ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชมเชิ้ตดำตัดสินประตูเบนเตเก้ถูกแล้ว

บีร็อดชมเชิ้ตดำตัดสินประตูเบนเตเก้ถูกแล้ว

Posted 22/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" สมควรได้ประตูจากลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญในเกมชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ตามกฎใหม่จังหวะนั้นจะเป็นลูกล้ำหน้าร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม พร้อมชม เคร็ก พอว์สัน เชิ้ตดำ กับ แฮร์รี่ เลนนาร์ด ไลน์แมน ตัดสินได้ดีแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เคร็ก พอว์สัน กรรมการ กับ แฮร์รี่ เลนนาร์ด ผู้ช่วย ตัดสินได้ดีแล้วที่ให้ลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าคนเก่งเป็นประตูในเกมลีกที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม้ พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า จังหวะดังกล่าวถือเป็นลูกล้ำหน้าตามกฎใหม่ก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เบิกสกอร์แรกให้ "หงส์แดง" ได้แล้ว แม้ตามกฎใหม่ที่ พรีเมียร์ลีก นำมาใช้ จะถือว่า จังหวะดังกล่าวเป็นลูกล้ำหน้า เนื่องจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิค ที่ยื่นล้ำอยู่พยายามยื่นเท้าไปสัมผัสบอล ซึ่งถือว่า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน มีส่วนเกี่ยวข้องในการเล่นด้วย และ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ประตูขึ้นนำแต่อย่างใด ซึ่ง พรีเมียร์ลีก เองก็ส่งหนังสือแจ้งเรื่องการเปลี่ยนกฎล้ำหน้าใหม่ให้ทั้ง 20 สโมสรรับทราบแล้วด้วย แต่ "บีร็อด" ก็ยังออกมาหนุนหลัง พอว์สัน รวมทั้ง เลนนาร์ด ที่ให้ประตูจังหวะนั้นเหมือนเดิม

กุนซือวัย 42 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ว่า "ไม่เคยมีการพูดถึงสถิติการวิ่งในเกมของ คริสติย็อง เลย เขาทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ และการจัดระเบียบร่างกายของเขาในการเข้าถึงบอลก็เข้าขั้นระดับโลก ซึ่งไม่มีเหตุผลอะไรที่จะบอกได้เลยว่า เขาจะล้ำหน้า"

"ผมเข้าใจดีว่า มันน่าผิดหวังในเรื่องของกฎที่เปลี่ยนไป แต่ผมคิดว่ากรรมการทำหน้าที่ได้ดีแล้วในเย็นวันนั้น ถ้าคุณเห็นสิ่งที่พวกเขาต้องเจอในครึ่งหลัง มันก็เป็นเรื่องยากมาก มันเป็นการโยนบอลเข้ากรอบเขตโทษ ขณะที่นักเตะเองก็จับจ้องอยู่ที่ลูก ซึ่งผมคิดว่า ผู้กำกับเส้นตัดสินใจได้ดีแล้ว เพราะไม่มีทางเลยที่ คูตินโญ่ จะเข้าถึงบอลในจังหวะนั้นได้ ขณะที่ผู้รักษาประตู บอร์นมัธ เองก็ขยับตัวเพียงเล็กน้อยแต่ผมไม่คิดว่า การขยับตัวของเขาจะส่งผลอะไรมากนัก" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดรับเฮนโด้ไม่ชัวร์หายทันบุกรังปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ยังไม่แน่ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ แต่ชี้ถึงอย่างไรก็ต้องมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะลงเล่นบ้างอยู่แล้ว
  • ริดจ์กลับอังกฤษหลังบินรักษาสะโพกในแดนลุงแซม
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่นับวันรอเห็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คืนสู่สนามอีกครั้งใกล้สมหวัง หลังดาวยิงชาวอังกฤษ โชว์ภาพมุ่งหน้าตรงกลับสู่บ้านเกิด หลังจบทริปบินรักษาอาการเดี้ยงในเมืองมะกันแล้ว
  • สื่อตี!เสือเหลืองโอเคปล่อยมคิตาร์ยานซบหงส์
    เดอะ ค็อป มีลุ้น!สื่อเผย ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้วที่ 15 ล้านปอนด์ ชี้ "เสือเหลือง" ยินดีขาย พร้อมทั้งคุ้ยเอเยนต์เปรยไว้เมื่อต้นปีว่านักเตะในความดูแลย้ายสังกัดแน่ๆ
  • ลือ!หงส์สนคว้าแบ็กชาลเก้เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เซอัด โคลาซินัช แบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 หลังส่อแววแห้ว ลูกัส ดีญ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ่อซบ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »