ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซานโดรลั่นพร้อมเล่นทุกรูปแบบให้ยูเว่

ซานโดรลั่นพร้อมเล่นทุกรูปแบบให้ยูเว่

Posted 21/08/2015 by siamsport

 

อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศชัด เล่นได้หมดไม่ว่าจะเป็นแผนกองหลัง 3 คน หรือ 4 คน แจงทั้งสองระบบนี้ตนเคยเล่นมาหมดแล้ว

อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนสามารถเล่นได้ทุกรูปแบบในแนวรับ ไม่ว่าจะเป็นแผนการเล่นที่ใช้กองหลัง 3 คน หรือ 4 คน หลังเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทีม "ม้าลาย" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ใช้ระบบการเล่น 3-5-2 และ 4-3-1-2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง ซานโดร ก็มั่นใจว่า ตนสามารถเล่นได้เข้ากับทุกรูปแบบ 

"ผมเคยเล่นมาแล้วทั้งแบบที่ใช้กองหลัง 3 คน และ 4 คน แน่นอนว่า ในระบบที่ใช้กองหลัง 3 คน กองหลังที่ยืนฝั่งซ้ายจะต้องดันขึ้นไปช่วยเกมรุกด้วย แต่ก็อย่างที่ผมได้บอกไปนั่นแหละ ผมสามารถเล่นได้หมด ไม่ว่าจะเป็นแบบกองหลัง 3 คน หรือ 4 คน" ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เตรียมเซ้งกวาดราโด้ต่อสิงห์
    เหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้วสำหรับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" คว้าตัว เปโดร โรดริเกซ เข้ามาร่วมก๊วนทำให้เตรียมปล่อยแข้งโคลอมเบียออกจากทีม โดยมี ยูเวนตุส จับตาดูสถานการณ์อยู่
  • ม้าลายแห้ว!ไก่ปัดขายอีริคเซ่นแล้ว
    ยูเวนตุส ต้องซดแห้วไปเต็มๆ เมื่อสื่อเผยว่าโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดเม็ดเงิน 18 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปสู่ขอ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์ก อย่างไร้เยื่อใย ขณะที่ "เจ้าม้าลาย" กำลังหาผู้เล่นเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ชิ่งไปอยู่ บาร์เยิร์น มิวนิค
  • ยูเว่ซึม!มาร์คิซิโอเจ็บต้นขาพัก3วีก
    ยูเวนตุส ระบุเอง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์คนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา และต้องพักราว 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนจะอดเล่น 2 นัดแรกที่ต้นสังกัดมีคิวเจอกับ อูดิเนเซ่ และ โรม่า
  • ไก่ว่าไง?ยูเว่สนซิวลาเมล่าเสริมกลาง
    ยังเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องสำหรับ ยูเวนตุส ล่าสุดวาง เอริค ลาเมล่า จอมกระชากของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นตัวสำรองกับต้นสังกัดบ่อยครั้งในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »