ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์งงด้วยเปโดรย้ายซบเชลซีหน้าตาเฉย

เวนเกอร์งงด้วยเปโดรย้ายซบเชลซีหน้าตาเฉย

Posted 22/08/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล รับ งงเหมือนกันที่ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาซบ เชลซี ทั้งๆ ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ชี้ เป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนัง ที่จะมีข่าวทำนองนี้ออกมาในช่วงตลาดซื้อขาย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเขาแปลกใจมากที่ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาลงหลักปักฐานกับ เชลซี ที่ ลอนดอน แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพัวพันมาตลอด

กองหน้าวัย 28 ปี ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายออกจาก คัมป์ นู เพื่อหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้น และมีข่าวกับ ยูไนเต็ด ชนิดที่ว่าต้องแปลงร่างเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ล้านเปอร์เซ็นต์ จนช่วงหลังมีกระแสว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่ขึ้นมาร่วมแจมด้วย แต่สุดท้ายแห้วกันหมด เพราะ เชลซี คาบไปกินหน้าตาเฉย

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมแปลกใจมาก เพราะผมคิดว่าเขาจะมาลงที่ แมนเชสเตอร์ แต่ที่ไหนได้ดันไป ลอนดอน ข่าวมันมีมานานมากจนผมคิดว่าเขาจะไป แมนเชสเตอร์ แต่จู่ๆ ในเวลา 24 ชั่วโมง เขาก็ย้ายมาเชลซี เราเห็นเรื่องแบบนี้มาแล้วในตลาดนักเตะ ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้น"

ความจริง อาร์เซน่อล ก็เคยถูกโยงกับ เปโดร เช่นกัน แต่ เวนเกอร์ ถือโอกาสเคลียร์ว่า "ไม่ๆ เรามีนักเตะริมเส้นเยอะแล้ว เยอะมากด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »