ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจืดเจาะไม่เข้า!เจ๊าสาลิกาแบบไร้สกอร์0-0

ผีจืดเจาะไม่เข้า!เจ๊าสาลิกาแบบไร้สกอร์0-0

Posted 22/08/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจาะประตู "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไม่เข้า เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
 
 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0  นิวคาสเซิ่ล 

 

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

         แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางจากผลงานชนะรวดทั้ง 2 นัด โดยเป็นการเฉือนคู่แข่งด้วยสกอร์ 1-0 เหนือ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ทั้งสองเกม กวาดไป 6 คะแนนเต็ม โดยเกมนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมัน ออกสตาร์ทตัวจริง เปิดบ้านเจอ นิวคาสเซิ่ล ที่เก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 2 เกมแรก ด้วยการเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนจะมาแพ้ สวอนซี

 

         เริ่มเกมมาได้ 4 นาที "ปีศาจแดง" ได้โอกาสก่อน เมื่อ ฆวน มาต้า จ่ายทะลุช่องให้ เวย์น รูนี่ย์ ยิงผ่านมือ ทิม ครูล ไปแล้ว แต่โดนธงล้ำหน้าซะก่อน ทั้งที่จากภาพช้าดูแล้วไม่ล้ำ นาทีถัดมา รูนี่ย์ได้แก้ตัวอีกหนจากการยิงไกล แต่ตรงตัวของ ครูล


         "ผีแดง" ครองบอลบุกเป็นส่วนใหญ่ นาที 11 มาต้าได้โอกาสยิงฟรีคิกจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ครูลพุ่งคว้าสบาย อีกสองนาทีต่อมา มาต้าจ่ายให้ เมมฟิส เดอปาย ยิงไกลด้วยซ้ายแฉลบกองหลังทีมเยือนออกหลัง

 

         ทีมแดนอีสานยังตั้งเกมไม่ติด นาที 15 กองหลัง "สาลิกาดง" เคลียร์มาเข้าทาง มาต้า ยิงโดน ครูล ซูเปอร์เซฟออกหลัง จากจังหวะเตะมุมต่อเนื่อง มาต้า เปิดมาโดนกองหลัง มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน จ่ายให้ รูนี่ย์ ยิงตรงตัว ครูล อีกแล้ว

 

         โอกาสครั้งแรกของทีมเยือน เกิดจากฟรีคิกทางซ้ายที่ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม เปิดมาโดน คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์เจ้าบ้าน โหม่งไม่ดีมาเข้าทาง มัสซาดิโอ ไฮดาร่า พยายามพาบอลเข้าไปยิง แต่โดนจับฟาวล์จากจังหวะที่ทำฟาวล์แนวรับเจ้าบ้าน แถม ไฮดาร่า ได้ใบเหลืองเป็นของแถมด้วย

 

         พอทีมเยือนตั้งตัวได้ เกมเลยเปิดแลกกันสนุก นาที 21 เมมฟิส เดอปาย ได้จังหวะหลุดไปยิงมุมแคบ แต่ยังไม่ผ่านมือ ครูล จากจังหวะสวนกลับเร็ว กาเบรียล โอแบร์กต็อง โยนมาให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช โหม่งชนสามเหลี่ยมเต็มๆ ในนาที 23

 

         เกมยังเป็นในรูปแบบเดิมคือ แมนฯยูไนเต็ด เปิดเกมบุกใส่ตลอด แต่นิวคาสเซิ่ลก็สวนกลับมาได้หนักๆ หลายดอก โดยเฉพาะ นาที 41 ที่สมอลลิ่งทำเสียบอลนอกกรอบเขตโทษ อโยเซ่ เปเรซ ยิงด้วยซ้ายหนีมือ เซร์คิโอ โรเมโร่ ออกเสาสอง แต่กรรมการเป่าให้เป็นลูกเตะมุมของทีมเยือน และนั่นเป็นจังหวะสุดท้ายในครึ่งแรก ก่อนจะจบที่กินไข่ทั้งคู่ในครึ่งแรก

 

         เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้ 5 นาที "ผีแดง" ได้โอกาสก่อนจาก มัตเตโอ ดาร์เมียน เปิดแฉลบกองหลังทีมเยือนออกหลัง เดอปายเปิดลูกเตะมุมกะให้ รูนี่ย์ โหม่งเหน่งๆ แต่โดน ฟาบริซิโอ โกล็อกชินี่ โหม่งเคลียร์ออกมาได้ก่อน

 

         "สาลิกาดง" วันนี้มาแบบไม่กลัวเจ้าบ้านเลย นาที 52 อาอิดาร่าที่มีบทบาทกับเกมรุกหลายจังหวะของทีม เปิดไปโดน ดาร์เมียน ออกหลัง ไวนัลดุมเปิดลูกเตะมุมเข้ามา แต่สมอลลิ่ง โหม่งออกมาได้สวย

 

         เกมในครึ่งหลังสู้กันในแดนกลางซะเยอะ จนนาที 57 โอกาสเป็นของเจ้าบ้าน เมมฟิส เดอปาย ยิงฟรีคิกโดนกำแพงเต็มๆ เด้งมาเข้าทาง มาต้า เปิดไปให้สมอลลิ่งได้โหม่ง แต่โดนโคลอชชินี่เบียด เลยโหม่งเบาเข้ามือของ ครูล

 

         เริ่มเก็บตัวจริง พอหลังจากนั้นอีก 2 นาที บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ไม่มีบทบาทในเกมนี้ และมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ก็โดนเปลี่ยนตัวออก ส่งไมเคิ่ล คาร์ริกลงแทน เพื่อเก็บ "ชไวนี่" ไว้ในเกม ชปล. ที่จะบุกเบลเยียมไปเจอกับ คลับ บรูช

 

         เกมนี้ "ปีศาจแดง" บุกเยอะมาก แต่ไม่ผ่านแนวรับของทีมจากแดนอีสาน ที่วันนี้เหนียวเป็นพิเศษ โดยในนาที 63 เดอปาย เปิดลูกเตะมุมมาให้ สมอลลิ่ง แตะบอลจะให้ รูนี่ย์ โหม่งจ่อๆ แต่โดน โคลอชชินี่ เคลียร์ทิ้งได้สวย

 

         พอเกมดูตื้อๆ ทั้งสองทีมเลยต้องขยับตัวผู้เล่นใหม่ เริ่มจากเจ้าบ้านที่ส่ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นันเดซ ลงแทน อั๊ดนาน ยานาไซ ที่เกมนี้ดูเงียบๆ ในนาที 67 ต่อด้วย "สาลิกาดง" ที่ส่งตัวราคาแพงอย่าง ฟลอริย็อง โตแว็ง ลงแทน โอแบร์กต็อง ที่ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในเกมนี้

 

         "ผีแดง" ยังไม่ละความพยายาม นาที 73 มาต้าวางบอลยาวให้รูนี่ย์ วอลเลย์ตามน้ำ แต่ข้ามคานไปไกล ตามด้วยนาที 79 ที่มาต้าทำชิ่งแฉลบกองหลัง "แม๊กพายส์" มาเข้าทาง ชิชาริโต้ ตัวสำรอง ยิงไปโดน ครูล เซฟด้วยขาอีกตามเคย สุดท้ายเกมเลยจบที่สกอร์ 0-0 แมนฯยูไนเต็ด ยังไม่เสียประตูก็จริง แต่ถือว่าเกมนี้ ทำสามแต้มหลุดมือแบบน่าเสียดาย ส่วน นิวคาสเซิ่ล เสมอเกมนี้เหมือนได้ 3 แต้ม แต่ทีมก็ยังคงรอชัยชนะนัดแรกต่อไป


11นักเตะของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด(4-2-3-1): เซร์คิโอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ดาลี่ย์ บลินด์ , ลุค ชอว์ - บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ , มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน - ฆวน มาต้า , เมมฟิส เดอปาย , อัดนาน ยานาไซ - เวย์น รูนี่ย์

สำรอง:ไมเคิ่ล คาร์ริก,แอชลี่ย์ ยัง,อันเดอร์ เอร์เรร่า,อันโตนิโอ วาเลนเซีย,แพดดี้ แมคแนร์,แซม จอห์นสโตน,ชิชาริโต้

นิวคาสเซิ่ล (4-2-3-1): ทิม ครูล - สตีเว่น เทย์เลอร์ , แชนเซล เอมเบมบ้า , ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ , มาสซาดิโอ ไฮดาร่า - แจค คอลแบค , เวอร์น่อน อานิต้า - อโยเซ่ เปเรซ,จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม , กาเบรียล โอเบอตอง - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

สำรอง:ฟลอรองต์ โตแวง,ปาปิส ซิสเซ่,ไมค์ วิลเลียมสัน,เซม เด ยอง,โรลันโด อารอนส์,ชีค ติโอเต้,คาร์ล ดาร์โลว์

        ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชี้รูนกดดันตัวเองหลังรับเล่นห่วย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ เพิ่มความกดดันให้ตัวเอง หลังยอมรับฟอร์มห่วยช่วงออกสตาร์ตซีซั่น แต่ยังมั่นใจดาวยิงกัปตันทีมจะกลับมาเค้นฟอร์มเก่งได้อย่างที่ลั่นวาจาได้แน่
  • มีที่มา! เฟลไลนี เผยเหตุเลือกใส่เบอร์ 27 กับผี
    มารูยาน เฟลไลนี เผยสาเหตุตัดสินใจเลือกสวมเสื้อหมายเลข 27 กับปีศาจแดงในฤดูกาลนี้
  • จริงรึ?ผีไม่ขวางเดเคอา-ขอเด็กชุดขาวพ่วงมา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเตรียมอนุญาตให้ ดาบิด เด เดอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สมใจในซัมเมอร์นี้ แต่มีข้อแม้ต้องหนีบ บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าดาวรุ่งชาวสแปนิช มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ
  • ซันปูด!ผีเปิดโต๊ะคุยเนย์มาร์หวังซิวเสริมคม
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มพูดคุยกับ เนย์มาร์ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ในการกระชากมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน ช่วงหน้าร้อนนี้ ระหว่างที่ประธานบริหาร "ปีศาจแดง" ได้ลัดฟ้าไปที่ประเทศสเปนเมื่อไม่นานมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »