ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เฉยๆข่าวลือย้ายซบผีแพงระยับ

มุลเลอร์เฉยๆข่าวลือย้ายซบผีแพงระยับ

Posted 21/08/2015 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยสบายๆ กับข่าวลือย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แถมบอกเห็นตัวเลขค่าตัวของตัวเองตามข่าว แล้วอยากจะบ้าตาย เพราะแพงโอเวอร์มหาศาล

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมของเยอรมัน ตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือพัวพันย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยบอกว่าเป็นแค่ข่าวลือ ซึ่งความจริงแล้วเขาแทบไม่ใส่ใจด้วยซ้ำ

มุลเลอร์ วัย 25 ปี มีข่าวกับ ยูไนเต็ด หลายรอบ โทษฐานเคยเป็นศิษย์เก่าของ หลุยส์ ฟาน กัล สมัยคุม "เสือใต้" และยิ่ง เปโดร โรดริเกซ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไป เชลซี ยิ่งทำให้สื่อหันมาเล่นข่าว มุลเลอร์ เป็นการใหญ่ว่าเป็นเป้าหมายหลัก และทีม "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินถึง 71 ล้านปอนด์ (ราว ล้านบาท) เป็นค่าตัว

ถึงกระนั้น มุลเลอร์ ที่มีสัญญาใน อัลลิอันซ์ อารีนา ถึงปี 2019 บอกว่าเขาแทบไม่สนใจข่าวลือพวกนี้ "มันบ้าไปแล้ว กับตัวเลขที่ถูกพูดกันอยู่ตอนนี้ มันเป็นเรื่องปกตินะ ผมเลยสบายๆ ตอนอยู่ที่ เดรสเดน ไม่นานนี้ มีแฟนบอลถือโทรโข่งมาหาผม และพูดว่า - เฮ้ มิสเตอร์ 100 ล้านยูโร เสื้อคุณราคาเท่าไร ? - ซึ่งผมก็ยิ้มกลับไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุดหนุนเดอปายยิงให้ผีต่อเนื่อง
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานหัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นไปกับ เมมฟิส เดอปาย รุ่นน้องร่วมชาติ ที่ยิงประตูให้ทีม "ปีศาจแเดง" ได้แล้ว แถมเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย กระตุ้นจากนี้ไปต้องรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้
  • ฝันเอา!คูมันบอกไม่ปล่อยมาเน่ให้ผีแน่นอน
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้ไม่มีแผนจะขายใครทิ้งอีกแล้ว หลังเสีย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ นาธาเนี่ยล ไคลน์ และล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตีนจรวด มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ปูด!เสือใต้จ้องซิวมอนเตโร่ร่วมก๊วน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องการเพิ่มความดุดันให้เกมตรงริมเส้น โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ ปีกจอมพลิ้ว สวอนซี ซิตี้
  • ไม่เคือง!เฟลไลนี่ยันแฮปปี้เบอร์ใหม่
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด มีความสุขดีกับการที่ฤดูกาลนี้เปลี่ยนจากการใส่เบอร์ 31 มาเป็นเบอร์ 27 ระบุนี่เป็นเบอร์ที่ตนเคยใส่ตอนก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลอาชีพกับ สตองดาร์ ลีแอช พร้อมยันไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องเสียเบอร์เดิมให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »