ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เตรียมเซ้งกวาดราโด้ต่อสิงห์

ยูเว่เตรียมเซ้งกวาดราโด้ต่อสิงห์

Posted 21/08/2015 by siamsport

 เหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้วสำหรับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" คว้าตัว เปโดร โรดริเกซ เข้ามาร่วมก๊วนทำให้เตรียมปล่อยแข้งโคลอมเบียออกจากทีม โดยมี ยูเวนตุส จับตาดูสถานการณ์อยู่

ฮวน กวาดราโด้ มิดฟิลด์ความเร็วสูงของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะถูกต้นสังกัดโละออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังการย้ายเข้ามาของ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน โดยมี ยูเวนตุส ให้ความสนใจอยู่

กวาดราโด้ ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 23.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,281.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ตกเป็นข่าวต้องการย้ายทีมตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 27 ปี มีสัญญายาวกับ เชลซี ซึ่งทางเดียวที่จะได้ออกจากทีมก็คือ ต้องมีสโมสรยอมจ่ายเงินในราคาใกล้เคียงกับจำนวนที่ "สิงห์บลูส์" เสียไป และตอนนี้ดูเหมือน ยูเวนตุส จะพร้อมกลับมาเจรจาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเร่ขายวิลเลี่ยนให้พี่เสือ-เปแอสเช
    วิลเลี่ยน กองกลางแซมบ้า ส่อแววโดน เชลซี โละออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังใกล้ดึง เปโดร โรดริเกซ มาเสริมทัพเต็มที เผย "สิงห์บลูส์" พยายามไปเร่ขายให้ บาเยิร์น และ เปแอสเช ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • เปโดรเผยซบสิงห์เพราะอยากได้แชมป์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ฟังไว้! เปโดร โรดริเกซ เผยเลือกซบ เชลซี เพราะต้องการคว้าแชมป์ต่อยอดความสำเร็จของตัวเองต่อจาก บาร์เซโลน่า รับมีความสุข และตื่นเต้นกับการเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่
  • ทางการ!เชลซีคอนเฟิร์มคว้าเปโดร
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงทีมชาติสเปน ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว จากการประกาศยืนยันจากทั้งสองสโมสร ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 21.1 ล้านปอนด์
  • บาบ้าเผยย้ายซบสิงห์เหตุเอสเซียง-อัตซูกล่อม
    บาบ้า ราห์มาน ฟูลแบ็กตัวใหม่ เชลซี รับ คริสเตียน อัตซู และ ไมเคิ่ล เอสเซียง 2 กองกลาง บอร์นมัธ กับ พานาธิไนกอส ตามลำดับ เป็นคนกล่อมให้ตัวเองย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยได้ชมเกมที่แข้งรายหลังลงโมแข้งให้ "สิงห์บลูส์" ตลอดสมัยอยู่ในกานา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »