ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เห็นหน้า แต่งานแน่น ‘หยาด’ซุ่มถ่ายละคร

ไม่เห็นหน้า แต่งานแน่น ‘หยาด’ซุ่มถ่ายละคร

Posted 21/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าไม่ค่อยเห็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่างสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล โผล่หน้าจอซักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดได้สืบทราบมาว่า ตอนนี้สาวหยาดถ่ายละครจ่อออนแอร์ 3 เรื่องรวด เป็นบทเด่นทั้งนั้น แถมตอนนี้สัญญาทางช่อง 3 ใกล้จะหมดเต็มที งานนี้ไม่รู้สาวหยาดจะหันมาเป็นนักแสดงอิสระหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
      
“หยาดดูดร็อปๆ ลงเหรอ คือคำถามนี้หยาดว่าใครๆ ก็โดนเนอะ แต่มันก็อยู่ที่คนมองนะคะ ใครจะมองยังไงก็แล้วแต่ แต่ของหยาดปีนี้หยาดคิดว่าหยาดงานดีกว่าปกติด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่องเลย และบทที่หยาดรับก็เป็นตัวเด่นของเรื่องน่ะค่ะ คือหยาดก็ไม่ได้อยากจะไปเล่นเป็นนางเอกแบ๊วๆ ใสๆ อายุ 20 น่ะ เพราะหยาดก็คงไม่ได้แล้วเหมือนกัน (ยิ้ม) คือพอโตขึ้นเราได้เปลี่ยนมาเป็นบทร้ายหรือเป็นตัวแรงๆ ของเรื่อง หยาดก็ถือว่ามันเป็นการที่ผู้ใหญ่เขาให้โอกาส เพราะว่ามันเป็นการพิสูจน์ฝีมือ และน้องๆ ที่เป็นรุ่นเด็กก็คงยังไม่ถึงวัยที่จะมาเล่นตรงนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวแท้ยังอาย "เอมมี่ รัชฎา" อวดบั้นท้ายงาม
    แม่เจ้า!!! เห็นแล้วต้องร้องซี๊ด น้องหนู "เอมมี่" รัชฎา ครุฑรามาษ ที่ใจดีอวดหุ่นสวย โชว์บั้นท้ายงามๆ ให้ได้ชมกัน เมื่อครั้งเธอไปพักผ่อนริมทะเล ทวดทรงองค์เอวนี้เป๊ะเวอร์ แถมผิวยังขาวเนียนราวกับหยวกกล้วย สาวแท้เห็นแบบนี้แล้วยังต้องหลบทางให้กับนาง
  • มีสะอึก!! "ต้นหอม" โพสต์แบบนี้หมายถึงใคร??
    งานนี้ไม่รู้หมายถึงใคร เมื่อดีเจ พิธีกรสาวสุดฮา "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีข้อความว่า...
  • เด็ดจากปาก "ม่านฟ้า" คลี่ปมโพสต์สวนเผ็ด "น้ำเพชร" จริงดิ๊??
    หลังเป็นประเด็นร้อนฉ่าฮอตแซ่บในโลกโซเชียลให้เผือกได้ต้มมาม่าไป เผือกไป กินไปจากกรณีที่อดีตนางงามฉาว "น้ำเพชร สุณัณณิภาร์" กฤษณสุวรรณ ได้ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจไฮโซสาวฮอต "ม่านฟ้า อรปภัตร" จันทรสาขา มีใจความว่า#"เพชรแท้ก็คือเพชรแท้ สู้ๆ นะคะพี่ม่านฟ้า # อยู่บ้านตรงข้ามนางมาสองปี นางหิวข้าวก็เดินมาหา กินมาม่าก็ได้ น่ารักจะตาย"
  • นางเอกดาวรุ่ง ‘เซฟฟานี่’ขึ้นแท่น พรีเซ็นเตอร์‘มิสทิน
    ทันที่นางเอกสาวฮอต “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ หมดสัญญามิสทิน นางเอกสาวลูกครึ่งดาวรุ่งมาแรง “เซฟ” เซฟฟานี่ อาวะนิค ก็ขึ้นเป็นหนึ่งพรีเซ็นเตอร์สายฟ้าแลบทันที และดูเหมือนจะเป็นความดีใจปนปลาบปลื้มของ สาวเซฟ เพราะก่อนหน้า เธอได้โพสต์รูปตัวเอง ที่มีการโปรโมทภายในสนามบินสุวรรณภูมิมาแล้ว และล่าสุดสาวเซฟ โพสต์รูปโปสเตอร์ที่ติดอยู่บนรถไฟฟ้า โดยภาพดังกล่าวมีตนกับพรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ของมิสทินอีกหลายคน อาทิ อั้ม-พัชราภา, แพนเค้ก-เขมนิจ, มิน-พีชญา, และ ปู-ไปรยา ลงไอจี โดยแคปชั่นใต้ภาพมีใจความว่า “ขอบคุณมิสทินมากๆ นะคะ ถึงหนูจะอยู่ในมุมมืด แต่ก็ดีใจแล้วที่ได้มาอยู่ # bts # mistine # cosmetics”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »