ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมีสั่งลุย!ไฟเขียว60ล้านปอนด์ล่าป็อกบา

เสี่ยหมีสั่งลุย!ไฟเขียว60ล้านปอนด์ล่าป็อกบา

Posted 21/08/2015 by siamsport

แฟน เชลซี คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไฟเขียวให้ทีมงานตามจีบ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวหลัก ยูเวนตุส มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วยงบสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะยังเดินหน้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แบบต่อเนื่องหลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมอนุมัติงบ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ในการไล่ล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่ง ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนให้ได้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

 สาเหตุที่ อบราโมวิช จัดหนักก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ก็เป็นเพราะผลงานช่วงออกสตาร์ตซีซั่นที่ทำได้ไม่ดีนัก โดยหมายตามาที่ ป็อกบา เป็นรายต่อไป ซึ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็พร้อมใช้ ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อสตาร์ชาวฝรั่งเศสด้วย ขณะที่ "ไอ้ม้าลาย" เองก็ยังเหล่ ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์หน้าใสของ เชลซี เช่นกัน

เชลซี ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในหน้าร้อนนี้ 4 รายแล้วคือ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าโคลอมเบีย, อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูบอสเนีย, บาบา ราห์มาน แบ็กซ้ายทีมชาติกานา และ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติสเปนเป็นคนล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลป้องลอร์ดเอ็ดหลังผีวืดซิวเปโดร
    มันเกิดขึ้นกันได้! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ดีลกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ แข้งสแปนิช ล่ม ไม่ใช่ความผิดของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แต่อย่างใด เชื่อซีอีโอคนเก่งคือคนที่เหมาะสมในการนั่งตำแหน่งนี้ที่สุดแล้ว รับอดีตแนวรุก บาร์เซโลน่า เหมาะกับสไตล์การเล่นของ "ปีศาจแดง" แต่ยันตนไม่เคยพูดว่าอยากได้ตัวร่วมทีมเลย
  • ลือไก่,สิงห์ผงาดเตรียมเปิดศึกล่าโมเซส
    วิคเตอร์ โมเซส ปีกไนจีเรีย ของ เชลซี ส่อแววได้ย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย เมื่อสื่อเผยว่าเขากำลังเป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในตอนนี้ หลังแข้งวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มแจ่มให้ สโต๊ค ซิตี้ ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ลือหึ่ง!สิงห์เล็งขายมิเกลก่อนตลาดปิด
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เชลซี พร้อมเลหลัง จอห์น โอบี มิเกล กองกลางชาวไนจีเรีย พ้นทีมก่อนตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ปิดตัวลง โดยมี เบซิคตัส ที่สนใจกระชากนักเตะไปเสริมแกร่งในแดนกลาง หลังสถานะแทบจะเป็นส่วนเกินในทีมอยู่แล้ว
  • พอชยันอีริคเซ่น-ลาเมล่าไม่ได้มีไว้ขาย
    ยูเวนตุส อาจต้องเบนเป้าไปล่าตัวนักเตะคนอื่นซะแล้ว เมื่อล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ยืนกรานชัดเจน จะไม่ปล่อยตัว เอริค ลาเมล่า และ คริสเตียน อีริคเซ่น 2 สตาร์แนวรุก ออกจากทีมอย่างแน่นอน เพราะล้วนอยู่ในแผนสร้างทีมเพื่ออนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »