จันทรสาขา มีใจความว่า#"เพชรแท้ก็คือเพชรแท้ สู้ๆ นะคะพี่ม่านฟ้า # อยู่บ้านตรงข้ามนางมาสองปี นางหิวข้าวก็เดินมาหา กินมาม่าก็ได้ น่ารักจะตาย"

     แต่กลายเป็นว่าในเวลาต่อมากกลับมีกระแสข่าวว่านางหน่ะถูกสาวไฮโซสวนกลับ"เราสนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ"ทำเอาเงิบแตก!!ไปตามๆกันว่าตกลงอะไรยังไง อีกทั้งยังสงสัยว่าไฮโซคนดังจะกล้าย้อนถามกันขนาดนั้นเลยเหรอ

      เกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าวในเวลาต่อมาอดีตนางผู้มีประเด็นไม่ขาดสายก็เปิดใจผ่านสื่อว่าตนมองเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมสวนกลับถ้ารวยแล้วเป็นไฮโซแล้วก็ไม่เป็นไร ยืนยันเจตนาการโพสต์เพราะหวังดี  ปัดไม่ได้เกาะแสดังนะจ๊ะ พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่าเอาเวลาที่มีค่าของทุกคนไปทำงาน ไปทำมาหากิน หาเงินดีกว่ามั้ย หาเงินซื้อข้าวสารกรอกหม้อตัวเองดีกว่ามั้ย??


        เป็นไงล่ะเด็ดจริงไรจริง .. ส่วนข้อเท็จจริงเต็มๆ จากปาก"น้ำเพชร"ถอดรหัสออกมาแล้วก็ชัดๆตามนี้

      "รู้จักแต่ว่าไม่เคยบอกเลยว่าสนิทกัน เราเห็นว่าเขาเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง บ้านอยู่ตรงข้ามกัน เมื่อก่อนประมาณ 2 ปีที่แล้ว ด้วยความที่ว่าบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วพี่ม่านเขาก็น่ารัก คนบ้านอยู่ตรงข้ามกัน เป็นไปได้มั้ยที่จะไม่คุยกันเลย  เราก็เลยโพสต์ให้กำลังใจ  อยากจะสื่อออกไปว่าถึงเขาจะเป็นไฮโซ แต่ว่าเขาก็ติดดินนะ เดินดินกินข้าวแกงกับเราได้นี่แหละ น้ำเพชรเองเป็นคนไม่ซับซ้อน ไม่แอ๊บ มีอยู่วันหนึ่งเราก็จำโมเม้นท์ดีๆ ของพี่ม่านได้ พี่ม่านก็มาทานขนมจีน มาทานมาม่าบ้านเรานะ เราก็ต้มให้พี่ม่านกิน น่ารักดี แต่ว่าพอไปเป็นแบบนี้พี่ม่านเขามาบอกว่าเขาไม่รู้จักเรา ตอนนี้น้ำเพชรคิดว่าพี่ม่านเขาก็...น้ำเพชรขอหยุดไว้ตรงนี้แล้วกัน คนที่เพชรรู้จักเขาชื่อพี่ม่าน ไม่ใช่ไฮโซม่านฟ้า ตอนนี้พี่เขาดังแล้ว รวยแล้ว พี่เขาจะไม่รู้จักเราก็ไม่เป็นไร เราก็ขอให้กำลังใจพี่เขาเหมือนเดิม เพราะว่าจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาเราเองก็เป็นคนที่โดนแฉ โดนโจมตีแบบนี้มาเหมือนกัน เราก็เข้าใจความรู้สึกเขาแค่เป็นห่วง แค่โพสต์ข้อความลงไปว่าสู้ๆนะคะ ข้อความก็มีแค่นั้น ไม่ได้บอกว่าสนิทหรืออะไร(บอกเขามั้ยเราคือคนที่อยู่บ้านตรงข้ามเขาหรือว่าเขาจำได้อยู่แล้ว) หนูว่าตรงนี้มันคงเป็นไปไม่ได้หรอกเนาะ อย่างเขาก็เดินเข้าออกบ้านเราบ่อย เขาจะจำเราไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้เขาเป็นไฮโซไปแล้วไง เขาอาจจะจำเราไม่ได้อะไรอย่างนี้คะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ขอให้กำลังใจเขา(ตอนที่โพสต์เราแค่อยากให้กำลังใจ)ใช่คะ(แต่พอโพสม่านฟ้ากลับมาคอมเม้นท์) ใช่ กลับมีการต่อว่าเราอย่างนี้เนาะ ให้คนอื่นมาด่าเราอย่างนี้ เราก็คิดว่าคนคนนี้เราต้องเอาตัวออกห่างแล้วล่ะ คงไม่ต้องสนิทอะไรกันแล้วก็เลยลบโพสต์นั้นออกไปเลยเหรอ) หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระแล้ว เหมือนกับว่าเราแสดงเจตนาดีๆ ไปแล้ว เราเป็นห่วงนะ แล้วเราก็ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่มันร้ายแรง(เราโกรธไหม เขาตอบกลับเราแบบนั้น) ไม่ได้โกรธคะ  ก็คนมันไม่ได้สนิทกัน น้ำเพชรได้แสดงเจตนารมย์ของน้ำเพชรไปแล้วว่าน้ำเพชรอยากให้กำลังใจเขา แต่ว่าคนเราเนาะมันไม่สามารถจะทำให้ใครมาเข้าใจเราได้ 100% หรอก ถ้าเขาได้ดูหรือฟังอยู่ก็อยากจะบอกชัดๆ เลยว่าจริงๆ แล้วอยากจะให้กำลังใจ ไม่ได้จะไปเหน็บแนม หรือจะไปอะไร อย่างที่บอกว่าอย่างเรื่องมาม่าใครๆ ก็กิน หนูมองว่ามันเป็นเรื่องน่ารักๆ มากกว่า"

      อีกทั้งอดีตสาวงามยังบอกอีกว่าตนหน่ะมีเบอร์มีไลน์แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะตนยุ่งและเรื่องนี้มีผู้จัดการของพี่ม่านฟ้าคุยกับตนแล้ว"น้ำเพชร"เองไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวขึ้นมา เป็นแค่เรื่องเล็กๆอีกทั้งยืนยันว่าไม่ได้คิดสร้างกระแสและที่ตนเลือกลบไปจากอินสตาแกรมเพราะเห็นว่าเป็นปัญหาและไม่อยากให้เกิดเป็นกระแส

     แหมๆในฐานะสื่อสยามดาราเว็บไซต์ก็เลยต้องสายตรงไปสืบประเด็นดังจากปากไฮโซสาวชื่อดัง งานนี้สาวม่านฟ้าก็หัวเราะเบาๆพร้อมชี้แจงว่าตนไปทำงานที่ต่างจังหวัดเพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้ (18 สิงหาคม 2558) พอมาถึงกรุงเทพม่านฟ้าก็เจอะนักข่าวเจาะประเด็นดังกันเลยทีเดียว"มีน้องๆพี่นักข่าวเข้ามาถามม่านนะถึงข่าว ม่านก็บอกไปแล้วว่าเขาเป็นรุ่นน้องนางงาม เรารู้จักจริงๆแต่ไม่สนิทกัน เคยอยู่หมู่บ้านเดียวกันจริงๆคะ นักข่าวก็ถามว่าคิดว่าจะเป็นการเกาะกระแสมั้ย? ม่านยังบอกไปเลยว่าคิดว่าคงไม่หรอกนะ เพราะน้องเขาก็มีกระแสของเขาอยู่แล้ว ก็ขอบคุณที่น้องโพสต์ให้กำลังใจคะ"

     สยามดาราสอบถามต่อไปถึงที่มาของประเด็นร้อนกับข้อความที่ไฮโซสาวโพสต์ไอจีตอบกลับไปยังนางงามรุ่นน้อง ที่ถูกมองว่าเป็นข้อความที่"ม่านฟ้า"สวนกลับ"น้ำเพชร"ว่า..."เราสนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ"??????????????

    ข้อความนี้ไฮโซสาวชี้แจงยืนยันเสียงดังฟังชัดได้เลยว่าไม่เคยโพสต์ข้อความดังกล่าวนี้ตอบกลับ"น้ำเพชร"แน่นอน

    "ม่านไม่เคยเขียนแบบนี้ว่า"เราสนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ" ม่านจำได้ว่าข้อความที่ม่านเขียนตอบกลับไปก็คือ.........."ขอบคุณนะคะว่าแต่พี่เคยไปกินมาม่าบ้านเราด้วยเหรองง!!ไปอีก555" ก็หัวเราะขำๆเล่นๆไม่มีอะไรอะไรจริงๆคะ  ม่านจำได้ว่า ม่านโพสต์ตอบกลับน้องไปแค่นั้นจริงๆ แต่ก็มีคนใกล้ชิด  คนที่รู้จักสนิทกับม่านมานาน เขาเข้ามาอ่านแล้วก็งง !! และก็มาคอมเม้นท์ต่อว่าประมาณว่า .. เออต้องการอะไร และอีกหลายๆสิ่ง (แล้วเรื่องที่น้ำเพชรบอกว่าม่านมาทานขนมจีน มาทานมาม่า บ้านเค้าๆต้มให้พี่ม่านกินหล่ะ) อย่างที่ม่านบอกเมื่อก่อนบ้านเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ตรงข้ามกันจริงๆ ก็ทักทายรู้จักกันแต่ไม่สนิทคะ(หัวเราะ) เรื่องกินขนมจีนหน่ะจริง ถ้าเขาโพสต์ว่าม่านกินขนมจีนน้ำเงี้ยวม่านไม่อะไรหน่ะ เพราะแม่เขาทำให้ทานเป็นขนมจีนน้ำเงี้ยวคะ แต่เรื่องมาม่าเนี่ยก็งงหน่ะว่าไปกินมาม่าตอนไหน  ที่พูดเนี่ยไม่ใช่ม่านไม่กินมาม่านะคะ ม่านกินคะ (หัวเราะ) แต่ว่าอย่านำมาเป็นประเด็นเลยเนอะ เพราะจริงๆแล้วเราไม่มีอะไรจริงๆคะ"

     สุดท้ายสยามดาราเว็บไซต์ถามถึงความรู้สึกที่มีต่อกระแสข่าวดังกล่าว  ไฮโซม่านฟ้าหัวเราะเบาๆพร้อมเปิดอกสวยๆว่า

    "ก็แค่งงคะ  แต่ก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดี  ไม่ได้รู้สึกซีเรียส สำหรับม่านก็ปกตินะ งงๆขำๆซะด้วยซ้ำกับข่าวที่ออกมา ไม่น่าจะเป็นข่าวได้ ไม่น่าจะเป็นเรื่องได้  เพราะเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย คนไม่ถูกกันจะมายิ้มถ่ายรูปด้วยกันได้ยังไงคะ (แล้วตามข่าวที่น้ำเพชรบอกว่าได้คุยเรื่องนี้กับผจก.ม่านฟ้าแล้ว) อันนี้ม่านไม่ทราบเหมือนกันคะ เอาจริงๆ ทุกวันนี้ม่านไม่มีผจก.นะคะ ม่านมีแต่เลขาเท่านั้น (กับที่คนมองว่าอาจจะเป็นการสร้างกระแส เกาะกระแส) โห..อย่าไปคิดอย่างนั้นเลย(หัวเราะ) ในความคิดม่านนะคะน้องเขาเองเค้าก็มีกระแสอยู่แล้ว เขาดังของเขาอยู่แล้ว และเขาเป็นคนน่ารักคนนึง คงไม่ใช่หรอกคะ" ม่านฟ้ากล่าวในที่สุด

    สรุปจบปิ้งก็คือไม่มีอะไรในกอไผ่ ..ไม่ได้เกาเหลา ยืนยันรู้จักกันจริงแต่ไม่ได้สนิทกัน ตลอดจนไม่ได้สวนกลับนางงาม"น้ำเพชร"แน่นอนจ้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกดาวรุ่ง ‘เซฟฟานี่’ขึ้นแท่น พรีเซ็นเตอร์‘มิสทิน
    ทันที่นางเอกสาวฮอต “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ หมดสัญญามิสทิน นางเอกสาวลูกครึ่งดาวรุ่งมาแรง “เซฟ” เซฟฟานี่ อาวะนิค ก็ขึ้นเป็นหนึ่งพรีเซ็นเตอร์สายฟ้าแลบทันที และดูเหมือนจะเป็นความดีใจปนปลาบปลื้มของ สาวเซฟ เพราะก่อนหน้า เธอได้โพสต์รูปตัวเอง ที่มีการโปรโมทภายในสนามบินสุวรรณภูมิมาแล้ว และล่าสุดสาวเซฟ โพสต์รูปโปสเตอร์ที่ติดอยู่บนรถไฟฟ้า โดยภาพดังกล่าวมีตนกับพรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ของมิสทินอีกหลายคน อาทิ อั้ม-พัชราภา, แพนเค้ก-เขมนิจ, มิน-พีชญา, และ ปู-ไปรยา ลงไอจี โดยแคปชั่นใต้ภาพมีใจความว่า “ขอบคุณมิสทินมากๆ นะคะ ถึงหนูจะอยู่ในมุมมืด แต่ก็ดีใจแล้วที่ได้มาอยู่ # bts # mistine # cosmetics”
  • โย-ยศวดี ผุดแคมเปญ งดกินเนื้อสัตว์
    เพราะเป็นนางแบบสาวรักสัตว์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร จับมือเพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ผุดแคมเปญรณรงค์ งดกินเนื้อสัตว์ เพื่อแม่ โดยปล่อยภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่อวดหุ่นเซียะ ซึ่งนางแบบสาวกล่าวว่า
  • โชว์เซ็กซี่ถี่ยิบ "กระแต อาร์สยาม" ในชุดสปอร์ตเกิร์ล
    เรียกได้ว่า งานนี้ยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมของ สาวกระแต อาร์สยาม คงพุ่งกระฉูด เพราะช่วงหลังสาวกระแต หันมาอัพรูปโชว์เซ็กซี่ซะบ่อย ขยันโพสต์ถี่ยิบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ไปพักผ่อนทะเลกับครอบครัว กับชุดบิกินี่ อวดหุ่นเป๊ะที่หลายคนต่างอิจฉาในหุ่นของเธอ และล่าสุดกับภาพชุดใหม่ กับชุดสปอร์ตเกิร์ลสุกเท่ แต่แอบเซ็กซี่เต้าทะลักเล็กน้อย ที่ต้องขอบอกว่า ตอนนี้สาวกระแตทำอะไรก็ดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย
  • ดื่มด่ำกำซาบนางงามเอสเพรสโซ่.. เข้มแต่ดี๊ดี
    ไหว้รัวๆตามสไตล์งามอย่างมีคุณค่าาา และไม่ว่าใครจะดำตามแม่หรือว่าแม่พาด๊ำดำก็ไม่รู้ ... รู้แต่ว่านางงามไทยยุคหลังๆมาเนี่ยไม่ใช่จะสวย ขาว โบ๊ะเสมอไป หากแต่แวดวงขาอ่อนเวทีไทยหน่ะเปี๋ยนไป๋แว้ว..วว รู้ป่ะหล่ะ พวกสวยเข้มคมแต่ดีก็มีสิทธิ์ลอยลำชิงมงฯนะจ๊ะจะบอกให้ และเมื่อได้มงมาครองแล้วพวกนางก็พยายามปฏิบัติหน้าที่ ปฎิบัติภาระกิจอย่างเต็มสตรีมเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »