ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ตุ้มคอนเฟิร์ม!แบนบินหลา2เดือน

เสธ.ตุ้มคอนเฟิร์ม!แบนบินหลา2เดือน

Posted 21/08/2015 by siamsport

สืบเนื่องจากประเด็นที่คณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯได้สั่งดร็อปการทำหน้าที่ของ ''บินหลา ปรีดา'' จากช็อตที่ปฎิเสธประตูโดยให้เป็นลูกล้ำหน้าที่ชัยนาท ฮอร์นบิลยิงเข้าไปในช่วงต้นเกมนัดที่เปิดบ้านเสมอ ทีโอที เอสซี 1-1 เมื่อวันที่ 15 ส.ค.58

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสธ.ตุ้ม"พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินถึงผลสรุปโทษแบนของบินหลา ปรีดา ในครั้งนี้ว่า

"คณะกรรมการผู้ตัดสินทุกฝ่ายเห็นชอบตรงกันว่าบินหลา ปรีดา มีความผิดพลาดจากการทำหน้าที่ และเป็นที่ชัดเจนว่าจะต้องถูกลงโทษแบนห้ามทำหน้าที่ 2 เดือนไปจนถึงต้นเดือนตุลาคมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวยู-19ไทยลั่นดับเครื่องชนเกมฉะโสมขาว
    แตกหัก! "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแข้ง 19 ปีสาวทีมชาติไทย ยันไม่มีอุดแน่ สั่งเดินหน้าเปิดเกมบุกแลกหมัดหวังเผด็จศึกเกาหลีใต้ลุ้นเข้ารอบตัดเชือกให้ ได้ เช็กความฟิตของ ธนากร จันทะวัน ห้องเครื่องตัวเก่งรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือฟูลทีมพร้อมบู๊ ผวาหอกโสมขาวสั่งประกบตายห้ามกระดิก ขณะที่ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีมชี้เป็นแมตช์ชี้ชะตา กำชับใส่เต็มแม็กด้วยศักดิ์ศรีทีมจากแดนสยาม วาง เจนจิรา บุบผา หอกเป้าทะลวงตาข่าย ศึกเอเอฟซี ยู-19 วูเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 รอบแรกนัดที่สอง ที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน
  • กิเลนโล่ง!สุริยาแค่ฟกช้ำพร้อมช่วยชาติ
    แฟนบอล ''กิเลนผยอง'' และทีมชาติไทย สุดโล่ง! สุริยา สิงห์มุ้ย ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้ายจากนัดช่วยทีมบุกไปชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 3-1 เพียงแค่อาการฟกช้ำเท่านั้น ไม่มีผลต่อการช่วยทัพ ''ช้างศึก'' ตะบัน อิรัก แน่นอน
  • โอสถฯประกาศแยกทางเตโก้รอตั้งกุนซือใหม่วีคหน้า
    หลังจากที่ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนน ที่สำคัญ 5 นัดหลังสุดแพ้ถึง 3 แมตช์ นอกจากนี้ สองนัดที่ผ่านมาในไทยลีกแพ้รวดโดนยิงถึง 7 ประตู ขณะที่ฟุตบอลถ้วยทั้งโตโยต้า ลีก คัพ และเอฟเอ คัพ ต้องกระเด็นตกรอบ
  • เจ็บไม่หนัก!ซิโก้ยันอดิศักดิ์พร้อมร่วมทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ลั่น อดิศักดิ์ ไกรษร พร้อมมารายงานตัวและเล่นให้กับทีมแน่นอน หลังจากมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเจ็บที่หัวเข่าต้องพัก 1 เดือนก็ตาม เนื่องจากมีอาการแค่ช้ำเท่านั้น หาก1สัปดาห์จากนี้นักเตะรายนี้ยังไม่ไหว พร้อมที่จะเรียกคนอื่นเข้ามาเสริมทันที ชี้จุดแข็งของทีมชุดนี้ อยู่ที่นักเตะสามารถโรเตชั่นตำแหน่งได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะทางริมเส้นทั้งซ้ายและขวา เผยหากมีคนใดได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมที่ กิเลน วัลเล่ย์ จะมีการเรียกแข้งที่มีอยู่ในลิสต์มาแทนที่ทันที พร้อมให้เริ่มซ้อมแบบจริงจังวันที่ 22 ส.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »