ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซบเว่อร์ แป้ง-บี้ จูบจริงขยี้ปาก

แซบเว่อร์ แป้ง-บี้ จูบจริงขยี้ปาก

Posted 22/08/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่ละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” ออนแอร์ ไป ฉากจูบนัวเนียของพระเอกหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และม่ายสาวแซบ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล กลายเป็นที่ฮือฮาทันที เพราะฉากเด็ดดังกล่าวถือว่าเร่าร้อนและทั้งคู่ลงทุนจูบจริงนัวจริงแบบไม่ใช้สแตนด์อิน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอม่ายสาว แป้ง-อรจิรา ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” ณ รัชดาลัย เอสพลานาด รัชดาฯ จึงได้สอบถามถึงฟีดแบคฉากดังกล่าวทันที โดยสาวแป้งเผยว่า เพื่อนค่อนข้างแซว 
 
“ไม่รู้เลยค่ะ ตอนละครออนไม่ได้ไปไหน อยู่กับเพื่อน ต้องถามคนดูค่ะ (คนดูบอกแซบ) ดีค่ะ ถ้าแซบแปลว่าสนุก (ยิ้ม) เพื่อนที่ดูบอกว่าสนุกนะคะ (เลิฟซีนเยอะเตรียมตัวกับฉากเหล่านี้) ไม่ได้เตรียมตัวค่ะ พยายามคิดว่า ตัวเองเป็นตัวละคร ไม่ใช่ตัวเรา เดี๋ยวเราจะกล้าๆ เกร็งๆ กังวล ตอนเล่นก็เลยตัดไป คิดว่าตัวเองเป็นตัวละครค่ะ คือพี่บอยอยากนำเสนออะไรในรูปแบบใหม่ เค้าก็มีเหตุผลในการสื่อของเค้า ตัวนี้มันร้ายมันอยากแกล้งผู้ชาย เวลาเล่ามันจะมีฉากให้ดู ทีนี้ แล้วแต่ผู้ใหญ่ เราเข้าใจเค้า เพราะเค้าบอกว่าเค้าจะทำให้ออกมาสวยงาม (หนักที่สุดเลยมั้ย) หนักที่สุดค่ะ (เราโอเค) ก็มอบกายถวายชีวิต (หัวเราะ) ก็ทำให้เต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีค่ะ (ฉากจูบที่ออกมาเราว่าอย่างไรบ้าง) มันอาจจะดูโหดนะคะ แต่ความจริงเป็นการตั้งกล้องหลายๆ มุม คือทีเดียวเทคเดียวให้เร็วที่สุด มันอาจจะเสียเวลาในการตั้งกล้องตั้งไฟค่ะ (เลิฟซีนขนาดนี้เตรียมตัวยังไงบ้าง) ปกติค่ะ เกรงใจ แปรงฟันนิดนึง (ฉากจูบนัวเนียในเรื่องที่สาวแป้งต้องเล่นทั้งกับ บี้-สุกฤษฎิ์ และ “ภูมิ” ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เล่นกับใครแซบซี้ดกว่ากัน)คนละแบบ เพราะพี่ภูมิไม่ค่อยยาก เพราะเค้าชินทางด้านนี้ เค้ารู้ว่าเค้าต้องมุมไหน แต่กับบี้เนี่ยไม่เป็น ใหม่เจอใหม่ แป้งก็ไม่เป็น (แซบทั้งคู่) คนละแบบ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบว์-เบญจวรรณ โชว์หุ่นเป๊ะ อวดบิกินี่สุดแซบ
    นานๆ ที จะเห็นนักแสดงสาวลูกครึ่ง อย่าง “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ อวดหุ่นเป๊ะ สุดเฟิร์ม โชว์เซ็กซี่ทุกองศาแบบนี้ เรียกได้ว่างานนี้เหล่าแฟนคลับต่างกดไลค์แทบไม่ทัน เพราะสาวโบว์ไม่แค่อวดบิกินี่สีจี๊ด สุดแซบ แต่ยังอวดหน้าท้องสุดฟิตแอนด์เฟิร์มให้ดูฟรีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ต้องขอบอกเลยว่า เป๊ะทุกมุมมองจริงๆ
  • นศ.แสนสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบรส "กุ๊กไก่ - จีรพรรณ"
    เปิดรับศักราชใหม่กับ "กุ๊กไก่" จีรพรรณ สระทองเทียน สาวเอกประชาสัมพันธ์แสนสวย ที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ ถ้าหนุ่มๆ ไม่อยากใจละลายก็อย่าเผลอไปสบตาเธอเข้าล่ะ!!!
  • "กุ๊บกิ๊บ"โชว์แผ่นหลังน่าลูบ "บี้"เซ็นต์เซอร์ยัง?
    เล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวไซส์เล็ก "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันอวดหุ่นเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ยลกันบ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีดำยาวแต่มีทีเด็ดตรงโชว์แผ่นหลังขาวๆ คว้านลึกไปถึงเอวน่าลูบซะเหลือเกิ๊น
  • "โม-อมีนา" จัดเต็มเซ็กซี่ อวดผิวสวย
    โชว์ผิวสวยถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มานักต่อนักแล้ว สำหรับนางร้ายสาวหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ งานนี้เลยขอดึงจุดเด่นโชว์ผิวสวยทำธุรกิจบ้างแล้ว โดยลงทุนเปิดบริษัท Korse’ ขายสบู่เพื่อผิวสวย โดยแบ่งเป็นสบู่ผิวหน้า Mandarin Orange Plentiful Korse’ และสบู่ผิวกาย Jasmine Rice Gentle Korse’ ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ยอดขายเรียกว่าไม่แพ้สินค้าดาราคนอื่นๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »