ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊บกิ๊บ"โชว์แผ่นหลังน่าลูบ "บี้"เซ็นต์เซอร์ยัง?

"กุ๊บกิ๊บ"โชว์แผ่นหลังน่าลูบ "บี้"เซ็นต์เซอร์ยัง?

Posted 21/08/2015 by siamdara

เล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวไซส์เล็ก "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันอวดหุ่นเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ยลกันบ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีดำยาวแต่มีทีเด็ดตรงโชว์แผ่นหลังขาวๆ คว้านลึกไปถึงเอวน่าลูบซะเหลือเกิ๊น

 งานนี้ไม่รู้หวานใจอย่างนักร้องหนุ่ม "บี้" ธรรศภาคย์ ชี หรือ "บี้ KPN เห็นแล้วจะผ่านเซ็นต์เซอร์รึเปล่านะ ก็อย่างว่าแหละของของใคร  ใครก็หวงเนอะบี้เนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โม-อมีนา" จัดเต็มเซ็กซี่ อวดผิวสวย
    โชว์ผิวสวยถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มานักต่อนักแล้ว สำหรับนางร้ายสาวหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ งานนี้เลยขอดึงจุดเด่นโชว์ผิวสวยทำธุรกิจบ้างแล้ว โดยลงทุนเปิดบริษัท Korse’ ขายสบู่เพื่อผิวสวย โดยแบ่งเป็นสบู่ผิวหน้า Mandarin Orange Plentiful Korse’ และสบู่ผิวกาย Jasmine Rice Gentle Korse’ ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ยอดขายเรียกว่าไม่แพ้สินค้าดาราคนอื่นๆ เลยทีเดียว
  • แม่-โน้ต ปลื้มว่าที่สะใภ้ ปู-ไปรยา
    สมกับเป็นว่าที่สะใภ้ขวัญ สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่เป็นที่ล่วงรู้กันอยู่แล้วว่า เป็นที่รักของคุณแม่แฟน “โน้ต” วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ โดยล่าสุดก็มีภาพที่ทาง หนุ่มโน้ต โพสต์ความน่ารักของแฟนสาวอย่าง ปู-ไปรยา ลง IG ของตน กับภาพที่ สาวปู ทำหน้าที่แฟนและว่าที่ลูกสะใภ้สุดโปรดอีกคน ด้วยกันเป็นสารถี ขับรถไปพร้อมกับ หนุ่มโน้ต และแม่ เป็นภาพที่คนไลค์กันไม่น้อย รวมที่พี่สาวของ หนุ่มโน้ต ก็ยังมาคอมเมนท์แซว
  • ปาร์ตี้ Grand Opening Signature กับคอนเสิร์ต Potato
    ปาร์ตี้ Grand Opening Signature ร้านในย่านคลอง6 ธัญบุรี โดยเปิดเป็นอย่างเป็นทางการวันแรกที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต Potato ที่มาโชว์เพลงทั้งเก่าและใหม่ล่าสุดอย่าง ทิ้งไว้กลางทาง งานนี้นอกจากจะมีสาวๆ ที่มาร่วมงาน ยังมีสาว FHM GND 2015 ที่มาโชว์ตัวกันอีกด้วย
  • ซูมตัวตน"นิกกี้"บ่แซ่บแต่รั่วFCชอบบ่?
    ขำๆฮาๆปาจิงโก๊ะ โอ๊ะโอว์ เบื้องหน้าซี๊ดสุดกระดองใจอึ๋มหลายร้อยซี.ซีนาทีนี้ยกให้ "นิกกี้" ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือ พริตตี้เงินล้าน ที่ในชีวิตการทำงาน SHE ต้องแปลงร่างเป็นสาวเซ็กซี่ปรี๊ดปรี้ปริ๊ด เปรี้ยวแซ่บซ่าส์หนักมาก หรือแปลงร่างตามคอนเซ็ปต์ของงาน สวยหวานซี๊ดก็ว่ากันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »