ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ถกโมนาโกใหม่หวังซิวอับเดนนูร์อุดแนวรับ

ยูเว่ถกโมนาโกใหม่หวังซิวอับเดนนูร์อุดแนวรับ

Posted 22/08/2015 by siamsport

ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุดสื่อเลี่ยนตีข่าว ได้เปิดการพูดคุยรอบใหม่กับ โมนาโก ในการดึงตัว อายเมน อับเดนนูร์ ปราการหลังชาวตูนิเซีย ที่จะอดลงเล่นให้ทีมพบ ลีลล์ วันเสาร์นี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังเล็งเสริมทัพไม่มีหยุดหย่อน ล่าสุดตกเป็นข่าวหวนกลับมาเจรจากับ อาแอส โมนาโก ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อหวังกระชาก อายเมน อับเดนนูร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตูนิเซีย มาเสริมแกร่งในแนวรับช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหลังวัย 26 ปี ไม่มีชื่อในเกมลีกที่จะเจอกับ ลีลล์ วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจอยู่ระหว่างการเจรจาทีม และล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" รายงานข่าวว่า "ม้าลาย" ได้คุยกับ โมนาโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อต้องการกระชากอดีตดาวเตะ ตูลูส ที่น่าจะมีค่าตัว 25 ล้านยูโร (ราว 975 ล้านบาท) มาร่วมทัพให้ได้

ทั้งนี้ "เบียงโคเนรี่" เพิ่งจัดการคว้าตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยสนนราคา 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,014 ล้านบาท) ในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีสั่งลุย!ไฟเขียว60ล้านปอนด์ล่าป็อกบา
    แฟน เชลซี คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไฟเขียวให้ทีมงานตามจีบ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวหลัก ยูเวนตุส มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วยงบสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • พอชยันอีริคเซ่น-ลาเมล่าไม่ได้มีไว้ขาย
    ยูเวนตุส อาจต้องเบนเป้าไปล่าตัวนักเตะคนอื่นซะแล้ว เมื่อล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ยืนกรานชัดเจน จะไม่ปล่อยตัว เอริค ลาเมล่า และ คริสเตียน อีริคเซ่น 2 สตาร์แนวรุก ออกจากทีมอย่างแน่นอน เพราะล้วนอยู่ในแผนสร้างทีมเพื่ออนาคต
  • ซานโดรลั่นพร้อมเล่นทุกรูปแบบให้ยูเว่
    อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศชัด เล่นได้หมดไม่ว่าจะเป็นแผนกองหลัง 3 คน หรือ 4 คน แจงทั้งสองระบบนี้ตนเคยเล่นมาหมดแล้ว
  • ยูเว่เตรียมเซ้งกวาดราโด้ต่อสิงห์
    เหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้วสำหรับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" คว้าตัว เปโดร โรดริเกซ เข้ามาร่วมก๊วนทำให้เตรียมปล่อยแข้งโคลอมเบียออกจากทีม โดยมี ยูเวนตุส จับตาดูสถานการณ์อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »