ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์อร่าม!! โอซา แวง อวดหุ่นแซบ

โชว์อร่าม!! โอซา แวง อวดหุ่นแซบ

Posted 22/08/2015 by สยามบันเทิง

 

อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมกันอีกแล้ว สำหรับ สาวสวยหุ่นเป๊ะ โอซา แวง ที่ล่าสุดก็มาถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนสิงหาคม ในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ซึ่งงานนี้เมื่อสอบถามว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายชุดชั้นในกับทาง FHM ใช่หรือไม่ สาวโอซา ก็ได้เผยว่า

“ใช่ ครั้งแรก ตื่นเต้นนิดหน่อย (ยิ้ม) แล้วก็เตรียมตัวมากเลย ทั้งเข้าฟิตเนส ไดเอท ยากนะ (หัวเราะ) (มันก็ 2 ชิ้นเหมือนคุณสวมบิกินี่) ไม่เหมือนนะ ชุดชั้นใน มันดูเป็นส่วนตัวมากกว่า และเป็นครั้งแรกด้วยก็จะมีแรงกดดันในการถ่ายนิดหน่อย แต่ครั้งนี้ชอบ รูปสวยมาก แล้วก็เหมือนไม่ได้มาทำงานเลย (ยิ้ม) สนุกมาก (ได้ช่วยเสนอคอนเซปต์ครั้งนี้หรือเปล่า) ก็มีคุยกันว่าอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาเกินที่หวังไว้ คือทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเอง เลยทำงานง่าย อย่างฉันก็ต้องเล่นฟิตเนสทุกวัน เพื่อให้งานออกมาดี คนส่วนใหญ่คิดว่าการถ่ายเซ็กซี่ง่าย แต่จริงๆ แล้วไม่เลย ฉันต้องออกกำลังกายหนักมาก”

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า ถ้าปีหน้าเราได้ร่วมงานกันอีก โอซาอยากถ่ายแบบไหน งานนี้สาวโอซา ก็แอบอ้อนว่าไม่รู้ว่ายังจะมีคนอยากชมผลงานเธออยู่หรือไม่

“ยังไม่รู้ ดูก่อนแล้วกันว่าปีหน้าทุกคนยังอยากดูฉันอีกมั้ย แต่ที่แน่ๆ ฉันรู้ว่าฉันจะทำงานกับทีมเดิม (ยิ้ม) (เคยหรือคิดจะถ่ายแฟชั่นแบบท็อปเลสมั้ย) ไม่เคย และก็คงไม่ด้วย เพราะบางสิ่งก็ควรจะซ่อนไว้นะ ถ้าฉันไม่มีอะไรที่มันลึกลับน่าค้นหาคนก็จะเบื่อนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากปาก"ซาร่า เล็กจ์"ห่าง"เอ็ม OIC"!?
    หลังเกิดกระแสข่าวว่าสัมพันธ์อันงดงามจนถึงขั้นมีแพลนแต่ง ระหว่างนางเอกสาว "ซาร่า เล็กจ์" กับหวานใจพิธีกรหนุ่มโอไอซี "เอ็ม สืบสกุล" ทวีผล ส่อเค้าปิดฉากรัก 11 ปีอย่างคลุมเครือ !! หลังพิธีกรหนุ่มเดินทางไปดำรงตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่กว่าในบริษัทแอปเปิ้ล ประเทศสิงคโปร์ จนทำให้หลายคนคาดเดาว่าเพราะระยะทางที่ห่างกันป่ะ?ที่ส่งผลทำให้สัมพันธ์ของ ทั้งคู่สั่นคลอน ซึ่งงานนี้คนใกล้ชิดไม่กล้าคอนเฟิร์ม ออกตัวรอให้"ซาร่า"มาฟันธง!!เองดีกว่า
  • เป็นตาแซ่บแท้น้ออาจารย์ "เบเบ้"
    ใครว่าเป็นอาจารย์ต้องใส่แว่นตา นุ่งกระโปรงแคบๆยาวๆ ใส่เสื้อแขนยาว..ลืมภาพนั้นแพ๊พพพพ แล้วลืมตามาจ้องอาจารย์ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา อาจารย์ยุคโซเชียลฟรุ้งฟริ้ง กับลุคส์ที่เซ็กซี่มุ้งมิ้ง แอ๊บแบ๊วนิดหน่อย มองแล้วฟินแซ่บซะไม่มี
  • "ฟ็อกซ์"ไม่ขอลมพัดหวนสื่อยันยื่นเอกสารหย่าแล้ว?
    ชัดเจนไม่มีลมพัดหวน ! เมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมที่จะก้าวต่อไปในฐานะแม่ม่ายลูกสอง เมื่อเธอได้จัดการยื่นเอกสารหย่าให้กับศาลในลอสแองเจลิสแล้วในวันนี้ (วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ RadarOnline.com เว็บไซต์ยอดฮิตวงการบันเทิง
  • แซบเว่อร์ แป้ง-บี้ จูบจริงขยี้ปาก
    หลังจากที่ละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” ออนแอร์ ไป ฉากจูบนัวเนียของพระเอกหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และม่ายสาวแซบ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล กลายเป็นที่ฮือฮาทันที เพราะฉากเด็ดดังกล่าวถือว่าเร่าร้อนและทั้งคู่ลงทุนจูบจริงนัวจริงแบบไม่ใช้สแตนด์อิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »