ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประจวบจัดเต็มรับมือไทยฮอนด้ามาฟูล,บิ๊กแบงฟัดยาสูบ

ประจวบจัดเต็มรับมือไทยฮอนด้ามาฟูล,บิ๊กแบงฟัดยาสูบ

Posted 22/08/2015 by siamsport

 

       บิ๊กแมตช์หัวตาราง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี เตรียมวาง นาซิเมนโต้ เนโต้ ออสวัลโด้ จับคู่กับ วุฒิชัย อะสุชีวะ ลงยิง "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ที่สภาพฟูลทีม ใครชนะการันตำแหน่งรองฝูง ด้าน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี หวังกู้หน้า ส่ง ราโดเมียร์ ดาโควิค พบทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่ยังขาด ธนวัติ ปานช้าง ส่วนรองฝูงในปัจจุบัน บีบีซียู เอฟซี บุกถิ่น "สิงห์อมควัน" วางเป้า 3 แต้มเท่านั้น ขณะที่อ่างทอง เอฟซี สภาพทีมพร้อมรบ รับ "ปลาทูคะนอง"ที่ชวดใช้งาน ชาง ซอง วอน ในศึกฟุตบอลยามาฮ่า ลีก วัน เสาร์ที่ 22 ส.ค. นี้

 

        การแข่งขันฟุตบอล ยามาฮ่าลีก วัน นัดที่ 25 ของฤดูกาล 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. นี้ สุดสัปดาห์นี้มีลงสนามกัน 5 คู่ 5 สนาม ให้ติดตามความพร้อม ของแต่ละทีมก่อนลงสนามมีดังนี้

        ประจวบ, ไทยฮอนด้า ฟูลทีมพร้อมรบ

        เริ่มกันที่คู่แรก สนามสนามอ่าว เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง มีอยู่ 38 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง มีอยู่ 38 คะแนน

        เริ่มกันที่เจ้าบ้านภายใต้การนำทัพของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชของทีมเกมนี้สภาพทีมยังขาดเพียงนักเตะบาดเจ็บบางส่วนที่ไม่สามารถลง สนามได้ ในส่วนของผู้เล่นตัวไม่มีนักเตะคนใดติดโทษเบน โดยกำลังในเกมนี้ยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ก้องนธีชัย บุญมา, นาซิเมนโต้ เนโต้ ออสวัลโด้ และ วุฒิชัย อะสุชีวะ ส่วนทีมเยือน ไทยฮอนด้า สภาพทีมยังค่อนข้างเต็มร้อยเช่นกัน โดยกำลังหลักอย่าง นพรัตน์ สกุลอ๊อด, อลงกรณ์ จรนาทอง, นรากร คณา และกัสตัน ราอูล กอนซาเลซ ต่างยังพร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวแรกในเกมนี้

        ราโดเมียร์ นำทัพบางกอกล่าตาข่าย สุโขทัย

        คู่ที่สอง สนามเฉลิมพระเกียรติฯ บางมด เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง มีอยู่ 37 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง มีอยู่ 31 คะแนน

        เจ้าบ้าน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี เกมที่ผ่านมาสุดต้านบุกไปพ่าย บีบีซียู เอฟซี มา 0-3 เกมนี้สภาพทีมยังคงสมบูรณ์เนื่องจากไม่มีปัญหาในการจัดทัพทั้งผู้เล่นที่ได้ รับบาดเจ็บหรือแข้งที่ติดโทษแบน โดยกำลังของทีมในเกมนี้ยังประกอบไปด้วย รามณรงค์ ยอดจันทร์, มนตรี พรมสวัสดิ์ และ ราโดเมียร์ ดาโควิค ส่วนทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่จะยังขาดทาง ธนวัติ ปานช้าง ที่มีอาการบาดเจ็บยาวเพียงรายเดียว ส่วนกำลงรบรายอื่นยังพร้อมลงสนาม อาทิ เสมอภาค ศรีนนท์, ยอด จันทวงษ์ และ จอห์น บักจิโอ้ ลงล่าขาข่าย

        "บิ๊กแบง" เครื่องร้อนวางเป้า 3 แต้มบุก ยาสูบ

        คู่ต่อมาสนามลาดกระบัง 54 เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน "สิงห์อมควัน" ยาสูบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 19 ของตารางมีอยู่ 22 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง มีอยู่ 39 คะแนน

        สโมสร ยาสูบ เอฟซี เจ้าบ้านเกมนี้ตัวหลักๆ ยังอยู่กันครบ แต่อาจต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งหลังจากเดินทางไกลมาจาก จ.ตราด โดยทาง ';';โค้ชเกลี้ยง';'; นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง ย้ำเน้นเกมในบ้านเต็มที่พร้อมส่ง ชาคริต ระวันประโคน และ เคนเดล จั๊คดิโอซิงค์ ลงเป็น 11 ตัวแรก ด้านทีมเยือน "เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ผลงานดีจนกระโดดขึ้นมารั้งอันดับที่ 2 ของตาราง ซึ่งได้รับข่าวดี เมื่อแข้งตัวหลักยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น กิตติคุณ แจ่มสุวรรณนายทวารจอมเซฟ, ยูกิ บัมบะ, พรปรีชา จารุนัย และ ยูซึเกะ ซาโตะ

        อ่างทอง ยิ้มรับ "ปลาทู"ที่ขาด ชาง ซอง วอน

        ขณะที่สนามกีฬาจ.อ่างทอง เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง มีอยู่ 38 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม บีทียู เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง มีอยู่ 28 คะแนน

        เจ้าบ้าน อ่างทอง เอฟซี ทีมเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ เนื่องจากไม่มีนักเตะมีอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน โดยทาง โคจิ เคียวโตคุ กุนซือชาวญี่ปุ่นพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี, มณฑล พลนอก และ อเล็กซ์ หลุยส์ ดา คอสต้า ลงล่าตาข่าย ฝั่งทีมเยือน "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม บีทียู เอฟซี เกมนี้จะขาดทาง ชาง ซอง วอน ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ส่วนกำลังหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนามกันทุกตำแหน่ง

        ส่วนอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง พิจิตร เอฟซี พบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด แข่งขันในเวลา 18.00 น. ณ สนามพิจิตร สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »