ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นเฮรวด!หวังเดอปายแจ่มต่อเกมปะสาลิกาดง

ผีลุ้นเฮรวด!หวังเดอปายแจ่มต่อเกมปะสาลิกาดง

Posted 22/08/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเกมลีก 3 นัดติดโดยลุ้นให้ เมมฟิส เดอปาย ฟอร์มร้อนแรงช่วยทีมต่อเนื่อง เกมรับแข้ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด :
ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1 (เวลา 18.45 น.)


สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

        แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางจากผลงานชนะรวดทั้ง 2 นัด โดยเป็นการเฉือนคู่แข่งด้วยสกอร์ 1-0 เหนือ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ทั้งสองเกม กวาดไป 6 คะแนนเต็ม

        ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมปีศาจแดงยังโชว์ฟอร์มสวยด้วยการ แซงกลับมาขย่ม คลับ บรูซ 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก จากประตูของ เมมฟิส เดอปาย 2 เม็ด และ มารูยาน เฟลไลนี่ แต่รายของ เฟลไลนี่ ยังคงติดโทษแบนในเกมลีก ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแล้ว

        ความพร้อมอื่นๆทีมยังคงไร้ ฟิล โจนส์ ที่มีอาการเลือดคั่งต้องพักอีก 1-2 สัปดาห์ แต่ไม่มีผลมากนักเพราะหลังบ้านชุดปัจจุบันกำลังเล่นได้ลงตัวอยู่แล้วคือ มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ดาลี่ย์ บลินด์ และ ลุค ชอว์ โดย 2 เกมแรกเก็บคลีนชีทได้ทั้งหมด ส่วนนายประตูยังให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเฝ้าเสาต่อไป เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา ยังแสดงจุดยืนว่าต้องการย้ายทีม

        มิดฟิลด์คู่กลางอาจจะเลือกถอด ไมเคิล คาร์ริค ที่เล่นไม่ดีนักในเกมยุโรป มีสิทธิ์โดน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แย่งตำแหน่งไปจับคู่กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน โดยมี อันเดร์ เอร์เรร่า เป็นตัวสอดแทรกอีกคน

        แนวรุก เดอปาย ที่ฟอร์มเด่นจากเกมยุโรป จะยังคงประสานงานกับ ฆวน มาต้า และ อัดนาน ยานาไซ ทำให้ แอชลี่ย์ ยัง คงต้องรอโอกาสที่ข้างสนามต่อไป โดยมี เวย์น รูนี่ย์ ที่ถึงจะฝืดแต่จะยังยืนเป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม

        สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล นำทีมเก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 2 เกมแรก ด้วยการเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนจะมาแพ้ สวอนซี ชนิดสู้ไม่ได้ในเกมล่าสุด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะต้องเล่น 10 คน ถึง 50 นาที เมื่อ ดารีล ยานมัต โดนไล่ออกไป

        สภาพทีมนั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยานมัต ที่ติดโทษแบน ทำให้ สตีเว่น เทย์เลอร์ อาจจะลงไปยืนแบ็คขวาแทน

        ส่วนรายของ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เจ็บขาหนีบโดนเปลี่ยนตัวออกเกมที่แล้ว ต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง

        ขณะที ฟลอร็องต์ โตแวง ตัวรุกที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้ามาจาก มาร์กเซย์ อาจจะโดนจับโยนลงน้ำทำเกมริมเส้นทันที

        สถิติที่น่าสนใจของคู่นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราบ นิวคาสเซิ่ล มา 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน แล้วก็ชนะถึง 15 จาก 19 เกมที่ซัดกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด : เซร์คิ โอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ดาลี่ย์ บลินด์ , ลุค ชอว์ - บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ , มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน - ฆวน มาต้า , เมมฟิส เดอปาย , อัดนาน ยานาไซ - เวย์น รูนี่ย์

        นิวคาสเซิ่ล : ทิม ครูล - สตีเว่น เทย์เลอร์ , แชนเซล เอมเบมบ้า , ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ , มาสซาดิโอ ไฮดาร่า - แจค คอลแบค , เวอร์น่อน อานิต้า - ฟลอรองต์ โตแวง , จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม , กาเบรียล โอเบอตอง - ปาปิส ซิสเซ่

        ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 48 นิวคาสเซิ่ลชนะ 9 เสมอ 23
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 181 ลูก นิวคาสเซิ่ล 83 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 5 จาก 6 เกมลีกหลังสุดที่พบนิวคาสเซิ่ล (แพ้ 1) และแพ้แค่ 2 จาก 25 เกมในลีกสูงสุดที่เจอกัน (ชนะ 18 เสมอ 5)
- นิวคาสเซิ่ล เคยชนะในเกมพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแค่ครั้งเดียวจาก 21 หนที่มาเยือน (1-0 เมื่อธ.ค.2013) โดยเสมอ 7 แพ้ 13
- ปีศาจแดงชนะ 15 จาก 19 เกมลีกหลังสุดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
- สาลิกาดงยิงได้แค่ 2 ลูกจาก 4 เกมลีกหลังสุดที่พบปีศาจแดง
- เวย์น รูนี่ย์ ทำ 12 ประตู 7 แอสซิสต์จาก 20 เกมพรีเมียร์ลีกที่พบนิวคาสเซิ่ล
- รูนี่ย์ยิงได้แค่ 4 ลูกและ 1 แอสซิสต์ และยิงเข้ากรอบแค่ 14 ครั้งจาก 20 เกมพรีเมียร์ลีกในปี 2015 ขณะที่ปี 2014 เขาทำ 16 ประตู 5 แอสซิสต์จาก 28 เกมลีก
- นิวคาสเซิ่ล แพ้เกมพรีเมียร์ลีกต่อแมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าคู่แข่งรายอื่น (25)
- มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน วิ่งมากกว่าผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดคนอื่นตลอดทั้ง 2 เกมในลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ (7.7 ไมล์เกมกับสเปอร์ส, 8.1 ไมล์เกมกับวิลล่า)
- นิวคาสเซิ่ลแพ้เกมลีกนอกบ้าน 7 นัดติดต่อกัน เทียบเท่าสถิติของสโมสรช่วงตุลาคม 1999
- นิวคาสเซิ่ลไม่เคยแพ้เกมเยือนในลีกถึง 8 นัด นับตั้งแต่ต.ค.1977 (9 นัด)

ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล3-1
26 ธันวาคม 2014 ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์
ผู้ทำประตู : 1-0 เวย์น รูนี่ย์ น.23, 2-0 เวย์น รูนี่ย์ น.36, 3-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.53, 3-1 ปาปิส ซิสเซ่ (จุดโทษ) น.87

 

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
18:45 น.   แมนฯ ยูไนเต็ด Vs นิวคาสเซิ่ล    ถ่ายทอดสด : CTHสเตเดี้ยม 1
21:00 น.   คริสตัล พาเลซ Vs แอสตัน วิลล่า    ถ่ายทอดสด : CTHสเตเดี้ยม 2
21:00 น.   เวสต์แฮม Vs บอร์นมัธ    ถ่ายทอดสด : CTHสเตเดี้ยม 5
21:00 น.   นอริช ซิตี้ Vs สโต๊ค ซิตี้     ถ่ายทอดสด : CTHสเตเดี้ยม 4
21:00 น.   ซันเดอร์แลนด์ Vs สวอนซี     ถ่ายทอดสด : CTHสเตเดี้ยม 3
21:00 น.   เลสเตอร์ Vs สเปอร์ส     ถ่ายทอดสด :  CTHสเตเดี้ยม 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลไม่รับหรือปฏิเสธสนมาเน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบ่งรับแบ่งสู้กรณีที่ "ผีแดง" สนใจอยากได้ ซาดิโอ มาเน่ แข้งเนื้อหอมของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่ง บอกสั้นๆ เป็นเรื่องที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม กำลังดำเนินการอยู่
  • ชอว์มั่นใจตอนนี้ฟิตสุดตั้งแต่มาอยู่ผี
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจรู้สึกว่าตอนนี้มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มากที่สุดนับตั้งแต่สวมเสื้อ "ปีศาจแดง" มาตลอด 1 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าเค้นฟอร์มเจ๋งออกมาให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ชื่นอกชื่นใจมากกว่านี้ด้วย
  • เหมือนเดิม!ฟานกัลยันไร้ชื่อเดเคอาดวลนิวฯ
    ยังนั่งดูเพื่อนบนอัฒจันทร์เหมือนเดิมสำหรับ ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันจอมเซฟชาวสเปนจะไม่มีชื่อช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้แน่นอน บอกจะประเมินสถานการณ์อีกทีจนกว่าตลาดนักเตะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้
  • ผีเล็งยื่นซื้อมาเน่รอบสอง20ล้านปอนด์
    ส่อแววเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ครั้งใหม่ที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ "นักบุญ" ยืนกรานไม่ต้องการขายก็ตาม หลังเสียตัวหลักไปเพียบตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »