ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟ็อกซ์"ไม่ขอลมพัดหวนสื่อยันยื่นเอกสารหย่าแล้ว?

"ฟ็อกซ์"ไม่ขอลมพัดหวนสื่อยันยื่นเอกสารหย่าแล้ว?

Posted 22/08/2015 by siamdara

 

ชัดเจนไม่มีลมพัดหวน ! เมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมที่จะก้าวต่อไปในฐานะแม่ม่ายลูกสอง เมื่อเธอได้จัดการยื่นเอกสารหย่าให้กับศาลในลอสแองเจลิสแล้วในวันนี้ (วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ RadarOnline.com เว็บไซต์ยอดฮิตวงการบันเทิง

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่าฟ็อกซ์ กับ ไบรอัน ออสติน กรีน สามีกล้ามโตแยกทางกันแล้ว โดยมีสื่อหลายเจ้ารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าทั้งสองคนไม่ได้อยู่ด้วยกันมานานถึงครึ่งปี แถมยังอ้างอีกว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงที่เอาแต่สนใจเรื่องงานแสดงจนทำให้ครอบครัวระส่ำ

นอกจากนี้ยังมีการระบุว่า นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "Teenage Mutant Ninja Turtles" ยังรักอดีตสามีมากๆ และอาจมีลุ้นลมพัดหวนได้ แต่ล่าสุด "เรดาร์" ยืนยันอย่างชัดเจนว่างานนี้ไม่มีการสมานฉันท์กันแล้วเพราะ ฟ็อกซ์ ได้ทำเรื่องยื่นเอกสารหย่าเป็นที่เรียบร้อย

จากรายงานระบุว่าเอกสารดังกล่าวที่ยื่นให้กับศาลในแอลเอ ระบุข้อความที่ ดาราสาววัย 29 ปี อ้างว่า "เข้ากันไม่ได้" จึงเป็นเหตุผลให้ต้องยุติชีวิตแต่งงาน 5 ปีของพวกเขา โดยในเอกสารดังกล่าวเธอได้ระบุวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาเป็นวันแยกทางกันอย่างเป็นทางการ แม้จากรายงานจะอ้างว่าทั้งคู่แยกกันอยู่มานานกว่านั้นก็ตาม

อย่างไรก็ตามถึงแม้ ฟ็อกซ์ กับอดีตสามีวัย 42 ปี ไม่ได้เซ็นสัญญาก่อนแต่งงาน แต่มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะแบ่งสินสมรสกันคนละครึ่ง และ ฟ็อกซ์ อาจจะต้องจ่ายเงินสำหรับค่าเลี้ยงดูคู่สมรสให้กับ ออสติน กรีน นับตั้งแต่ที่เธอประสบความสำเร็จในอาชีพตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ฟ็อกซ์ ยังได้ยื่นเรื่องเพื่อขอร่วมดูแลลูกชายทั้ง 2 คนได้แก่ โนอาห์ วัย 3 ขวด กับโบดี้ วัย 1 ขวบ ที่เกิดกับ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "Fish Without a Bicycle" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซบเว่อร์ แป้ง-บี้ จูบจริงขยี้ปาก
    หลังจากที่ละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” ออนแอร์ ไป ฉากจูบนัวเนียของพระเอกหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และม่ายสาวแซบ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล กลายเป็นที่ฮือฮาทันที เพราะฉากเด็ดดังกล่าวถือว่าเร่าร้อนและทั้งคู่ลงทุนจูบจริงนัวจริงแบบไม่ใช้สแตนด์อิน
  • โบว์-เบญจวรรณ โชว์หุ่นเป๊ะ อวดบิกินี่สุดแซบ
    นานๆ ที จะเห็นนักแสดงสาวลูกครึ่ง อย่าง “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ อวดหุ่นเป๊ะ สุดเฟิร์ม โชว์เซ็กซี่ทุกองศาแบบนี้ เรียกได้ว่างานนี้เหล่าแฟนคลับต่างกดไลค์แทบไม่ทัน เพราะสาวโบว์ไม่แค่อวดบิกินี่สีจี๊ด สุดแซบ แต่ยังอวดหน้าท้องสุดฟิตแอนด์เฟิร์มให้ดูฟรีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ต้องขอบอกเลยว่า เป๊ะทุกมุมมองจริงๆ
  • นศ.แสนสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบรส "กุ๊กไก่ - จีรพรรณ"
    เปิดรับศักราชใหม่กับ "กุ๊กไก่" จีรพรรณ สระทองเทียน สาวเอกประชาสัมพันธ์แสนสวย ที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ ถ้าหนุ่มๆ ไม่อยากใจละลายก็อย่าเผลอไปสบตาเธอเข้าล่ะ!!!
  • "กุ๊บกิ๊บ"โชว์แผ่นหลังน่าลูบ "บี้"เซ็นต์เซอร์ยัง?
    เล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวไซส์เล็ก "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันอวดหุ่นเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ยลกันบ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีดำยาวแต่มีทีเด็ดตรงโชว์แผ่นหลังขาวๆ คว้านลึกไปถึงเอวน่าลูบซะเหลือเกิ๊น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »