ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นศ.แสนสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบรส "กุ๊กไก่ - จีรพรรณ"

นศ.แสนสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบรส "กุ๊กไก่ - จีรพรรณ"

Posted 22/08/2015 by FHM

 

เปิดรับศักราชใหม่กับ "กุ๊กไก่" จีรพรรณ สระทองเทียน สาวเอกประชาสัมพันธ์แสนสวย ที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ ถ้าหนุ่มๆ ไม่อยากใจละลายก็อย่าเผลอไปสบตาเธอเข้าล่ะ!!!

ไหนๆ ก็เรียนเอกประชาสัมพันธ์มา ลองพีอาร์ตัวเองให้หนุ่มๆ ได้รู้จักซิ
เป็นคนที่เรียบง่าย อะไรก็ได้

เราจะได้เห็นคุณเป็นนักประชาสัมพันธ์ไหม
ไม่แน่ใจ แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบเป็นพิธีกรค่ะ

ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย แบ่งเวลายังไง
ก็ต้องวางแผนในการจัดตารางเรียนก่อน คือกุ๊กไก่จะเน้นเรียนเช้า หลัง 11 โมงหรือเที่ยงไปเราสามารถทำงานได้ (มีโดนเรียนไปรับงานบ้างไหม) มีค่ะมี แต่ฝากเพื่อนเช็กชื่อได้ (บ่อยป่ะ) บ่อยมาก เอาเงินไว้ก่อน (หัวเราะ)

แล้วเอาเวลาไหนไปเจอผู้ชายล่ะ
หลังเลิกงาน ตอนมีแฟนก็เลิกงานเสร็จ ก็ไปกินข้าว ดูหนัง แต่ปัจจุบันนี้อยู่กับเพื่อน ทำงานเสร็จก็จะชวนไปร้านนี้เปล่า ไปร้านนี้ไหม

แก๊งคุณมีกันกี่คน
เอาสนิทเลยที่ไปไหนมาไหนมีประมาณสิบกว่าคนได้ เป็นเพื่อนตั้งแต่ม.ปลาย พอเข้าม.ก็ยังติดต่อกันอยู่ ก็มีเรียนที่เดียวกันและต่างมหา’ลัยด้วย

คุณไปเที่ยวที่ไหนเป็นประจำ
ทองหล่อค่ะ Mellow บางทีก็ไป Funky ไปต่อ Demo แล้วก็ไปต่อ Wip คืนนึงก็หลายที่นะคะ (ทำไมต้องไปหลายๆ ที่) ก็มันไม่จบน่ะ (หัวเราะ)

ในกลุ่มคุณสวยสุดไหม
ก็ไม่นะ แต่เวลาผู้ชายมองเค้าจะมองเราก่อน ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ยิ้มสวยมั้ง คนอื่นก็สวยก็มีดีของเค้า แต่อาจเพราะเรายิ้มตลอดเวลามั้งคะ (แล้วความเอ็กซ์ล่ะ) ก็อย่างที่เห็น มีบ้าง แต่ไม่ค่อยแสดงออก (หัวเราะ)

เวลาไปเที่ยวแต่งตัวเซ็กซี่ไหม
ค่อนข้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้โป๊มาก เดรสสั้น แต่ไม่สะเมอ... เกาะอกบ้าง ข้างหน้าเรียบร้อยเว้าข้างหลังก็มี ตามเทรนด์น่ะคะ

แล้วมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะไหม
เยอะค่ะ แล้วก็เข้ามาหลายรูปแบบมาก ทั้งต่างวัยแล้วก็วัยเดียวกัน แต่เอาความรู้สึกตอนนี้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า เวลามีอะไรเค้าจะบอกจะสอน เค้าจะดูแลเราได้ เข้าใจ ไม่เหมือนเด็กที่จะงี่เง่าง้องแง้ง ไม่ชอบ

สเปกอื่นๆ มีอะไรอีก
ชอบผู้ชายสมาร์ท แต่งตัวดี พูดจาดี คารมดี (แต่งตัวดีนี่ยังไง) มันก็แล้วแต่สไตล์เค้าน่ะ (งั้นแบบไหนที่ไม่โอ) ไม่ชอบผู้ชายเซ่อๆ ผมยาว แต่งตัวแบบพวกแนวๆ ฮิปปี้

เคยแลกเปลี่ยนทริคหรือเคล็ดลับบนเตียงกันบ้างไหม
มีนะ ผู้หญิงขี้เม้าท์จะตาย เรื่องเซ็กซ์หรือเรื่องอะไรพวกนี้ชอบมาเม้าท์กัน บางทีก็คุยกันสนุกๆ ไม่ได้คิดอะไร (แล้วเคยเอาเทคนิคของเพื่อนไปใช้บ้างป่ะ) เคยนะ “ตัวเองท่านี้สิ” ฟังมาจากเพื่อนเราก็ไปบอก อยากอย่างนี้บ้าง อยากเปลี่ยนบ้าง แต่เค้าก็ไม่ยอมทำ

คุณเป็นสาวขี้หึงไหม
เป็นคนขี้หึงนะคะ แล้วแฟนก็เจ้าชู้มาก แต่ก็ชอบผู้ชายแบบนี้นะ เราก็ยอมเหมือนผู้หญิงโง่คนหนึ่ง ฉันรู้ว่าคุณเลือกได้ ฉันก็เลือกได้ แต่ฉันก็อยู่ กุ๊กไก่เป็นคนขี้หึงมากแล้วก็โมโหร้ายมาก ใจเย็นนะแต่ก็อย่าให้ร้าย มีครั้งนึงแฟนไปกับผู้หญิงคนอื่น เรารู้มาก็เลยตามไป เจอปุ๊บเข้าไปทัก อ่าว! มากับใครน่ะ... แล้วก็กลับ ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูแย่ แต่ถ้าอยู่กันสองคนน่ะทำร้ายร่างกายเลย (ทำไง) ก็ผลักโน่นนี่นั่น แต่เค้าก็ทำเรากลับมานะ

หนุ่มๆ ต้องจีบแบบไหน ถึงจะได้คะแนนไปเต็มๆ
กุ๊กไก่เป็นคนเล่นตัวมาก เพราะจะดูเชิงผู้ชาย จะมีฟอร์ม นิ่งๆ ไปก่อน ถ้าเค้าชอบเราจริงๆ เค้าต้องพยายามทำอะไรก็ได้ให้กุ๊กไก่รู้สึก แล้วคุยไปเรื่อยๆ ค่อยๆ พัฒนาไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊บกิ๊บ"โชว์แผ่นหลังน่าลูบ "บี้"เซ็นต์เซอร์ยัง?
    เล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวไซส์เล็ก "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันอวดหุ่นเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ยลกันบ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีดำยาวแต่มีทีเด็ดตรงโชว์แผ่นหลังขาวๆ คว้านลึกไปถึงเอวน่าลูบซะเหลือเกิ๊น
  • "โม-อมีนา" จัดเต็มเซ็กซี่ อวดผิวสวย
    โชว์ผิวสวยถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มานักต่อนักแล้ว สำหรับนางร้ายสาวหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ งานนี้เลยขอดึงจุดเด่นโชว์ผิวสวยทำธุรกิจบ้างแล้ว โดยลงทุนเปิดบริษัท Korse’ ขายสบู่เพื่อผิวสวย โดยแบ่งเป็นสบู่ผิวหน้า Mandarin Orange Plentiful Korse’ และสบู่ผิวกาย Jasmine Rice Gentle Korse’ ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ยอดขายเรียกว่าไม่แพ้สินค้าดาราคนอื่นๆ เลยทีเดียว
  • แม่-โน้ต ปลื้มว่าที่สะใภ้ ปู-ไปรยา
    สมกับเป็นว่าที่สะใภ้ขวัญ สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่เป็นที่ล่วงรู้กันอยู่แล้วว่า เป็นที่รักของคุณแม่แฟน “โน้ต” วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ โดยล่าสุดก็มีภาพที่ทาง หนุ่มโน้ต โพสต์ความน่ารักของแฟนสาวอย่าง ปู-ไปรยา ลง IG ของตน กับภาพที่ สาวปู ทำหน้าที่แฟนและว่าที่ลูกสะใภ้สุดโปรดอีกคน ด้วยกันเป็นสารถี ขับรถไปพร้อมกับ หนุ่มโน้ต และแม่ เป็นภาพที่คนไลค์กันไม่น้อย รวมที่พี่สาวของ หนุ่มโน้ต ก็ยังมาคอมเมนท์แซว
  • ปาร์ตี้ Grand Opening Signature กับคอนเสิร์ต Potato
    ปาร์ตี้ Grand Opening Signature ร้านในย่านคลอง6 ธัญบุรี โดยเปิดเป็นอย่างเป็นทางการวันแรกที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต Potato ที่มาโชว์เพลงทั้งเก่าและใหม่ล่าสุดอย่าง ทิ้งไว้กลางทาง งานนี้นอกจากจะมีสาวๆ ที่มาร่วมงาน ยังมีสาว FHM GND 2015 ที่มาโชว์ตัวกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »